Chẳng bao lâu nữa, người hâm mộ Free Fire trên toàn thế giới có thể tham gia vào sự hỗn loạn mà Venom đem tới, khi Garena công bố màn hợp tác đầu tiên với bộ phim bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù. Chuỗi sự kiện sẽ ra mắt vào ngày 10/10/2021, màn hợp tác giữa Free Fire x Venom: Đối Mặt Tử Thù sẽ mang Venom và Carnage (2 nhân vật trong phim) đến với tựa game di động phổ biến nhất trên thế giới cùng với trải nghiệm nhập vai hoang dã độc quyền từ bom tấn sắp chiếu.

{keywords}

“Sự hợp tác với Venom: Đối Mặt Tử Thù đánh dấu cột mốc quan trọng đối với chúng tôi và những người chơi Free Fire trên toàn thế giới. Nhân vật chính của phim phản ánh yếu tố quan trọng trong lối chơi của Free Fire - mang đến sự hỗn loạn và hạ gục đối thủ để sinh tồn - và là một phần trong cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cộng đồng người chơi toàn cầu”, Harold Teo - Giám đốc toàn cầu Garena cho biết.

“Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để mang tính giải trí đến người hâm mộ. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Free Fire và cộng đồng người chơi của họ để nâng cao trải nghiệm của bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù. Chúng tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ tận hưởng những gì chúng tôi đang mang lại cho họ", Jeffrey Godsick - Chiến lược thương hiệu EVP và Đối tác toàn cầu từ Sony Pictures Entertainment cho biết.

UTA, công ty giải trí và thể thao hàng đầu thế giới đã phụ trách đàm phán mối quan hệ hợp tác này nhờ bộ phận UTA Marketing, bộ phận tư vấn thương hiệu và tư vấn doanh nghiệp cùng với bộ phận UTA Esports, bộ phận đại diện cho các streamer và game thủ chuyên nghiệp.

Vươn tới đỉnh cao với Venom: Đối Mặt Tử Thù tại sự kiện ‘Chìm vào sự hỗn loạn’

Hãy nhớ, từ ngày 10/10, các sự kiện và bộ sưu tập của Venom: Đối Mặt Tử Thù sẽ xuất hiện trong Free Fire như một phần của sự kiện trong trò chơi. Người chơi có thể sử dụng trang phục Tử Thần Hủy Diệt cho các nhân vật và thu thập nhiều vật phẩm độc quyền khác!

Chìm vào sự hỗn loạn và nhận ra Free Fire trong bom tấn chiếu rạp

Người chơi Free Fire khi đến rạp chiếu phim thưởng thức Venom: Đối Mặt Tử Thù cũng tận hưởng giây phút phấn khởi - những ai tinh mắt sẽ rất thích thú khi nhận ra các yếu tố từ trò chơi yêu thích của họ ẩn trong phim.

Nhiều bất ngờ đan xen khác từ màn hợp tác Free Fire x Venom: Đối Mặt Tử Thù đang được mong chờ tại các nền tảng xã hội chính thức của Free Fire:

Facebook: https://www.facebook.com/freefirevn
YouTube: https://www.youtube.com/c/GarenaFreeFireVN

Tải ngay Free Fire tại Apple iOS App và Google Play.

Về Venom: Đối Mặt Tử Thù/Sony

Tom Hardy trở lại và vào vai Venom, một trong những nhân vật phức tạp và vĩ đại nhất của Marvel. Venom là một trong những nhân vật phức tạp và vĩ đại nhất của MARVEL. Do Andy Serkis đạo diễn, Kelly Marcel viết kịch bản với câu chuyện từ Tom Hardy & Marcel, phim còn có sự tham gia của Michelle Williams, Naomie Harris và Woody Harrelson, trong vai phản diện Cletus Kasady/Carnage.

Andy Serkis đạo diễn. Kịch bản của Kelly Marcel. Truyện từ Tom Hardy & Kelly Marcel. Dựa trên truyện tranh Marvel. Avi Arad, Matt Tolmach, Amy Pascal, Kelly Marcel, Tom Hardy và Hutch Parker sản xuất. Nhà sản xuất điều hành là Barry Waldman, Jonathan Cavendish và Ruben Fleischer. Phim có sự tham gia của Tom Hardy, Michelle Williams, Naomie Harris, Reid Scott, Stephen Graham và Woody Harrelson.

Về Garena
Garena là nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến hàng đầu thế giới. Theo App Annie,
Free Fire - tựa game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị điện thoại di động - là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2019 và 2020.
Garena được điều hành bởi những game thủ với đầy niềm đam mê và sự thấu hiểu những gì mà người chơi muốn. Garena độc quyền cấp phép và phát hành các tựa game nổi tiếng từ các đối tác toàn cầu - chẳng hạn như Liên Quân Mobile, Call of Duty: Mobile và Liên Minh Huyền Thoại - tại các thị trường được chọn trên toàn thế giới. Garena là bậc thầy của những trải nghiệm mang tính xã hội và giải trí thông qua các trò chơi, cho phép cộng đồng của mình cùng tham gia và tương tác. Garena cũng là nhà tổ chức các cuộc thi thể thao điện tử hàng đầu và tổ chức một số sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới.
Garena là một bộ phận của Tập đoàn Sea (NYSE: SE), một công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới. Ngoài Garena, các doanh nghiệp cốt lõi khác của Sea bao gồm chi nhánh thương mại điện tử như Shopee và chi nhánh dịch vụ tài chính kỹ thuật số như SeaMoney. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

An Nhiên