game 3D

Cập nhập tin tức game 3D

Unity ra mắt 2 nền tảng AI hỗ trợ phát triển game 3D

Unity, phần mềm sáng tạo và phát triển nội dung 3D theo thời gian thực (RT3D) đã ra mắt Unity Sentis và Unity Muse - hai nền tảng AI mới hỗ trợ các nhà sáng tạo game tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn hơn.

Với giá tiền chỉ bằng một bữa ăn sáng, bạn có thể mua được gì trong mùa sale đầu năm 2018 trên Steam

Các bạn hãy nhanh chân lên, đợt khuyến mại đầu năm mới 2018 của Steam sẽ kết thúc vào ngày 5/1 tới đây.

Bắc Triều Tiên tung tựa game gây tranh cãi lớn: Hunting Yankee

(GameSao.vn) – Đây được coi là màn đáp trả Homefront.

6 game mobile Trung Quốc siêu đỉnh sẽ mở cửa thử nghiệm trong tháng 4

Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua danh sách những game mobile Trung Quốc đỉnh cao, đáng chú ý nhất tiến hành mở cửa thử nghiệm trong tháng 4/2017.

Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D bất ngờ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 6

(GameSao) - Võ Thần Triệu Vân Truyện 3D có tên gốc là Võ Thần Triệu Tử Long 3D được xây dựng bằng công nghệ đồ họa 3D cuốn hút game thủ ngay khi bước chân vào trải nghiệm, màu sắc trong game khá rực rỡ và sáng sủa, tạo hình của các nhân vật lẫn cảnh vật đều có độ chi tiết tốt, những khung cảnh kinh thành tráng lệ, những bối cảnh trận chiến đa dạng, phong phú, game sẽ gây được thiện cảm với người chơi.

Đồ Sát 2 - Tuyệt đỉnh Kungfu đón biển người trong ngày đầu ra mắt

(GameSao.vn) - 10h sáng qua ngày 06/05, Đồ sát 2 - Tuyệt đỉnh Kungfu đã đón chào cả nghìn người tràn vào trò chơi khi phiên bản iOS chính thức ra mắt.

Đồ Sát 2 Tuyệt đỉnh Kungfu sẵn sàng phát nổ, ra mắt 10h ngày 06/05

(GameSao.vn) - 10h sáng nay ngày 06/05, Đồ sát 2 - Tuyệt đỉnh Kungfu tựa game mobile được chờ đợi nhất tháng 5 này sẽ chính thức ra mắt trên iOS.

Hotgirl LMHT cosplay “thiên thần – ác quỷ” tặng Lục Địa Hoàn Mỹ trước ngày ra mắt

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay của Lục Địa Hoàn Mỹ đã hâm nóng bầu không khí trước ngày ra mắt. Hãy cùng ngắm nhìn màn biến hóa của cô nàng hotgirl từng lên hạng Thách Đấu trong LMHT.

Zombie Attack – Khi thảm họa diệt vong được chuyển thể thành game

(GameSao) - Bối cảnh của Zombie Attack được biết đến sau khi một đại dịch kỳ lạ đã lây lan trên hầu hết các loài sinh vật trên Trái Đất, bằng nỗ lực của mình, các nhà khoa học đã tạo ra một loại virus nhằm đối kháng lại bệnh dịch kia, nhưng thật không may khi thử nghiệm trên con người, loại virus mới và bệnh dịch lại kết hợp với nhau và tạo ra các xác sống bất tử, quân đội ra lệnh phong tỏa và hủy diệt tất cả trong phạm vi lãnh thổ bị nhiễm bệnh.

Game 3D huyền ảo Cầu Ma Truyền Kỳ sắp chính thức phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Cầu Ma Truyền Kỳ - tựa game 3D đang vô cùng thành công tại thị trường Trung Quốc sắp chính thức cập bến Việt Nam dưới tay NPH SohaGame.

Chơi game 3D trên điện thoại có gây hại mắt?

Trẻ em dưới 7 tuổi không nên chơi game 3D, còn người lớn thì cũng nên hạn chế chơi vì không phải ai cũng có thể chịu đựng được.

Điểm mặt những hot girl xinh đẹp nhất đang chơi Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Trong thời gian qua, hình ảnh những bạn gái chơi Game đã tốn không ít giấy mực của báo giới và game thủ. Nhiều ý kiến cho rằng, con gái chơi game thường có cá tính mạnh mẽ và bộc lộ rõ hơn con gái bình thường qua những tình huống và cư xử trong game. Tất nhiên Bách Chiến Phong Thần cũng không ngoại lệ, hãy cùng chúng tôi điểm danh những bóng hồng lẻ loi nhưng hoàn toàn nổi bật đang hút hồn các nam Tiên Nhân ngao du tại thế giới Bách Chiến Phong Thần.

Rạo rực trước nhan sắc hot girl Bách Chiến Phong Thần hướng dẫn chơi game

(GameSao) - Để quảng bá cho con át chủ bài trong năm 2015 của mình, VTC Game đã không ngần ngại đầu tư clip Hot girl hướng dẫn chơi Bách Chiến Phong Thần “tiền triệu”.

Mát mắt với chùm ảnh game thủ và chân dài của Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Đúng 11h sáng ngày 13/7, Bách Chiến Phong Thần sẽ chính thức khai mở server chào đón game thủ. Ngoài việc hé lộ các sự kiện lớn kèm hình ảnh ingame hấp dẫn, NPH VTC Game còn khiến cộng đồng “mát mắt” với chùm ảnh “Game thủ & chân dài”.

Bách Chiến Phong Thần: Game Phong Thần đẹp trong tháng 7

(GameSao) - Ấn tượng sâu sắc đầu tiên của game thủ về Bách Chiến Phong Thần chắc hẳn là về giao diện hình ảnh rất rực rỡ.

Bách Chiến Phong Thần tung teaser tặng game thủ hàng chục triệu đồng

(GameSao) - Hôm nay 6/7, webgame Bách Chiến Phong Thần đến từ NPH VTC Game chính thức tung teaser mini game và xác nhận ra mắt vào ngày 13/7.

Hệ thống Kì Ngộ mới của Kiếm Tam: Có tiền cũng không mua được

(GameSao) - Khái niệm dùng tiền đè chết người trong game online xưa này sẽ bị phá vỡ bởi tính năng mới trong Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 ( còn gọi là Kiếm Võng 3 hay Kiếm Tam, JX3).

[Infographic] Hắc Ám Chi Quang – Top 5 cao thủ trong Chiến Thần Đàn tuần thứ 3

(GameSao) - Chiến Thần Đàn tuần thứ 3 đang được cộng đồng quan tâm bởi sự xuất hiện của top 5 cao thủ mới trên đấu trường Hắc Ám Chi Quang.

VTC Game chính thức công bố phát hành game Bách Chiến Phong Thần

(GameSao) - Sau một thời gian thử nghiệm nội bộ, VTC Game đã sẵn sàng cho “đứa con tinh thần” mang tên Bách Chiến Phong Thần. Đây là game MMO đầu tiên trong quý II năm 2015 mà VTC Game quyết định ra mắt.

Thần Long 3D, tựa game hành động phong cách Diablo về Việt Nam

(GameSao) - Cộng đồng game thủ những ngày vừa qua đang xôn xao về sự xuất hiện của tựa game di độngcó tên Thần Long 3D. Được giới thiệu với nhiều tính năng độc đáo, lại mang phong cách của game hành động bom tấn Diablo nên fanpage game (http://fb.com/thanlong3D) nhanh chóng thu hút được sự chú ý người hâm mộ.