Sai sót

Cập nhập tin tức Sai sót

Làm thiệt hại 22 tỷ đồng, cựu Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ chỉ nhận sai sót

Xét duyệt cho Công ty Đầu tư & Phát triển công nghệ Huy Hoàng vay vốn làm dự án, khiến Nhà nước thất thoát 22 tỷ đồng, nhưng cựu Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM chỉ thừa nhận sai sót.

Xây Văn miếu Vĩnh Phúc: Sai sót hàng chục tỷ

Công trình Văn miếu Vĩnh Phúc có vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng từng gây xôn xao dư luận bị phát hiện có nhiều sai sót, hạn chế trong quá trình đầu tư xây dựng.

Nhầm lẫn lạc đà là loài chim vì lỗi phông chữ?

Giám đốc NXB Hồng Đức cho rằng việc cuốn sách “10 vạn câu hỏi vì sao” viết lạc đà là loài chim lớn nhất là do lỗi phông chữ.

Chuyển tiền vào nhầm tài khoản có đòi lại được không?

Hôm vừa rồi khi đi chuyển tiền cho công ty, do chủ quan tôi có chuyển nhầm vào một tài khoản hơn 10 triệu đồng. Tôi đã liên lạc với ngân hàng và tìm cách liên hệ với chủ tài khoản này xin lại số tiền đó.

Nhà xuất bản viết lại sách giáo khoa sau phàn nàn của phụ huynh

Nhà xuất bản sách giáo khoa McGraw-Hill sẽ viết lại một đoạn trong một cuốn sách giáo khoa sau khi nhận được phàn nàn của một bà mẹ về nội dung

Làm ăn càng to càng lo bị thuế ‘hành’

 Doanh nghiệp càng lớn càng bị thanh tra, kiểm tra thuế nhiều. Điều này khiến cho doanh nghiệp không phục ngành thuế và cho rằng, cơ quan thuế chỉ chăm chăm lo thu chứ không hỗ trợ, đồng hành với doanh nghiệp.

Thái độ với sai sót y khoa

Dù bác sĩ có giỏi đến đâu cũng không thể không có sai sót. Ngay cả khi các quy trình được kiểm soát chặt chẽ, với đủ các chuẩn mực quản lí như ISO, JCI… 

Sản phụ tử vong: Không có sai sót chuyên môn

Hội đồng chuyên môn khẳng định kíp đỡ đẻ tại BV đa khoa An Dương (Hải Phòng) đã làm đúng chuyên môn, sản phụ tử vong do thai quá to dẫn đến đờ tử cung, sốc mất máu.

Sản phụ tử vong bất ngờ: Chuyên gia vào cuộc

Giám đốc Sở Y tế Hải Phòng cho biết, đã chỉ đạo lập hội đồng chuyên môn và yêu cầu họp ngay trong tối nay để làm rõ vụ sản phụ tử vong bất ngờ tại bệnh viện Đa khoa huyện An Dương.

Bộ Giáo dục phản hồi về đề thi Vật lí gây tranh luận

Chiều 6/7, Bộ GD-ĐT trả lời báo chí xung quanh tranh luận đề thi môn Vật lí trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua có sai sót.

Ít thí sinh thi Lịch sử, số bị đình chỉ vẫn tăng

Sáng 4/7, thí sinh dự thi môn Lịch sử ở các cụm thi đều giảm, lượng thí sinh đăng ký cũng gần như ít nhất trong các môn thi. Tuy nhiên vẫn không ít trường hợp bị đình chỉ do mang tài liệu vào phòng.  

Bộ Giáo dục chỉ đạo điều chỉnh mọi sai sót cho thí sinh

Bộ GD-ĐT cho biết sẽ phần mềm quản lí chung sẽ có hướng mở để can thiệp, sửa chữa các lỗi sai quan trọng của thí sinh .

Tranh cãi đề thi thử THPT quốc gia nhiều lỗi

Theo giáo viên, đề thi môn văn trong kì thi thử THPT Quốc gia cho học sinh lớp 12 của tỉnh Hưng Yên còn nhiều sai sót không đáng có.

Arrow.DDZ nói dối việc bán độ

DDZ đưa ra bằng chứng từ phía mình.