bỏ chạy

Cập nhập tin tức bỏ chạy

Danh tính tài xế lái ô tô tông hai mẹ con rồi bỏ chạy

Tài xế tông hai mẹ con rồi bỏ chạy trong đêm được lực lượng chức năng mời lên làm việc, bước đầu xác định người này có nồng độ cồn trong máu.

Thanh niên vi phạm nồng độ cồn, tông chết người rồi lái ô tô bỏ chạy

Sử dụng rượu bia, lái xe ô tô không làm chủ được tốc độ, Lê Văn Thọ đã đâm vào một người phụ nữ đi cùng chiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Người này sau đó còn lái xe chạy khỏi hiện trường.

Một ngày, 2 trường hợp nam nữ đổ xăng đầy bình rồi bỏ chạy gây phẫn nộ

Trong cùng một ngày, 2 đoạn video ghi lại cảnh cô gái chở chàng trai rẽ vào cây xăng đổ đầy bình rồi bỏ chạy và 3 em trai và 1 em gái cũng bỏ chạy sau khi đổ xăng hết 260 ngàn khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Thanh Hoá: Nửa đêm đâm hỏng xe Toyota Corolla Altis, tải xế bỏ mặc, nhấn ga chạy thẳng

Chủ chiếc xe Toyota Corolla Altis đã vô cùng bức xúc khi xe mình bị tông hư hỏng nặng ở đuôi xe. Trong khi đó, thủ phạm là chiếc VinFast Fadil đã bỏ đi từ bao giờ.

Thanh niên đi xe phân khối lớn ép ngã người đi đường rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Qua camera hành trình của ô tô phía sau, ghi lại hình ảnh một thanh niên đi xe phân khối lớn va vào xe cùng chiều ngã ra đường rồi nhanh chóng bỏ chạy.

Sợ bị phạt, tài xế giật giấy tờ rồi nhấn ga ‘thông' chốt kiểm dịch

Khi bị yêu cầu kiểm tra giấy tuỳ thân tại chốt kiểm dịch, tài xế ô tô đã giật lại giấy tờ, đóng cửa rồi nhấn ga bỏ trốn, hất cảnh sát giao thông xuống đường.

Đâm xe vào 4 người, chạy không thoát tài xế xuống đường nằm lướt điện thoại

Tài xế đã đâm vào 4 người rồi bỏ chạy rồi bỏ chạy, khi đâm tiếp vào cổng làng, tài xế đã xuống xe và nằm xuống đường lướt điện thoại.

Hà Nội: Vây đánh tài xế gây tai nạn bỏ chạy

Bức xúc vì tài xế ô tô gây tai nạn rồi rồ ga bỏ trốn, người dân đã truy đuổi lao vào đánh tới tấp.

Người phụ nữ qua đường gây tai nạn, thản nhiên đi tiếp

Người phụ nữ đi xe đạp qua đường đột ngột khiến cô gái đi xe máy bị bất ngờ ngã nhoài xuống đường. Điều đáng nói, thấy cô gái đi xe máy gặp tai nạn, người phụ nữ đi xe đạp không giúp đỡ mà thản nhiên đi tiếp.

Xe máy tông ngã người sang đường rồi thản nhiên bỏ chạy

Chiếc xe máy phóng với tốc độ cao, đâm mạnh vào một cô gái đang sang đường. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy thản nhiên bỏ đi, mặc cho nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

Cô gái gây tai nạn, bỏ mặc nạn nhân bất tỉnh trên đường mưa

Sau cú va chạm khá mạnh khiến cả hai xe ngã văng, cô gái đi xe máy vội vàng bò dậy, nhặt đồ của mình rồi thản nhiên phóng xe đi, bỏ mặc nạn nhân nằm nằm bất tỉnh trên đường mưa.

Haiti: Xe buýt gây tai nạn bỏ chạy đâm chết ít nhất 38 người

Ít nhất 38 người đã thiệt mạng và hơn chục người khác bị thương tại phía bắc Haiti sau khi một chiếc xe buýt lao vào đám đông người đi bộ.

Xe máy bỏ chạy sau tai nạn, ô tô dừng lại ân cần giúp

Từ một vụ va chạm cũng đủ để thấy được ý thức tham gia giao thông của người đi xe máy và ô tô trong hoàn cảnh này là như thế nào.

Cả gia đình 5 người thương vong khi xe tải tông lan can bên đường

Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 17/1, một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên QL1A tại km 1544+20 đoạn qua xã Bắc Phong, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận làm 3 người thiệt mang tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Taxi hất tung người lên nắp capo rồi bỏ chạy "bạt mạng"

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip một chiếc taxi hất tung người bị nạn lên nắp capo. Sau đó, tài xế này phóng xe chạy "bạt mạng" trên đường phố đông đúc.

Cán chết nữ sinh rồi bỏ chạy, tài xế dọa đánh người truy đuổi

Bị dân chặn đầu ô tô không cho bỏ chạy, tài xế chửi mắng, đòi đánh những người này.

Tài xế húc văng một phụ nữ lên nắp cabin rồi bỏ chạy bị người dân truy đuổi

Thấy tài xế xe Toyota gây tai nạn nghiêm trọng rồi bỏ chạy, rất nhiều người dân đã bất bình đuổi theo tóm gọn và đánh tới tấp người lái xe này .

Tài xế xe biển xanh gây tai nạn có thể bị phạt 17 triệu

Kết quả nồng độ cồn đối với ông Đinh Mạnh Hùng (SN 1958) cán bộ Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương là trên 0,4 miligam/1 lít khí thở, mức xử phạt theo quy định là 17 triệu đồng.

Ô tô đâm hất văng cô gái lên dải phân cách rồi bỏ chạy

Chiếc xe ô tô Ford tông chiếc xe đạp bay lên dải phân cách, hất văng cô gái lên không, rồi rồ ga bỏ trốn ngay sau đó.

Lái ôtô tạt ngã cô gái rồi bỏ chạy: Lo chậm máy bay, bỏ mặc nạn nhân

Kẻ điều khiển xe ô tô tông ngã cô gái đi xe máy trên đường Võ Chí Công cho biết mình đang công tác tại Bộ Công an và không 'cố tình bỏ chạy' khi gây ra tai nạn.