nghĩa địa

Cập nhập tin tức nghĩa địa

Khám phá 'nghĩa địa' của tàu vũ trụ, nơi 'an nghỉ' của trạm ISS

Point Nemo được biết tới là 'nghĩa địa' của tàu vũ trụ, vệ tinh hay các loại rác vũ trụ khác. Đây cũng là nơi 'an nghỉ' của trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) vào năm 2030.

Công cuộc săn vàng trong 'nghĩa địa' đồ điện tử lớn nhất thế giới tại Ấn Độ

Những nghĩa địa đồ điện tử của Ấn Độ là nơi thu hút hàng chục nghìn người lao động mạo hiểm sức khỏe, tính mạng để tái chế những món đồ nguy hại này.

'Nghĩa địa' xe ô tô điện của Trung Quốc

'Nghĩa địa' xe ô tô điện của Trung Quốc được xem là một ví dụ tiêu biểu cho sự dư thừa và lãng phí, khi một lượng lớn vốn được đổ vào ngành công nghiệp đang phát triển này, theo Bloomberg.

Vì sao nghĩa địa tàu Thổ Nhĩ Kỳ trở thành điểm đến cuối cùng của các tàu du lịch?

Nghĩa địa tàu thủy của Thổ Nhĩ Kỳ giờ đây trở thành điểm đến lý tưởng để kết thúc sứ mệnh của những con tàu du lịch đường thủy.

Bên trong 'nghĩa địa' quần áo khổng lồ ở giữa sa mạc của Chile

Hàng năm, Chile nhập khẩu tới 60.000 tấn quần áo cũ. Phần lớn số này không thể sử dụng và được chở tới các sa mạc, tạo thành những núi quần áo khổng lồ.

'Lạnh gáy' nghĩa địa lớn nhất hành tinh, hơn 1.400 năm tuổi

Wadi Al-Salam, đặt tại thành phố Najaf, Iraq là nghĩa trang lâu đời nhất thế giới và cũng là một trong những nghĩa trang lớn nhất hành tinh.

Những chỗ chôn người chết kì lạ nhất thế giới

Không chỉ còn là chôn dưới đất hay giữ tro trong bình, có rất nhiều hình thức lưu giữ hài cốt của người chết theo cách mà bạn khó tưởng tượng ra được.

Nghĩa địa tàu hỏa khổng lồ giữa sa mạc

Nghĩa địa tàu hỏa khổng lồ ở Bolivia (Nam Mỹ) nổi tiếng với khung cảnh rùng rợn của loạt xe lửa bị bỏ hoang trong tình trạng rỉ sét như đã tồn tại hàng thế kỷ.

Sự thật về những huyệt mộ dùng chung ở Vĩnh Phúc

Hàng loạt huyệt mộ được xây sẵn, chờ đón người nằm xuống. Đây là nghĩa địa xây trước, tồn tại gần 20 năm nay ở Vĩnh Phúc.

Đột nhập nghĩa địa máy bay quân sự lớn nhất thế giới tại Mỹ

Không chỉ là nơi 'an nghỉ' của những chiến cơ huyền thoại của Không quân Mỹ, đây còn là nơi trú ngụ của hàng ngàn chiếc máy bay hiện đại vẫn còn có thể sử dụng.

Bên trong nghĩa địa máy bay khổng lồ giữa chảo lửa sa mạc

Một sa mạc tại miền Tây nước Mỹ được lựa chọn là nơi ‘an nghỉ’ của những chiếc máy bay khổng lồ.

Thăm thành phố ‘một đi không trở lại’ đáng sợ nhất ở Nga

‘Thành phố của cái chết’ là một trong những địa điểm rất nổi tiếng ở Nga, bởi tương truyền ‘một khi đặt chân tới đây thì sẽ không có ngày trở về’.

Giải cứu bé sơ sinh bị bỏ rơi trong nghĩa địa

Một em bé sơ sinh đã được giải cứu sau khi bị bỏ rơi tại một nghĩa địa ở Candelaria, tỉnh Quezon, Philippines.

Nhà máy giấy lấy đất nghĩa địa, dân không có chỗ chôn người

Hàng trăm hộ dân không còn chỗ chôn cất người thân khi qua đời, bởi khu nghĩa địa cũ đã bàn giao xây dựng nhà máy bột giấy.

Những 'nghĩa địa' đẹp ngỡ ngàng

Phóng viên hãng tin Caters đã đi khắp thế giới, ghi lại hình ảnh những 'nghĩa địa' độc đáo trên thế giới, từ xe tăng đến đầu máy xe lửa.

Kỳ lạ thị trấn người chết nhiều gấp nghìn lần người sống

Colma, một thị trấn yên tĩnh tại bang California là nơi cư ngụ của 1.700 người sống và hơn 1,5 triệu người chết.

Những ngôi mộ bậc thang đầy ám ảnh ở Syria

Có quá nhiều người đã thiệt mạng trong cuộc nội chiến đẫm máu tại Syria buộc các thị trấn phải chôn cất các cư dân quá cố của họ trong những ngôi mộ 6 tầng.

"Nghĩa địa" siêu xe

Bên trong một khu đất nhỏ ở thành phố Thành Đô (Trung Quốc), có ít nhất 2 chiếc Bentley, 2 chiếc Land Rover và 3 chiếc Mercedes Benz bị bỏ hoang.

Hình ảnh khu nghĩa trang chỉ dành cho 'đại gia'

Những cư dân gốc Hoa giàu có ở Manila (Philippnies) chôn người thân quá cố của mình trong những ngôi mộ đồ sộ như biệt thự với đủ tiện nghi hiện đại bên trong.

Ở thành phố giá đất ám ảnh cả khi... đã chết

Diện tích chật hẹp và giá đất trên trời khiến Hồng Kông không còn chỗ để chôn người chết.