bộ sưu tập

Cập nhập tin tức bộ sưu tập

'Báu vật' siêu to của 8X đất Cảng khiến người chồng sốc còn dân mạng tán thưởng

8X đất Cảng yêu thích những bình hoa kích thước "khủng". Với đam mê cuồng nhiệt, chị đã khiến chồng chuyển từ trạng thái sốc sang ngó lơ, coi vợ như người mắc bệnh "ngộ hoa".

8X Bình Dương sở hữu nghìn 'báu vật', khách tới xem rưng rưng thấy lại tuổi thơ

Bộ sưu tập được người đàn ông ở Bình Dương xem như báu vật, không chỉ có giá trị lịch sử mà còn khiến khách tham quan rưng rưng xúc động vì gợi nhắc những kỷ niệm tuổi thơ.

Người phụ nữ có sở thích độc lạ, chiếm cả tủ rượu của chồng để thoả đam mê

Mẹ bỉm sữa nào cũng mê con, muốn mua sắm những đồ dùng tốt nhất cho con mình. Nhưng có lẽ, mua sắm nhiều và sở hữu bộ sưu tập hơn 500 bình sữa thì mới chỉ có mẹ Song Long làm được.

Báu vật của sư thầy nổi tiếng ở TP.HCM

Không chỉ độc đáo, hiếm gặp, bộ sưu tập được ví như báu vật này có thể giúp mọi người buông xả muộn phiền, thanh lọc tâm trí, đưa tâm hồn về với thiên nhiên.

9X Thanh Hóa sở hữu kho tiền quý hiếm, đầu tư 18 chiếc tủ để bảo quản

Phùng Văn Hùng nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng Hùng Bá - "Vua tiền tệ". Để trở thành người sở hữu kho tiền cổ, tiền hiện đại có seri đẹp số lượng lớn như hiện nay, Hùng Bá đã trải qua nhiều vất vả.

Tỷ phú bất động sản Mỹ sắp hé lộ bộ sưu tập bí ẩn trị giá tỷ đô

Sau nhiều năm bị chỉ trích vì không thể tiếp cận được, bộ sưu tập của cố tỷ phú Sheldon Solow cuối cùng cũng sắp hé lộ cho công chúng.

Sở hữu báu vật độc đáo, người đàn ông nửa đời không dám bật điều hòa

Sở hữu nửa triệu tờ vé số độc đáo, hiếm gặp, người đàn ông trân trọng, gìn giữ như báu vật. Để bảo quản bộ sưu tập có một không hai, suốt nửa đời người, ông không dám bật điều hòa.

Cường Đô la mua ô tô số sàn giá 2,4 tỷ đồng bổ sung bộ sưu tập xe triệu đô

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) hào hứng "khoe" trên trang cá nhân khi vừa đón nhận chiếc xe thể thao số sàn Honda Civic Type R vào bộ sưu tập xe đắt giá của mình.

Căn hầm chứa hàng nghìn bộ não của các bệnh nhân có vấn đề về sức khỏe tâm thần

Trong tầng hầm của Đại học Miền Nam Đan Mạch có một căn phòng vô cùng đặc biệt, lưu giữ bộ sưu tập độc nhất vô nhị. Gần 10.000 bộ não của những người có vấn đề về sức khỏe tâm thần được lưu giữ tại đây.

Bộ sưu tập 4.000 cây bút độc đáo của bác sĩ ở Nha Trang

Đam mê sưu tầm bút, bác sĩ Nguyễn Văn Xáng ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã trở thành chủ nhân bộ sưu tập hơn 4.000 cây bút các loại.

Bộ sưu tập đặc biệt: Tiền 'đắp nền', tiền xé ra để giao dịch

Tiền "đắp nền" - dùng con dấu đóng lên tiền trong lưu thông; xé tờ tiền có mệnh giá lớn dùng như tiền lẻ để giao dịch - những đồng tiền rất hiếm xuất hiện tại Nam bộ giai đoạn sau năm 1945.

Người phụ nữ đi qua 50 quốc gia, sưu tầm hơn 1000 chiếc thìa độc lạ

Nhiều năm sống ở nước ngoài, đi qua hơn 50 quốc gia trên thế giới, chị Vũ Anh Đào sưu tầm được hơn 1000 chiếc thìa từ các quốc gia khác nhau.

Tỷ phú UAE sở hữu bộ sưu tập ô tô khổng lồ, nội thất như biệt thự

Thay vì những chiếc siêu xe đắt đỏ, tỷ phú thuộc hoàng gia UAE lại có thú chơi xe độc nhất vô nhị.

Vẻ đẹp Đông - Tây hài hòa trong BST áo dài, váy cưới ‘Ngọc Nữ’

Thương hiệu D.D Bridal của NTK Dung Dung vừa ra mắt bộ sưu tập váy cưới, áo dài cưới mang tên "Ngọc Nữ", nổi bật với những thiết kế hài hòa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Vợ dọn nhà vứt áo sơ mi cũ đi, chồng vội vàng báo cảnh sát

"Tôi quên nói với vợ rằng mình có những tờ tiền sưu tầm để trong túi áo nên mới xảy ra sự việc này", ông Trác buồn bã nói.

Bộ sưu tập khủng hơn 6.000 con ốc độc lạ của 9X Hà Nội

Để nuôi dưỡng niềm đam mê, Nguyễn Thanh Phượng chịu khó tìm tòi các giống ốc mượn hồn hiếm tại nhiều nước trên thế giới. Nhiều lần chị phải chi tiền triệu chỉ để sở hữu một cá thể độc lạ.

Bộ sưu tập xe buýt Volkswagen trị giá 3 triệu USD của Gabriel Iglesias

Bộ sưu tập xe buýt Volkswagen cổ điển của nam diễn viên Gabriel Iglsias với tổng giá trị lên đến hơn 3 triệu USD. Mỗi chiếc xe mang màu sắc độc đáo, có giá từ 100.000-200.000 USD.

Sắm bộ 'Siêu anh hùng' 200 triệu: Cũng chỉ chơi thôi mà

Nhiều người trưởng thành đã đi làm, lập gia đình vẫn có sở thích đặc biệt, đó là sưu tầm mô hình siêu anh hùng. Có người sở hữu bộ sưu tập lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngắm chiếc bát hơn 6 tỷ mà chủ nhân chỉ để đựng tiền lẻ

Một chiếc bát Trung Quốc từng được dùng để đựng tiền lẻ trong nhiều năm sắp sửa được bán với giá 200.000 bảng Anh (tương đương 6,2 tỷ).

Con gái Hồng Quế đáng yêu làm vedette đêm mở màn Tuần lễ thời trang

Mới đây, trong sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2018, người mẫu Hồng Quế cùng con gái lên sàn diễn, thu hút nhiều sự chú ý.