Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son

Cập nhập tin tức Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son

VN – Iran cơ hội hợp tác đầu tư viễn thông và CNTT

Trong khuôn khổ chuyến thăm và hội đàm cấp nhà nước của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tới Iran, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và Bộ trưởng Mahmoud Vaezi đã có cuộc hội đàm về hợp tác đầu tư trong lĩnh vực viễn thông và CNTT.

Trao tặng phim về Bác Hồ cho Bảo tàng Hồ Chí Minh

Chiều nay, 22/2, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã trao tặng 5 bộ phim tài liệu đặc biệt về Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Nhân sự được rút hay không do Đại hội quyết định

“Các đồng chí là cấp ủy viên không được cấp ủy giới thiệu thì không được ứng cử hay nhận đề cử. Nhưng Đại hội có quyền quyết định cao nhất".

Tăng cường đấu tranh chống thông tin xấu độc trên mạng

Báo chí ngành TT&TT phải đi đầu trong nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền chủ trương, chính sách, đồng thời tích cực đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái.

Trở về nôi đào tạo tướng lĩnh, cán bộ cấp cao

Trải qua 40 năm xây dựng và trưởng thành, trường Đại học Chính trị là nơi có hàng nghìn cán bộ, học viên phát triển trở thành các tướng lĩnh, cán bộ cấp cao giữ trọng trách trong và ngoài quân đội.

Báo chí tiếp tục làm cầu nối chính sách

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh báo chí tiếp tục là kênh chuyển tải ý kiến phản biện của xã hội để Đảng, nhà nước hoàn thiện các chính sách.

Bộ TT&TT dâng hương báo công nhiệm kỳ với Bác

Sáng nay, Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son cùng đoàn cán bộ chủ chốt của Bộ đã làm lễ báo công tại Khu di tích Đá Chông (Ba Vì, Hà Nội).

Bàn giao đài VTC về VOV chậm nhất trong quý II/2016

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cho biết, Bộ sẽ chỉ đạo quyết liệt để cùng Tổng Công ty VTC thực hiện xong việc bàn giao, chia tách đài truyền hình VTC về VOV "chậm nhất trong Quý II theo ý kiến chỉ đạo mới nhất của Thủ tướng".

VNPT cần làm chủ 4G từ lúc thử nghiệm

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đề nghị Tập đoàn VNPT chủ động nghiên cứu, nắm bắt cơ hội để đầu tư và kinh doanh có hiệu quả công nghệ 4G ngay từ giai đoạn thử nghiệm.

“Nhân quyền là gì” đoạt giải nhất phim phóng sự tài liệu

Tác phẩm “Nhân quyền là gì” - Tác giả Shune Lei Thar (Myanmar) đoạt giải nhất Liên hoan Ảnh và Phim phóng sự - Tài liệu về các dân tộc trong cộng đồng ASEAN tại Việt Nam 2015.

Nỗi bất an toàn cầu và vai trò của Việt Nam

Các học giả quốc tế nổi tiếng đánh giá cao vai trò chủ động và tích cực của Việt Nam trong cuộc vận động Vì một Internet Tinh khiết và Trong sạch.

Bộ TT&TT bổ nhiệm 5 lãnh đạo đơn vị trực thuộc

Chiều nay, 26/11, Bộ TT&TT vừa công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ cho 2 Cục Bưu điện Trung ương, Cục Tin học hóa cùng Quỹ Dịch vụ VTCI và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT.

Khai mạc Hội nghị ASEAN TELMIN 15 tại Đà Nẵng

“ASEAN luôn chú trọng đến mục tiêu phát triển bền vững với nền tảng là kết nối hạ tầng, kết nối con người, bảo đảm quyền được tiếp cận thông tin của người dân…", Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Hội nghị Bộ trưởng VT và CNTT.

'Phải giữ chân người dùng bằng chất lượng dịch vụ'

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định, muốn duy trì thị phần và phát triển một cách bền vững thì không còn cách nào khác, nhà mạng phải nâng cao chất lượng dịch vụ,  phục vụ khách hàng tận tụy, trách nhiệm.

Bộ trưởng TT&TT làm việc với Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung

Chiều ngày 30/9/2015, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã đến thăm và làm việc với Trung tâm Hạ tầng mạng miền Trung (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Hạ tầng mạng VNPT - Net). 

Học viện CN-BCVT khai giảng năm học 2015-2016

Sáng nay, 24/9, tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Học viện Công nghệ - Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2014-2015 và Khai giảng năm học mới 2015 - 2016.

Tránh can thiệp sâu để bảo đảm tự do báo chí

Lần đầu trình dự thảo luật Báo chí sửa đổi được đưa ra lấy ý kiến trước UB Thường vụ QH. 

Bộ trưởng TT&TT gửi thư chúc mừng 70 năm Ngành Bưu điện

Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Bưu điện (15/8/1945 - 15/8/2015) và 68 năm Ngày truyền thống Công đoàn Thông tin và Truyền thông (30/8/1947 - 30/8/2015). 

VNPost: Lợi nhuận 6 tháng tăng hơn 2 lần cùng kỳ

 6 tháng đầu năm 2015, tổng doanh thu toàn VNPost đạt hơn 41% kế hoạch; tổng lợi nhuận đạt gần 47% kế hoạch năm.

Việt Nam đặc biệt hấp dẫn đầu tư từ Hàn Quốc, Nhật Bản

Sự hợp tác trong lĩnh vực CNTT - truyền thông giữa Việt Nam và hai cường quốc công nghệ châu Á đang có sự thay đổi rõ rệt về chất khi thể hiện toàn diện, có chiều sâu và chiến lược ở một tầm hoàn toàn mới.