bổ sung

Cập nhập tin tức bổ sung

Kết luận điều tra bổ sung vụ gian lận điểm thi tại Hoà Bình: Có hối lộ 300 triệu đồng

Ngày 20/9, Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đã hoàn thành bản kết luận điều tra bổ sung lần 2 vụ án "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ" và "đưa hối lộ và nhận hối lộ" tại tỉnh Hòa Bình.

Dragon Blaze - Cùng Tứ Đại Anh Hùng Boden dấn thân vào Hoả Địa

(GameSao) - Giờ đây, những fan cứng của tựa game này có thể sở hữu thêm 4 đồng đội anh hùng Boden trong truyền thuyết, kề vai sát cánh cùng họ đương đầu với muôn vàn kẻ địch hùng mạnh và quyết định sự tồn vong của thế giới.

Ấn tượng với thành tích giải đấu của 3Q Củ Hành trong năm 2015

(GameSao) - Với hơn 20.000 game thủ tham gia, hệ thống giải đấu được tổ chức xuyên suốt 63 tỉnh thành, tổng giải thưởng đã trao lên tới hàng tỷ đồng, giải đấu 3Q Củ Hành năm 2015 vẫn đang được coi là một trong những giải đấu esports chuyên nghiệp có quy mô lớn tại Việt Nam.

Bổ sung 10 thực phẩm nếu muốn con có chiều cao vượt trội

Muốn con sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ như các người mẫu, mẹ không nên bỏ qua những thực phẩm vàng cho sự phát triển chiều cao dưới đây.

E ngại Putin, Obama quyết định 'gia cố' Đông Âu

Tổng thống Mỹ Barack Obama có kế hoạch tăng cường triển khai vũ khí hạng nặng, xe bọc thép và các thiết bị khác tới các nước NATO ở Trung và Đông Âu.

Clash of Clans sắp bổ sung nhà chính cấp 11 và loại trụ mới cực mạnh

Trong sự kiện ClashCon cuối tuần qua, Supercell đã hé lộ 3 nội dung mới trong bản chơi thử tại sự kiện cho thấy Townhall level 11, trụ mới và hero bí ẩn.

Tình tiết mới trong vụ án Tàng Keangnam

Với quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung nhằm làm rõ thêm lời khai của Tráng A Tàng (tức Tàng Keangnam) mới đây, CQĐT - Bộ Công an đã ra kết luận về những nội dung này.

47 trường ĐH, CĐ tuyển nguyện vọng bổ sung

Tính đến 15h ngày 11/9, Bộ GD-ĐT thống kê 47 trường ĐH, CĐ tiếp tục thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt tiếp theo với hàng chục nghìn chỉ tiêu.

Nhiều đại học mòn mỏi chờ thí sinh

Ngày 7/9 kết thúc đợt xét tuyển thứ hai. Nhưng với rất nhiều trường, kỳ tuyển sinh chưa dừng lại.

Xét tuyển nguyện vọng bổ sung: 'Thí sinh đâu rồi?'

Thông tin về tình hình tuyển nguyện vọng bổ sung của các trường ĐH, CĐ được Bộ GD-ĐT đều đặn cập nhật không có nhiều thay đổi qua các ngày.

Những lưu ý thí sinh ở đợt xét tuyển ĐH bổ sung

Trong đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung, Bộ GD-ĐT khuyến khích thí sinh ở xa nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp tại sở GD-ĐT, trường THPT do sở quy định. 

Tomb Raider 2013 là phiên bản thành công nhất lịch sử series

Mặc dù lối chơi không được nhiều fan hâm mộ trung thành đánh giá cao, không thể phủ nhận Tomb Raider 2013 đã thổi sức sống lại cho thương hiệu này.

Các cặp bài trùng trong lứa thẻ mùa '08 - Steven Gerrard và Essien

(GameSao) - Bài viết sẽ giới thiệu với người đọc một trong những sự kết hợp điển hình của nguyên tắc nghệ sĩ sáng tạo - kẻ hủy diệt (creator - destroyer) ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ mùa ‘08: Steven Gerrard và Michael Essien.