board game

Cập nhập tin tức board game

Board game có phải dành cho trẻ em?

Một số sản phẩm có thể cho trẻ em chơi, nhưng phần lớn các board game hiện nay không phải sản phẩm phù hợp cho đối tượng trẻ nhỏ.

Cờ vua ba người: trò điên rồ đúng như cái tên của nó

Nếu bạn nghĩ rằng cờ vua thông thường là quá đơn giản, thì hãy thử ngay trò cờ vua ba người này.

Giải đấu Yu-gi-Oh! lớn nhất Hà Nội đã trở lại, tổng giải thưởng đạt 30 triệu đồng

VNC 2019 dự kiến quy tụ hơn duelist 150 tham gia tranh tài trong hai ngày 03-04/8 sắp tới.

Sử Hộ Vương và hành trình chinh phục ước mơ

Chặng đường của Sử Hộ Vương của Hồ Phương Thảo và Phạm Vĩnh Lộc tại một cuộc thi khởi nghiệp đầy gian nan và thách thức.

Nga: Tìm thấy bộ boardgame trung cổ bằng đất nung trong lâu đài 700 năm tuổi

Xem ra, boardgame của thế kỷ 21 cũng không có gì ghê gớm lắm, thậm chí còn lạc hậu mất... 700 năm.

Phá kỷ lục thế giới, game siêu anh hùng Hellboy thu về 1 triệu USD từ quyên góp cộng đồng chỉ sau 5 giây

Đây có thể xem là màn khởi đầu tốt nhất mọi thời đại của các tựa game kêu gọi vốn cộng đồng.

Bạn có biết, hơn 100 trước đã từng có một Board game kể về cuộc chiến giữa phụ nữ và cảnh sát đấy

Và nhiệm vụ của người chơi đối với tựa game này cũng khá đơn giản, đó là tạo ra các cuộc chiến đường phố giữa hai phe, đồng thời cố gắng đạt được mục đích của từng đội.

Xuất hiện board game mang phong cách anime-manga đầu tiên của Việt Nam

Sau khoảng thời gian dài Pre-Order khiến mọi người mong ngóng, Circus Fantasia sẽ chính thức được ra mắt công chúng trong buổi lễ ra mắt cực kì hoành tráng trong ngày 04/02/2018 sắp tới! Vậy bạn đã biết gì về Board Game đang gây nên bao sóng gió cho cộng đồng Board Game tại Việt Nam chưa?

Bộ trò chơi Jumanji khiến tuổi thơ của bạn mê mẩn giờ đã được mang ra đời thực

“Jumanji, trò chơi cho những ai muốn tìm cách bỏ thế giới lại phía sau”.

60 triệu đồng đã sẵn sàng thuộc về "thiên tài" board game Việt Nam

(GameSao.vn) – Đó là khi bạn đăng ký tham dự và gửi sản phẩm của mình cho BTC cuộc thi Boardgame Contest Viet Nam 2017, khai mạc vào ngày mai (10/5).

(Clip) Màn chơi bằng hình nộm đẹp tựa trong game Hitman

Một màn chơi được dựng như thật y hệt trong game Hitman GO, với hình nộm và những chướng ngại vật trong màn chơi đẹp đến mê hồn không như game máy tính

We Can Make Board Game! Một cuộc thi hay một lời khẳng định?

(GameSao) - Board Game - một hình thức giải trí đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, giúp người chơi phát triển tư duy, kỹ năng. Và, để minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ đó, một cuộc thi sáng tạo board game vừa được phát động.

"Nháy mắt" cũng trở thành boardgame!

(GameSao) - Đối với bạn bè, cú nháy mắt giống như là 1 tín hiệu của sự tin tưởng, hay đơn giản là đang ám chỉ cho ta về 1 “âm mưu” nào đó chẳng hạn. Trong tình yêu, 1 cú nháy mắt cũng có thể làm tim ta xao xuyến… Thế bạn nghĩ sao nếu nháy mắt có thể trở thành 1 trò chơi Boardgame đầy thú vị và kịch tính?

Boardgame đầu tiên kêu gọi vốn cộng đồng tại Việt Nam

(GameSao) - Sắp tới, một sản phẩm boardgame chính chủ của người Việt sẽ được trình làng - với tên gọi Blink of Death – Cú nháy mắt tử thần, ý tưởng xuất phát từ mong muốn phát triển cộng đồng board game tại Việt Nam của một bạn trẻ, và để bắt đầu thực hiện mong muốn đó một dự án kêu gọi vốn cộng đồng (crowdfunding) được khởi động!

Giải đấu Board Game Ma Sói lần đầu xuất hiện với cơ cấu giải thưởng lên đến 20 triệu đồng

(GameSao) - Thời gian qua khi trào lưu Board Games nở rộ, các bạn trẻ cũng thường xuyên ra ngoài, đến với các hội nhóm của mình để tham gia các trò chơi bổ ích, gia tăng các kĩ năng cũng như gắn kết thêm bạn bè. Và lần này, sự kiện chấn động của giới Boardgame khi xuất hiện 1 giải đấu lớn với quy mô giải thưởng lên đến 20 triệu đồng

10 Board game quen thuộc mà bạn phải thử ít nhất 1 lần trong đời

(GameSao) - Dạo gần đây, boardgame gần trở nên quen thuộc với giới trẻ bởi đây là 1 hình thức giải trí mới lạ, hấp dẫn. Tại các nước phát triển, boardgame còn được đưa vào trường lớp và được xem như một môn sinh hoạt ngoại khóa. Boardgame ngoài giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học giờ làm còn giúp cho người chơi phát triển tư duy, các kỹ năng mềm như: suy luận, giao tiếp, thương thuyết, biện luận…

Boardgame thu hút game thủ Sài thành

(GameSao) - Dạo gần đây giới trẻ Sài Thành đã không còn xa lạ gì đối với Boardgame, các hội nhóm, địa điểm về boardgame nhanh chóng mọc lên và phát triển vô cùng mạnh mẽ.

4 lý do khiến Cờ Tỷ Phú có thể khiến bạn 'chết mê'

(GameSao) - Sau ngày open beta, Cờ Tỷ Phú đã trở thành một cơn bão quét qua thị trường Việt Nam với số lượt người chơi đạt mức kỷ lục nhưng có thể bạn chưa biết những đặc điểm thú vị khiến tựa game này trở nên "khó cưỡng" đến vậy.

Dự án game Yu-Gi-Oh! đầy tâm huyết của game thủ Việt

Mục tiêu của dự án là tạo ra một cộng đồng hâm mộ Yu-Gi-Oh! với việc sử dụng những lá bài thật do chính Konami sản xuất.