Cầm đồ

Cập nhập tin tức Cầm đồ

Chủ tiệm cầm đồ ở Bình Dương hoạt động 'tín dụng đen', cho vay lãi 730%

Một chủ tiệm cầm đồ ở Bình Dương lập các tài khoản mạng xã hội, cho người dân vay lãi nặng đến 730%/năm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Phát hiện nhiều vi phạm tại hơn 20 chi nhánh Công ty F88 ở Bình Dương

Công an tỉnh Bình Dương kiểm tra hàng loạt chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty F88 và phát hiện nhiều vi phạm trên các lĩnh vực khác nhau.

Kiểm tra 6 địa điểm kinh doanh của F88 tại Hà Nam

Ngày 30/3, Công an tỉnh Hà Nam đã tiến hành kiểm tra nhiều địa điểm kinh doanh của Công ty cổ phần kinh doanh F88 trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hóa kiểm tra đồng loạt 735 cơ sở cầm đồ, cho vay tài chính

Công an tỉnh Thanh Hóa đã kiểm tra đồng loạt 735 cơ sở cầm đồ, cho vay tài chính trên địa bàn, phát hiện 405 cơ sở có vi phạm các lỗi khác nhau.

Liên tục bị công an kiểm tra, F88 nói việc kiểm tra chưa dừng lại

Tổng giám đốc F88 cho rằng việc công an kiểm tra các phòng giao dịch dự kiến sẽ diễn ra định kỳ theo quy trình của các cơ quan chức năng. Thời gian này, tất cả các phòng giao dịch của F88 'vẫn hoạt động bình thường'

Kinh doanh cầm đồ: Địa phương dẫn đầu cao gấp đôi TP.HCM, gấp 7 Hải Phòng

Là ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, nhưng dịch vụ cầm đồ vẫn thu hút hàng vạn doanh nghiệp đăng ký kinh doanh (chưa kể hộ kinh doanh cá thể).

Bất chấp tai tiếng, chuỗi cầm đồ vẫn nở rộ, hút mạnh vốn ngoại

Với lãi suất cao, cho vay cầm đồ là dịch vụ tài chính siêu lợi nhuận. Hàng loạt chuỗi cầm đồ mọc lên, thu hút nhiều nhà đầu tư ngoại tham gia.

Cầm đồ và bán lại hàng hiệu, yên tâm xoay vốn tiền tỷ tại Người Bạn Vàng

Kim cương, đồng hồ hay túi xách không chỉ là những món phụ kiện sành điệu mà còn là tài sản hấp dẫn trong danh mục đầu tư. Khi cần vốn kinh doanh, nhà đầu tư có thể mang tới Công ty cổ phần Người Bạn Vàng để cầm cố hoặc bán lại.

Dịch vụ cầm cố, thanh lý tài sản tăng mạnh

Hậu quả của dịch COVID-19 khiến không ít người giảm sút thu nhập, mất việc làm và phải tìm đến các dịch vụ cầm cố, thanh lý tài sản.

Đưa ô tô đi 'làm đẹp', thợ sửa Hà Nội cho đi 'ở' giá 400 triệu

Khách mang ô tô Toyota Fortuner của người nhà đến làm bóng xe cửa hiệu tại huyện Đông Anh (Hà Nội) nhưng thợ sửa đã làm giả giấy tờ mang đi cầm cố lấy 400 triệu đồng.

T99 bắt tay VNG Cloud nâng tầm dịch vụ tài chính cá nhân

Ngày 21/4 Tập đoàn Tài chính T99 và VNG Cloud đã ký kết hợp tác toàn diện phát triển, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và quản trị dữ liệu, khẳng định chiến lược chuẩn hóa nâng tầm mô hình, trải nghiệm dịch vụ tài chính cá nhân.

'Nữ hoàng', hoa hậu mong kiếm tiền nhanh, cùng nhảy vào 'môn' nhạy cảm

Sau hoa hậu, 'nữ hoàng' vàng bạc cũng nhảy vào 'môn' kiếm tiền nhanh. Cầm đồ là một kênh cung cấp tiền nhanh với giá cao, đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Đây cũng là lĩnh vực được đánh giá nhạy cảm hiện nay.

Nhảy vào cầm đồ kiếm tiền nhanh: Ngọc Hân giàu gấp đôi Mai Phương Thúy

Nhiều hoa hậu không chỉ nổi tiếng mà cũng kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh nghề tay trái. Gần đây, nhiều người đầu tư vào lĩnh vực cầm đồ, một kênh cung cấp tiền nhanh nhưng với lãi suất cao.

Phá vụ tín dụng đen 'cắt cổ' người vay: Lãi suất lên đến 1.400%/năm

Những ứng dụng cho vay trực tuyến cài cắm nhiều khoản phí khiến lãi suất thực trả của người đi vay có thể lên tới 700-1.400%/năm.

Công nhân khốn khổ vì vay nóng, cầm cố

Vướng vào tín dụng đen với lãi suất cắt cổ, nhiều công nhân phải cầm cố tài sản để trả nợ.

Ai quản lý các chuỗi cầm đồ đang nở rộ, lãi suất trên 100%/năm?

Lãnh đạo cấp Vụ thuộc Ngân hàng Nhà nước cho biết hoạt động cầm đồ không phải là cho vay như các tổ chức tín dụng nên không thuộc quản lý của cơ quan này mà do Bộ Công Thương nắm.

Mang xe cầm cố lấy 6 triệu rồi nói CSGT tạm giữ

Nam thanh niên Quảng Bình mang xe đi cầm cố rồi nói dối gia đình là bị công an tạm giữ nhưng không lập biên bản khiến gia đình làm đơn.

 

Mai Phương Thúy bỏ chục tỉ mua trái phiếu: Lợi và hại

Lãi suất trái phiếu doanh nghiệp đang cao gấp đôi lãi suất ngân hàng nhưng tiềm ẩn không ít rủi ro cho các nhà đầu tư cá nhân.

Thanh niên mang chó đi 'cầm' cả năm không chuộc, chủ tiệm than nuôi quá tốn kém

Một năm đã trôi qua mà chủ nhân của chú chó này không hề nghĩ tới chuyện quay lại cửa hàng cầm đồ chuộc thú cưng về.

Công an kể phút giải cứu nữ chủ tiệm cầm đồ bị đâm, bắt làm con tin ở Hà Nội

 Sau khi đâm chủ tiệm cầm đồ bị thương, đối tượng Chức đưa nạn nhân lên tầng 2 làm con tin, nghĩ cách đối phó với cơ quan công an.