Ngày 9/5, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã chủ trì hội nghị triển khai công tác cán bộ tại 2 đơn vị thuộc Bộ là Văn phòng Bộ TT&TT và Cục Thông tin cơ sở.

Theo đó, tại Quyết định 819 ngày 29/4/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Phạm Quang Hưởng, Phó Chánh Văn phòng Bộ được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở, Bộ TT&TT.

Như vậy, Ban lãnh đạo của Cục Thông tin cơ sở, Bộ TT&TT gồm có Cục trưởng Nguyễn Văn Tạo và 3 Phó Cục trưởng: Lê Hương Giang, Hoàng Minh Phương, Phạm Quang Hưởng.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho ông Phạm Quang Hưởng (Ảnh: Thu Hương)

Với Quyết định 825 được Bộ TT&TT ban hành ngày 4/5/2022, ông Ngô Quang Huy, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin được biệt phái về công tác tại Văn phòng Bộ TT&TT để nhận nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng. Quyết định biệt phái ông Ngô Quang Huy có hiệu lực từ ngày 4/5, và thời gian biệt phái không quá 3 tháng.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn trao quyết định biệt phái cho ông Ngô Quang Huy (Ảnh: Thu Hương)

Theo Cổng thông tin điện tử Bộ TT&TT, tại hội nghị, hai cán bộ mới nhận quyết định bổ nhiệm, biệt phái đều cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đánh giá cao những nỗ lực của các ông Phạm Quang Hưởng và Ngô Quang Huy trong thời gian vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng hai cán bộ sẽ tiếp tục phấn đấu, đạt được những kết quả công tác tốt.

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn cũng cho biết, khối lượng công việc ở Văn phòng Bộ TT&TT hiện nay là rất lớn, do đó ông Ngô Quang Huy cần cố gắng trong công việc tại Văn phòng và thực hiện tốt việc chuyển đổi số cho Văn phòng Bộ TT&TT.

Đối với ông Phạm Quang Hưởng, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn mong muốn tân Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại Cục, đồng thời có nhiều sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ mới.

Vân Anh