- Chiều 21/12, Phó chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình đã tiếp nhận 800 triệu đồng từ đại diện Bộ TT&TT ủng hộ đồng bào Nam Trung Bộ, Tây Nguyên khắc phục thiệt hại do lũ lụt gây ra.

Phó chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình cảm ơn và đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ TT&TT.

Ông cho biết, những ngày gần đây, mưa lớn kéo dài đã gây ra lũ lụt ở duyên hải miền Trung và Tây Nguyên. Trưa 20/12, tại Hà Nội, Ban Thường trực UB TƯ MTTQ Việt Nam phát động quyên góp ủng hộ đồng bào.

{keywords}

Phó chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình tiếp nhận từ Bộ TT&TT 800 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ 

Kết quả bước đầu, số tiền tiếp nhận và đăng ký ủng hộ là hơn 8 tỷ đồng và 9.800 USD.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm cho biết, trong những ngày qua, cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Bộ theo dõi rất sát tình hình bão lũ ở các tỉnh Miền Trung và duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và rất xót xa trước những đau thương, mất mát của bà con.

Với tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, chia sẻ lúc khó khăn và hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UB TƯ MTTQ Việt Nam, công chức, viên chức, người lao động Bộ TT&TT ủng hộ 800 triệu đến đồng bào vùng lũ.

{keywords}

“Chúng tôi rất mong MTTQ Việt Nam sớm chuyển tấm lòng thành của công chức, viên chức, người lao động ngành TT&TT đến bà con vùng lũ lụt. Đồng thời, mong muốn sự ủng hộ này sớm được sử dụng một cách hiệu quả nhất để góp phần giúp bà con sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống” - Thứ trưởng nói. 

Thứ trưởng bày tỏ mong muốn tiếp tục phối hợp với MTTQ Việt Nam để tổ chức những hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống đoàn kết, giúp đỡ lúc khó khăn của nhân dân ta.

Hoàng Sang