biển số xe

Cập nhập tin tức biển số xe

Biển số xe từng 'lộ diện' trong phim James Bond được rao bán hơn 375.000 USD

Biển số xe “AU 1” từng được sử dụng trong bộ phim Goldfinger ra mắt vào năm 1964 đang được rao bán với mức giá khởi điểm 300.000 bảng Anh (hơn 375.000 USD), tương đương khoảng 9 tỷ đồng.

Dân Hà Nội khấp khởi mua ô tô cũ từ tỉnh lẻ không phải mất 20 triệu đăng ký biển

Ô tô cũ khi 'chuyển khẩu' từ tỉnh lẻ về Hà Nội hay TP.HCM được "miễn" 20 triệu đồng tiền ra biển số. Điều này không chỉ giúp người dân tiết kiệm được một khoản tiền mà dân buôn xe cũ cũng mừng ra mặt.

Chợ xe máy cũ ở Hà Nội ế ẩm sau ngày cấp biển số xe theo mã định danh

Vài ngày sau khi người dân được cấp biển số xe theo mã định danh, các chợ xe cũ ở Hà Nội trở nên vắng vẻ hơn trước, chủ cửa hàng, nhân viên chủ yếu ngồi xem điện thoại, lau chùi xe.

Từ 15/8, người bán xe không nộp lại giấy đăng ký và biển số sẽ bị phạt

Thông tư 24/2023 của Bộ Công an chính thức có hiệu lực từ ngày 15/8. Theo đó, khi bán xe chủ phương tiện phải giữ lại giấy đăng ký và biển số để nộp cho cơ quan công an.

Bản tin sáng 24/7: Tăng lương từ 1/7, lo giá 'leo thang'

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 24/7 gồm các tin chính: Tăng lương từ 1/7, lo giá 'leo thang'. Nhiều số xấu như 4953 được 'bê' vào kho biển số sắp đấu giá gây tranh cãi. Công an Hà Nội tìm tài xế nghi cố tình chèn ngã người đi xe máy.

6 trường hợp xe ô tô được đăng ký biển tạm từ 15/8

Theo Thông tư 24 của Bộ Công an quy định về cấp, thu hồi đăng ký biển số xe cơ giới, có hiệu lực từ 15/8, xe ô tô sẽ được đăng ký và sử dụng biển số tạm trong nhiều trường hợp hơn so với quy định hiện hành.

Bản tin cuối ngày 12/7: Biển số được cấp, quản lý theo mã định danh của chủ xe

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp cuối ngày 12/7 gồm các tin chính: Biển số được cấp và quản lý theo mã định danh của chủ xe. Phi công P.H.D dương tính với chất cấm, Vietnam Airlines nói sẽ sa thải. Công an bị phạt 46 triệu vì vi phạm nồng độ cồn.

Từ 15/8, biển số xe được cấp và quản lý theo mã định danh của chủ xe

Theo thông tư mới của Bộ Công an, từ ngày 15/8, biển số ô tô, xe máy sẽ được cấp và quản lý theo mã định danh của chủ xe. Chủ xe là công dân Việt Nam thì biển số xe được quản lý theo số định danh cá nhân.

Loạt chính sách mới về ô tô có hiệu lực từ 1/7, chủ xe nên biết

Giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe ô tô sản xuất trong nước; thí điểm đấu giá biển số đẹp; xe kinh doanh phải lắp camera hành trình hay xe điện buộc phải dãn nhãn năng lượng là những chính sách mới sẽ được áp dụng từ 1/7.

Xe Hyundai Santa Fe đeo biển số giả chạy ngang nhiên trên phố Hà Nội

Chiếc Hyundai Santa Fe đeo biển số 30H-438.24 lủng lẳng phía sau, lộ ra biển số bên trong là 30H-788.7x đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Bộ Công an điều tra vụ 'vợ chồng bấm được 4 biển số siêu đẹp'

Liên quan đến vụ "vợ chồng bấm được 4 biển số siêu đẹp”, Công an Đồng Nai cho biết, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an phối hợp vào cuộc điều tra, xác minh.

Giám đốc Công an Đồng Nai chỉ đạo làm rõ vụ bấm 4 biển số xe máy “siêu đẹp”

Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra xuống xã Sông Nhạn để xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm nếu có sai phạm việc người dân bấm được 4 biển số xe máy "siêu đẹp".

Xác minh quy trình bấm biển số 'siêu đẹp' cho 4 xe máy ở Đồng Nai

Công an Đồng Nai đang xác minh việc 2 người dân bấm trúng 4 biển số xe máy siêu đẹp trong cùng một ngày.

Bố vợ bấm được biển số 12345 khi được con rể mua tặng xe hơi

Chồng chị Đặng Thị Giang là người Hy Lạp. Về thăm quê Nghệ An, anh chị mua xe hơi tặng bố mẹ vợ. Khi đăng ký xe, bố chị Giang bấm được biển số đẹp ngỡ ngàng: 123.45.

Biển số xe dành riêng cho fan Arsenal sắp được đấu giá, chờ đạt kỷ lục mới

Biển số xe cá nhân hoá với các ký tự AR23NAL sắp được đưa ra đấu giá ở Anh, nhằm đúng thời điểm câu lạc bộ Arsenal đang "bay cao" trên bảng xếp hạng.

Tranh cãi xoay quanh việc sử dụng biển số xe kỹ thuật số: Nên hay không?

Mặc dù có nhiều lợi ích nhất định nhưng biển số xe kỹ thuật số cũng vấp phải nhiều phản đối của người dùng.

Đề xuất tăng 40 lần lệ phí cấp mới giấy đăng ký và biển số xe bán tải

Bộ Tài chính đang đề xuất tăng mức thu lệ phí cấp mới giấy chứng nhận đăng ký kèm theo biển số. Đáng chú ý, xe bán tải có mức lệ phí là 20 triệu (tại khu vực Hà Nội và TP. HCM), gấp tới 40 lần so với hiện nay.

Chuyển vùng đăng ký, người đàn ông ở Thanh Hóa bấm được biển số ngũ quý 8

Người đàn ông ở Thanh Hóa vừa bấm được biển số 888.88 sau khi làm thủ tục chuyển vùng cho chiếc ô tô Toyota Camry.

Công an dùng biện pháp để không xử oan trường hợp che biển số ôtô

Hiện nay, một số người có hành vi che biển số xe ôtô dẫn đến sai thông tin. Vậy, nếu người này vi phạm giao thông, người khác có phải chịu phạt thay?

Đại biểu Quốc hội đề nghị làm rõ biển số đẹp khi đấu giá

ĐBQH đề nghị quy định giá khởi điểm theo 2 nhóm, biển số đẹp được thừa nhận rộng rãi và biển số lựa chọn theo mong muốn; phân loại nhiều nhóm biển số khác nhau để có các giá khởi điểm khác nhau.