bộ truyện

Cập nhập tin tức bộ truyện

Manga siêu nhiên Ngọn Lửa Recca sắp tái xuất độc giả Việt Nam

Độc giả từng hâm mộ Ngọn Lửa Recca hãy cùng chào đón sự trở lại của huyền thoại truyện tranh một thời này trong thời gian tới nhé.

Tựa game Bản Sắc Naruto sắp hồi sinh tại thị trường game Việt Nam

(GameSao) - “Bản Sắc Naruto” là tựa game RPG xây dựng nhân vật và cách chơi theo chuẩn 100% với nguyên tác của bộ truyện Naruto.

Tác giả của Gintama vẫn chưa muốn bộ truyện này kết thúc

(GameSao) - Mới đây họa sĩ Hideaki Sorachi đã tiết lộ những thông tin quan trọng liên quan đến bộ manga Gintama với người hâm mộ. Manga này vừa bước vào arc cuối và hé lộ những bí mật động trời về người thầy giáo quá cố của Gin lẫn kẻ thù giấu mặt cuối cùng.

NXB Kim Đồng đạt kỉ lục xuất bản nhanh nhất với truyện tranh Haikyu

Theo thông báo từ phía NXB Kim Đồng thì tựa truyện tranh thể thao Haikyu!! đang rất hot tại Nhật Bản đã được phía NXB mua bản quyền và phát hành trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay.

Sắp sửa có thêm bộ truyện về Vua trò chơi chuẩn bị ra lò

Theo chia sẻ thì tác giả Kazuki Takahashi đang dự định sáng tác thêm một phần truyện tranh riêng về Yu-Gi-Oh trong thời gian tới.

Fan cực kỳ thích thú với “dị bản One Piece” do chính người Việt sáng tác

(GameSao) - Không đơn thuần là câu chuyện đi tìm kho báu One Piece của băng hải tặc Mũ Rơm, ngoại truyện do fan Việt sáng tác ẩn chứa nhiều tình tiết thú vị, khiến người đọc cảm thấy vô cùng thích thú.

Hé lộ nhân vật sẽ đối đầu với Luffy trong phim hoạt hình mới của One Piece

Phim hoạt hình One Piece mới với tên gọi One Piece - Gold mới đây đã tiết lộ hình ảnh nhân vật phản diện chính của mình - Gild Tesoro.

Điểm mặt những vị bác sĩ nổi tiếng nhất trong thế giới truyện tranh

Đây đều là những nhân vật manga được nhiều người yêu thích bởi khả năng cứu chữa người bệnh “thần thánh” cùng tính cách đặc biệt của họ.

Truyện tranh lịch sử Việt Nam xuất sắc giành giải thưởng quốc tế

Sau khi ra mắt thành công, bộ truyện "Truyền thuyết Long thần tướng" được các tác giả gửi tham dự International MANGA Award và bất ngờ đem về giải thưởng lớn.

Manga Lớp học ám sát đang dần đi đến hồi kết

(GameSao) - Assassination Classroom – Lớp học ám sát là một bộ truyện kể về cuộc hành trình ám sát Koro Sensei để bảo vệ Trái đất đang đi vào hồi kết.

Manga Sun Ken Rock sẽ kết thúc vào tháng 2 tới

(GameSao) - Sun Ken Rock – Sau cuộc phiêu lưu sang Hàn Quốc để tìm kiếm người trong mộng, hành trình của Ken Kitano sẽ kết thúc vào tháng hai năm nay với chương cuối cùng của bộ truyện được phát hành.

Tác giả của manga kinh dị Ajin sắp sáng tác truyện tranh dành cho người lớn

(GameSao) - Mặc dù đã bước đầu đạt được những sự thành công nhất định với bộ truyện Ajin như mới đây Sakurai đã lên tiếng rằng ông muốn trở lại công việc trước đây của mình sau khi Ajin kế thúc tốt đẹp. Sakurai sẽ tiếp tục sáng tác Anime như ở thể loại khác khác, bởi theo ông, ông đã “lún quá sâu” vào Eromanga với bút danh “G-10”.

Linh Vực ra mắt trang chủ, ấn định ngày mở cửa tại Việt Nam

(GameSao) - Vào 14 giờ ngày 5/1, webgame Linh Vực đã ra mắt teaser với phong cách cá tính, mới lạ, đồng thời ấn định thời gian mở cửa thử nghiệm là 9 giờ thứ hai ngày 11/1/2016.

Những bộ truyện tranh của các họa sĩ Việt được yêu thích nhất năm 2015

Trong ngày cuối cùng của năm 2015 này, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những bộ truyện tranh Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh mẽ với độc giả trong suốt năm vừa qua.

Manga về "con nhà người ta" Sakamoto chính thức kết thúc

(GameSao) - Sakamoto – trong bộ truyện tranh hài Sakamoto desu ga? (tạm dịch: Bạn đã nghe? Tên tôi là Sakamoto), một anh chàng “con nhà người ta” với tài năng và độ dị sẽ chính thức chia tay độc giả.

Pop - chàng trai vô dụng nhất trong manga Dấu Ấn Rồng Thiêng?

Là một nhân vật bị “dìm hàng” rất nhiều trong truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng, vừa yếu đuối vừa nhát cáy, không như Dai, Pop không nhận được nhiều thiện cảm từ phía độc giả. Tuy nhiên theo thời gian, Pop đã dần thể hiện được nhân cách thực sự của mình.

Thương Khung Chi Mộng được VNG phát hành tại Việt Nam vào tháng 12/2015

(GameSao) - Tuyệt tác nhập vai trên di động Thương Khung Chi Mộng sẽ được VNG phát hành vào cuối năm 2015 này. Đây sẽ là tựa game có nhiều đổi mới mang tính “cách mạng” trong thể thức game di động, đồng thời bám sát nội dung bộ truyện Đấu Phá Thương Khung lừng danh.

Hội Pháp Sư sắp được chuyển thể thành anime vào tháng giêng

(GameSao) - Fairy Tail Zero là một bộ ngoại truyện của tác phẩm ăn khách Fairy Tail. Mới đây, trang web chính thức của anime TV Fairy Tail đã tiết lộ rằng rất có thể Fairy Tail Zero sẽ được chuyển thể thành anime. Đây có lẽ sẽ là một tin cực kì vui đối với những người hâm mộ của Fairy Tail.

Platinum End - Dự án truyện mới đang được ngóng chờ của cặp tác giả Death Note

(GameSao) - Sau khoảng thời gian tạm nghỉ khi hai bộ truyện đình đám Death Note và Bakuman kết thúc. Cặp bài trùng Ohba Tsugumi và Obata Takeshi sẽ chính thức trở lại và tái ngộ với độc giả trong bộ truyện mới có tên Platinum End.

Sửng sốt trước kết thúc đầy kinh dị của Doraemon

(GameSao) - Lần này, chúng ta hãy cùng đến với một cái kết khác nhưng theo thiên hướng Creppypasta (kinh dị) của tác giả nổi tiếng Tan Kheng Seng 陈庆星 sẽ tạo thành nỗi ám ảnh về 2 nhân vật chính đã in sâu vào tâm thức của các độc giả bởi sự đáng yêu, dễ thương : Nobita và Doraemon.