nước sông Đà

Cập nhập tin tức nước sông Đà

Hà Nội sẽ thuê tư vấn độc lập định giá nước sạch

Hà Nội sẽ thuê công ty tư vấn độc lập đánh giá chất lượng nguồn nước đầu vào và tính giá thành sản xuất ở các nhà máy nước sạch.

Chủ tịch Hà Nội: Không có lợi ích nhóm của ai ở nhà máy nước sông Đuống

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định không có lợi ích nhóm của ai ở nhà máy nước mặt sông Đuống. TP cũng không bao giờ bù giá cho nước sông Đuống.

'Giá nước sạch sông Đuống hơn 10 ngàn/m3, 2.000đ là trả lãi vay của nhà đầu tư'

Giám đốc Sở Tài chính Nguyễn Việt Hà cho biết, trong mức giá 10.246 đồng/m3 tạm tính của nước sông Đuống có khoảng 2.003 đồng là trả lãi vay của nhà đầu tư.

Giá nước sông Đuống đắt gấp đôi: Vạn dân Hà Nội gánh nước giá đắt

Giá nước sạch của nhà máy nước sạch sông Đuống cao gần gấp đôi so với giá bán của nước sạch sông Đà. Điều này khiến người dân có nguy cơ mua nước giá đắt thời gian tới.

Rạng Đông, Nước sông Đà và khủng hoảng truyền thông

 - Các chuyên gia truyền thông đều cho rằng, những sai lầm trong ứng xử  trong các sự cố xảy ra tại Rạng Đông và nước sông Đà đã khiến khủng hoảng truyền thông lan rộng.

Chuyện 'cười ra nước mắt' khi Hà Nội thiếu nước sạch

Các hộ dân ở huyện Hoài Đức, quận Thanh Xuân, Hoàng Mai… (Hà Nội) đang phải trải qua những ngày khốn đốn vì thiếu nước sạch. Từ đây cũng lắm chuyện bi hài xảy ra.

Chuyên gia cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn khi dùng nước chứa styren

- Ngoài gây ung thư, dùng nước sinh hoạt chứa styren còn ảnh hưởng đến hàng loạt cơ quan trong cơ thể như tổn thương gan, thận, sảy thai, điếc...

 

Hà Nội: Chung cư sang trọng vẫn phải 'xài' nước bẩn

 Thiếu nước sinh hoạt là nỗi lo lắng thường trực đối với nhiều người dân sống tại Thủ đô, đặc biệt là các khu chung cư. Thời gian qua, mới đầu mùa hè, nhiều khu vực đã bị mất nước.