bình thường

Cập nhập tin tức bình thường

5 hành vi tình dục tưởng là rất "kì quái" nhưng hóa ra lại vô cùng bình thường

Nếu bạn nghĩ rằng chuyện tình dục là phải theo quy chuẩn thì bạn đã nhầm. Có những hành vi tình dục tưởng chừng rất "kì quái" nhưng thực tế lại hoàn toàn bình thường.

Ái nữ nhà Clinton tiết lộ tuổi thơ trong Nhà Trắng

Lớn lên ở Nhà Trắng không quá khác biệt như mọi người vẫn nghĩ - ít nhất là với Chelsea Clinton.

Dầu cá ăn mòn xốp là rất bình thường

Theo các chuyên gia, việc dầu cá ăn mòn xốp là hiện tượng rất bình thường.

Chuyển nhượng 600 triệu/lốt xe là bình thường?

Việc doanh nghiệp vận tải chuyển nhượng lốt xe 600 triệu cho nhau là bình thường và các DN không có trách nhiệm báo cáo với cơ quan quản lý nhà nước, cũng như cơ quan quản lý Nhà nước không có trách nhiệm can thiệp.

Phát hiện trứng gà chuyển màu đen gây hoang mang

Luộc trứng ăn, một phụ nữ bàng hoàng phát hiện trứng  màu trắng chuyển màu đen. Sự việc này sau khi được chia sẻ đã khiến đông đảo người sử dụng tỏ ra vô cùng hoang mang.

Thế giới 24h: Ông Putin vẫn mạnh khỏe

Điện Kremlin tuyên bố sức khỏe của Tổng thống Putin vẫn bình thường; Triều Tiên phóng 7 quả tên lửa ra vùng biển phía Đông…là các tin nóng trong 24 giờ qua.

Bộ Y tế: 6.200 người nhập viện vì đánh nhau là bình thường

 Theo Bộ Y tế, nếu chia trung bình 6.200 cho 63 tỉnh thành và cho 9 ngày Tết thì mỗi địa phương chỉ xảy ra khoảng 11 trường hợp nhập viện vì đánh nhau.

“Xảo ngôn” và những chiêu trò của NPH Việt

Làng game Việt từ thủa sơ khai đến nay đã trải qua nhiều năm phát triển “không giống bất cứ thị trường nào trên thế giới” theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như chính các game thủ Việt. Có những thời kì hưng thịnh nhưng cũng có những thời kì suy thoái, thậm chí hỗn loạn với đủ mọi “trào lưu” và chiêu trò của các NPH Việt.