Thành viên TheMattsterOfSelf đã chia sẻ bức ảnh cổ tay bị bỏng lên diễn đàn Reddit. Người này cho rằng đồng hồ thông minh của Samsung là “thủ phạm” gây ra vết bỏng. Trong phần bình luận, anh cho biết đang đeo Galaxy Watch Active 2 44mm Bluetooth để theo dõi chứng mất ngủ.

{keywords}
(Ảnh: TheMattsterOfSelf)

Theo TheMattsterOfSelf, anh bị bỏng độ ba, tức là bỏng sâu, lan xuống lớp mỡ nằm dưới hạ bì. Anh đã khám tại một cơ sở y tế ngay sau khi phát hiện vết bỏng. Người này cũng khẳng định không dùng loại kem bôi da nào, cũng như đang dùng thuốc ngủ. Vì vậy, anh không cảm thấy bị bỏng cho đến đêm.

Một số người dùng khác trên Reddit cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự khi đeo mẫu đồng hồ này của Samsung.

Dù các thiết bị đeo của FitBit, Samsung hay Apple nổi tiếng hơn với các tác dụng như đo nhịp tim, hàng triệu người dùng nó để theo dõi giấc ngủ. Theo DailyMail, trước đây, smartwatch Samsung cũng được cho là nguyên nhân bỏng cổ tay và được nhiều người dùng báo cáo trên diễn đàn của hãng.

Đầu năm nay, Fitbit đã triệu hồi 1,7 triệu smartphone Ionic sau khi 118 người dùng bị thương do máy quá nóng, 2/3 trong số đó bị bỏng độ ba. Họ được hoàn tiền 299 USD và giảm giá với các đơn hàng tương lai. Nhà sản xuất xác định sự cố là do pin lithium ion của đồng hồ.

Samsung chưa phản hồi gì về sự việc.

Du Lam (Theo Daily Mail)  

Apple ‘trình làng’ bộ ba smartwatch mới

Apple ‘trình làng’ bộ ba smartwatch mới

Sự kiện “Far Out” đánh dấu một ngày trọng đại với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh khi Apple ra mắt Series 8, làm mới SE và công bố phiên bản Watch Ultra.