DJ Trang Moon

Cập nhập tin tức DJ Trang Moon

DJ Trang Moon: 'Tôi sụt 5 kg một tháng vì mất hàng tỷ đồng'

Trang Moon cho biết cô nhiều lần bị lừa khi bắt đầu kinh doanh. Cô thiệt hại hàng tỷ đồng sau mỗi lần thất bại.

DJ Trang Moon tươi vui ngày đầu xuân quên hẳn chuyện buồn

2019 là năm Trang Moon có những buồn phiền chuyện tình cảm nhưng nữ DJ đã gác lại mọi chuyện để đón năm mới thật hạnh phúc.

DJ Trang Moon khoe vẻ đẹp đầy nóng bỏng

Nổi danh sau cuộc thi The Remix 2016, Trang Moon là nữ DJ mạnh mẽ và nóng bỏng nhất Việt Nam.

DJ Trang Moon từng lao đao vì bị lừa đảo, chơi xấu

Nữ DJ nổi tiếng nhiều phen lao đao vì bị chơi xấu, lừa đảo khiến cô và cả gia đình mệt mỏi.

DJ nữ ở Việt Nam bị sàm sỡ, ép rượu, lừa dùng chất kích thích

Sức khỏe giảm sút, nhiều lần bị sờ mó, bị ép uống rượu hay lừa dùng chất kích thích là tình trạng chung của nhiều DJ, đặc biệt là các DJ nữ.

DJ Lê Thiện bị bắt vì 27.000 viên thuốc lắc, Trang Moon bức xúc lên tiếng

DJ Lê Thiện là đàn anh đã dẫn dắt Trang Moon trong những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp.

Sơn Tùng M-TP tái hợp DJ Trang Moon

Bộ đôi từng gây chú ý tại Hoà âm ánh sáng mùa đầu tiên sẽ tái ngộ trên sân khấu chương trình Music & Light diễn ra tại Hà Nội vào tối 8/4. 

DJ Trang Moon gợi cảm hết cỡ dù chỉ mặc sơ mi

DJ Trang Moon vừa thực hiện bộ ảnh mới với một hình ảnh rất phóng khoáng. Nữ DJ cho biết sau nhiều suy nghĩ cô đã quyết định năm 2017 sẽ Nam tiến.

Midu, Trang Moon được vinh danh bất ngờ tại Hàn Quốc

rong lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards 2016 vừa diễn ra tại Hàn Quốc, Midu đã được vinh danh là Diễn viên châu Á xuất sắc, Trang Moon chiến thắng đề cử DJ Xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Bí mật phía sau nghệ danh của nữ DJ gợi cảm nhất Việt Nam

Trang Moon – Nữ DJ gợi cảm nhất Việt Nam thừa nhận cá tính như con trai và lần đầu tiên tiết lộ ý nghĩa phía sau nghệ danh của mình.

Ngắm DJ Trang Moon đảm đang vào bếp ngày quốc tế phụ nữ

(GameSao) - Bộ ảnh đầy quyến rũ của nữ DJ Trang Moon hay còn là đại sứ hình ảnh độc quyền webgame Hoa Thiên Cốt đã được tung ra trước ngày 8/3 làm ngất ngây biết bao game thủ.

Ngắm nhìn DJ Trang Moon cực ngọt ngào mừng lễ tình nhân Valentine

(GameSao) - DJ Trang Moon đang khiến cộng đồng game thủ xin ngất khi tung ra bộ ảnh cực "ngọt" vào đúng dịp Valentine – Ngày lễ tình nhân 14/2.

DJ Trang Moon 'quẩy nhiệt tình" cùng game thủ trong sự kiện ra mắt webgame Hoa Thiên Cốt

(GameSao) - Như đã thông báo với cộng đồng game thủ Việt từ trước, sự kiện ra mắt webgame Hoa Thiên Cốt tại Hà Nội đã diễn ra hôm nay, 09/01/2016. Với sự góp mặt của nữ DJ đình đám Hà Thành – Trang Moon và đông đảo các game thủ, fan hâm mộ Hoa Thiên Cốt, sự kiện ra mắt của webgame triệu đô này đã thành công ngoài sức tưởng tượng.

Sơn Tùng M-TP thấy may mắn vì đã vấp ngã trong năm 2015

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã đem đến những ca khúc hit đình đám như “Buông đôi tay nhau ra”, “Em của ngày hôm qua”.

Rò rỉ ảnh chụp cosplay xinh như thiên thần của Trang Moon

(GameSao) - Sau khi Trang Moon DJ chính thức được chọn làm đại sứ cho webgame triệu đô Hoa Thiên Cốt, trên cộng đồng mạng đã xôn xao với bức ảnh cosplay của nữ DJ xinh đẹp và tài năng này.

DJ Trang Moon khoe cá tính qua bộ ảnh "CHIẾN cùng Trang Moon"

(GameSao) - Chiến 3D là một tựa game mobile hấp dẫn mới ra mắt tại thị trường VN và bước đầu đã gặt hái được nhiều thành công. Đúng chất như tên gọi của game, khi bước chân vào Chiến 3D thì người chơi sẽ chiến đấu liên tục, không ngừng nghỉ.

DJ Trang Moon suýt bị cưỡng hiếp vì gặp xã hội đen

DJ Trang Moon thời gian gần đây nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia chương trình The Remix và ở cùng Team với Sơn Tùng M-TP. Trở về sau cuộc thi, cô đã nhận lời tham gia đóng MV của ca sĩ Vũ Duy Khánh.