Tối ưu về thiết kế

Dòng sản phẩm Anker 511 Nano 30W thay Silicon bằng Gallium Nitride (GaN). Theo nhà sản xuất, so với Silicon, Gallium Nitride thể hiện hiệu suất tốt hơn, có thể hoạt động với số lượng ít mà vẫn cho hiệu quả cao hơn linh kiện Silicon. Thêm vào đó, khả năng truyền dẫn của Gallium Nitride cũng nhanh hơn Silicon, tối ưu dòng điện nhận vào, hạn chế việc thất thoát do tỏa nhiệt, từ đó nâng cấp tốc độ sạc lên đến 3 lần. 

Với sự thay thế này, bộ sạc Anker 511 Nano 30W đã có thể thu gọn kích thước đến 70% so với bộ sạc 30W ban đầu, chỉ dày khoảng chưa đến 3cm nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất sạc. Bộ sạc này rất thuận tiện để mang theo, bỏ vừa vặn vào túi áo, túi xách hay ví cầm tay mà không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, với thiết kế có thể gập được chân sạc, bạn có thể gập gọn bộ sạc và mang đi bên mình mọi nơi mà không lo vướng víu. 

Kích thước nhỏ gọn của Anker 511 Nano 30W

Đặc biệt, Anker 511 Nano 30W có thiết kế nhỏ gọn với 5 màu sắc: Xanh biển, Xanh lá, Trắng, Tím và Đen, cho bạn thỏa sức lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính của bản thân. 

Một điểm cộng nữa đối với bộ sạc Anker 511 Nano 30W này là hộp đựng của bộ sạc có thiết kế thân thiện với môi trường. Được biết, lượng nhựa bao bì đóng gói sản phẩm Anker 511 Nano 30W đã giảm đến 90%, và được thay thế bằng bột giấy có thể tái chế. 

Hộp đựng thân thiện với môi trường

Nhỏ nhưng mạnh mẽ

Với công suất 30W, bộ sạc Anker 511 Nano 30W “nhỏ nhưng có võ” có thể tương thích với đa dạng thiết bị như tai nghe, điện thoại, máy tính bảng và bất kì thứ đồ công nghệ nào, thậm chí là cả Macbook Air.

Ngoài ra, một tính năng tuyệt vời khác đến từ bộ sạc này là sạc tốc độ cao. Anker 511 Nano 30W có thể sạc iPad Air (thế hệ thứ 5) lên 50% chỉ trong vòng 45 phút và sạc Iphone 13 Pro và Promax nhanh gấp 3 lần. Thoải mái sử dụng mà không lo chai pin. Thêm vào đó, dòng sản phẩm này cũng hỗ trợ Samsung Super Fast Charging với công suất là 25W, phù hợp với các dòng máy Samsung. 

Kích thước nhỏ gọn - Công suất mạnh mẽ

Bộ sạc Anker 511 Nano 30W được tích hợp công nghệ ActiveShield 2.0 - công nghệ độc quyền của nhà Anker theo dõi và tự điều chỉnh nhiệt độ một cách thông minh, đảm bảo sự an toàn cho thiết bị của bạn khỏi những sự cố đáng tiếc như cháy nổ.

Bộ sạc Anker 511 Nano 30W có mức giá khá hợp lý với túi tiền của người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích công nghệ - chỉ với mức giá gốc 500.000 VND. Tùy vào các đợt khuyến mãi giảm giá trên các nền tảng mua sắm online như Shopee, Lazada, bạn có thể bỏ túi bộ sạc Anker 511 Nano 30W với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm

Shopee: https://shopee.vn/ankervn

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/anker-flagship-store

Website: https://ankervn.com

Quốc Tuấn