ông chồng

Cập nhập tin tức ông chồng

Màn kịch “nhẹ nhàng mà cá tính” vợ dành tặng kẻ thứ 3 và chồng

Tới quán café, nhìn thấy người yêu mới của cậu chàng kia, Minh “đứng hình” mất cả phút.

Vợ chồng “yêu” 1 tuần/lần hạnh phúc nhiều hơn?

Bạn có thể nghĩ rằng làm “chuyện ấy” nhiều lần trong tuần nghĩa là vợ chồng bạn hạnh phúc. Nhưng, thực tế không hẳn như vậy!

Tréo ngoe bồ của chồng "vác" bụng bầu 3 tháng đến “bắt vạ” vợ

Nhưng Ngọc liên lạc với Loan ngoài việc thông tin cho cô chuyện chồng cô phản bội vợ gần 1 năm nay, thì cô nàng còn nức nở nói mình đã có thai gần 3 tháng và Nghĩa nhất quyết không chịu trách nhiệm.

Cách giữ sức khỏe để không lo bị "đuối" khi thức đêm xem Euro

Việc ăn uống, nhậu nhẹt trong mùa Euro khó có thể tránh đối với phái mạnh. Ăn uống không lành mạnh, nhậu nhẹt suốt thời gian xem có thể để lại nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Đau đớn và ám ảnh vì bí mật trong những trang nhật ký bị xé của vợ

Càng đọc nhật ký của vợ, tôi càng hoang mang nhưng đau khổ hơn khi dòng cuối cùng cứ ám ảnh tôi. Ngày tháng ghi trên đó chỉ cách đám cưới của chúng tôi 2 tháng.

Vô phúc có ông chồng "đo lọ nước mắm - đếm củ dưa hành"

Tôi mua cho con gái một bộ quần áo mới có mấy chục nghìn mà anh cũng mắng nhiếc, lải nhải thậm chí là cắt nát bộ quần áo đó, trong khi quần áo của anh toàn tính bằng tiền triệu.

Lấy nhau hơn 20 năm, chồng vẫn không nhớ tên họ của vợ

Câu chuyện chồng quên tên họ của vợ xảy ra trong phòng bán vé máy bay khiến chính cô bán vé không khỏi chạnh lòng. Rốt cục phụ nữ là ai với chồng và con?

Chồng công khai ngoại tình vẫn vu cho vợ “lăng nhăng” để kiếm cớ bạo hành

Đến khi nào phụ nữ mới có thể tự bảo vệ mình trước bạo lực gia đình, đó là nỗi đau mà không phải người đàn bà nào cũng sẵn lòng bày tỏ với tất cả mọi người.