Bộ Quy tắc ứng xử

Cập nhập tin tức Bộ Quy tắc ứng xử

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng: Ứng xử của văn nghệ sĩ có rất nhiều phiền toái

Theo Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, thời gian vừa qua cách ứng xử của văn nghệ sĩ có rất nhiều vấn đề phiền toái, không đẹp, phản văn hóa.

Áp dụng Bộ quy tắc ứng xử cho nghệ sĩ

Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng vừa ký ban hành Quyết định số 3196 /QĐ-BVHTTDL Ban hành Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

 

Bộ quy tắc ứng xử của nghệ sĩ: 'Nhân cái đẹp, dẹp cái xấu'

Bộ VHTT&DL vừa đăng tải lên Cổng thông tin điện tử Dự thảo quyết định về việc ban hành Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật để lấy ý kiến nhân dân từ nay đến hết ngày 28/11.

VTV điểm mặt ca sĩ, diễn viên, người mẫu phát ngôn tục tĩu

Rất nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ quen mặt có phát ngôn bậy bạ trên mạng xã hội bị VTV điểm mặt trong phóng sự phát sóng chiều 22/6.

Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội

Bộ quy tắc này nhằm tạo điều kiện phát triển lành mạnh mạng xã hội tại Việt Nam, đảm bảo quyền tự do cá nhân, quyền tự do kinh doanh, không phân biệt đối xử nhà cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước.

Một sinh viên tử vong trong ký túc, bộ trưởng lập tức kiến nghị điều chỉnh luật

Các trường đại học, cao đẳng sẽ phải đổi mặt với mức phạt 100.000 đô la nếu bị phát hiện có trách nhiệm trong việc gây ra hậu quả nghiệm trọng hoặc dẫn tới cái chết của sinh viên từ việc chăm sóc.

Trung Quốc dùng hình thức áp chế mới ở Biển Đông

Những ngày này, người ta ít nghe đến các hoạt động xây dựng quy mô rầm rộ của Trung Quốc ở Biển Đông - điều mà cách đây không lâu khiến các nước láng giềng và Mỹ lo ngại cũng như lên án.

100% các trường phải xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong trường học riêng

100% các trường phải xây dựng bộ quy tắc ứng xử trong trường học riêng là một trong những nội dung trong Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018 - 2025” mà Thủ tướng Chính phủ vừa ký phê duyệt.

Bộ quy tắc ứng xử trong trường học: Còn chung chung, hình thức

Các chuyên gia, nhà khoa học, đại diện một số Sở GD-ĐT, trường phổ thông cùng góp ý cho dự thảo đầu tiên của khung quy tắc ứng xử trong trường học.

Xây dựng bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội

Nghị quyết của QH nêu rõ việc xây dựng bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội, hướng tới xây dựng môi trường mạng lành mạnh, an toàn tại VN.

Du khách Việt ăn cắp, chửi bậy: 'Cấm cửa' xuất ngoại du lịch

Các đơn vị lữ hành đang xem xét việc xử phạt các du khách có hành vi phản cảm, thậm chí "cấm cửa" đối với khách nghi ngờ bỏ trốn hay mắc lỗi nghiêm trọng như ăn cắp, bỏ trốn, gây gổ đánh nhau.

Tàu khu trục tên lửa Mỹ đến Đà Nẵng

Lực lượng hải quân Việt-Mỹ bắt đầu hoạt động giao lưu Hải quân thường niên lần thứ 7 với lễ đón tàu tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng.