Olympic 20016

Cập nhập tin tức Olympic 20016

Vợ Hoàng Xuân Vinh: “Tôi đã hét lên như điên vì sướng”

“Tôi không dám nhìn vào viên đạn cuối của chồng. Khi mở mắt ra thấy trúng hồng tâm với điểm 10.7, tôi đã hét lên khiến các con tỉnh giấc”, chị Hương Giang – người vợ đảm đang, tần tảo của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh nghẹn ngào kể

Hoàng Xuân Vinh bị “giam lỏng” trước Olympic 2016

Suốt nhiều tháng sống xa nhà, không được dùng điện thoại, internet ăn tập theo một chế độ riêng biệt, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được chẳng khác nào như bị giam lỏng trong đợt chuẩn bị cho Olympic.

Cận cảnh kho "báu vật" của Hoàng Xuân Vinh

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh luôn tự hào với bộ sưu tập thành tích của mình. Từ các giải trong nước, SEA Games, vô địch Đông Nam Á, châu Á, thế giới và sắp tới sẽ là tấm huy chương lịch sử Olympic 2016.

Hoàng Xuân Vinh nhận hơn 3 tỷ đồng tiền thưởng

Với việc giành HCV, phá kỷ lục tại Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận “cơn mưa” tiền thưởng. Trước mắt, số tiền mà xạ thủ người Quân đội được nhận ước tính lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được Bộ trưởng thưởng nóng

Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng tới đoàn TTVN và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. Để ghi nhận và động viên kịp thời, Bộ trưởng cũng đã thưởng nóng cho Xuân Vinh và BHL đội tuyển bắn súng.

Video phát bắn lịch sử của Hoàng Xuân Vinh ở Olympic 2016

Đạt 10.7 điểm ở viên đạn cuối cùng mang về tổng số điểm 202,5 để qua mặtVĐV chủ nhà Wu Felipe Almeida, phá kỷ lục Olympic và giành HCV lịch sử cho thể thao Việt Nam ở Thế vận hội.

Khoảnh khắc đoạt HCV Olympic lịch sử của Xuân Vinh

Đối đầu VĐV nước chủ nhà Brazil, Felipe Almeida ở chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nam, Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành chiến thắng với tổng điểm 202.5, qua đó đi vào lịch sử thể thao nước nhà.

Video Ánh Viên phá kỳ lục SEA Games vẫn bị loại

Ánh Viên đã thi đấu rất tốt khi dẫn đầu lượt bơi thứ 3 ở vòng loại. Thành tích của Ánh Viên cũng phá sâu kỷ lục SEA Games. Rất tiếc là VĐV người Việt Nam chỉ xếp vị trí thứ 9, hụt vé vào chung kết.

Giây phút lịch sử của Hoàng Xuân Vinh và thể thao Việt Nam ở Olympic

Lần đầu tiên ở một kỳ Olympic, quốc ca Việt Nam đã vang lên. Người làm nên chiến tích cho thể thao nước nhà là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, với tấm HCV lịch sử ở môn bắn súng.

Đoạt HCV, Hoàng Xuân Vinh gây địa chấn Olympic

Trong rạng sáng nay, xạ thủ số 1 Việt Nam Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc giành tấm HCV ở nội dung sở trường 10m súng ngắn hơi.

Phá sâu kỷ lục SEA Games, Ánh Viên vẫn bị loại ở nội dung tủ

Dù đã về nhất ở lượt thi thứ ba vòng loại nội dung sở trường 400m hỗn hợp, cùng với việc phá kỷ lục SEA Games, nhưng Ánh Viên vẫn không lọt tốp 8 VĐV có thành tích cao nhất để vào chung kết.

Hoàng Xuân Vinh vào chung kết 10m súng ngắn hơi

Với phong độ khá ổn định, xạ thủ người Quân đội Hoàng Xuân Vinh đã kết thúc vòng loại với vị trí thứ 4, qua đó giành vé vào chung kết. Đồng đội của anh là Quốc Cường bị loại khi chỉ xếp thứ 26/46 xạ thủ.

Hai VĐV Việt Nam sớm chia tay Olympic 2016

Đúng như dự đoán, với trìnhđộ chênh lệch so với các đối thủ của thế giới, 2 VĐV Việt Nam đầu tiên ở môn đấu kiếm và judo bước vào tranhtài tại Olympic đã nhận thất bại.