Quốc Vượng

Cập nhập tin tức Quốc Vượng

Tân binh hạng Nhì chưa đá đã thấp thỏm lo... "cháy vé"

Tân binh giải hạng Nhì- Hoà Bình FC dự tính phát hành 3500 vé/ trận trong 6 trận trên sân nhà tại giải bóng đá hạng Nhì quốc gia- Cup Asanzo 2021.

Quốc Vượng: “Đức thua thảm là do Joachim Low”


Cựu tuyển thủ Quốc Vượng khẳng định Đức phải về nước sớm có lỗi nhiều nhất ở HLV Joachim Low.

Quốc Vượng đặt cược: "Công Phượng ghi bàn, U22 Việt Nam thắng dễ Đông Timor"

Quốc Vượng đặt niềm tin vào Công Phượng bất kể phong độ thất vọng thời gian qua, cũng như tin tưởng U22 Việt Nam sẽ thắng dễ Đông Timor, ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2018.

Quốc Vượng: “Không có ai hơn HLV Hữu Thắng ở thời điểm này”

Dù không thể dẫn dắt ĐTVN vào chung kết như sự kỳ vọng của người hâm mộ, nhưng HLV Hữu Thắng trong mắt cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng vẫn là một nhà cầm quân có tài,.

“Văn Quyến, Quốc Vượng cũng phải ghen tị với U13 học đường”

"Đi một ngày đàng, học một sàng khôn", đội tuyển U13 bóng đá học đường Yamaha đã thu được rất nhiều bài học bổ ích từ chuyến du đấu đến đất nước Mặt trời mọc. 

Xuân Bắc nghiêng về Pháp, Quốc Vượng "đặt cửa" Đức

Cuộc chạm trán giữa chủ nhà Pháp và Đức giống như một trận “chung kết sớm”, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Dưới đây là những dự đoán của các chuyên gia, cựu cầu thủ, tuyển thủ Việt Nam về trận bán kết này.

HLV Lê Thụy Hải tiết lộ bất ngờ về vụ bán độ của Văn Quyến, Quốc Vượng

SEA Games 23, hàng loạt cầu thủ thuộc thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam như Văn Quyến, Quốc Vượng, Quốc Anh... đã tham gia bán độ. Là một trong những người đầu tiên biết chuyện "động trời" này, ông Hải vừa có những tiết lộ bất ngờ...

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng tâm sự chuyện dính chàm

Tài năng xuất chúng, kiếm được tương đối nhiều tiền nhưng cũng bắt đầu từ đây cờ bạc đã cuốn Quốc Vượng vào vòng xoáy không lối thoát, để rồi sau vụ án bán độ tại Bacolod (Philippines).

Quốc Vượng: Con bạc khát nước và hành trình sụp đổ

Tài năng xuất chúng, kiếm được tương đối nhiều tiền nhưng cũng bắt đầu từ đây cờ bạc đã cuốn Quốc Vượng vào vòng xoáy không lối thoát.

Quốc Vượng: Đôi chân bạc tỷ và song sắt nhà tù

Tài năng hiếm có, từng tỏa sáng tưng bừng, tưởng như Quốc Vượng sẽ có tất cả. Thế nhưng chỉ một phút bồng bột khiến đôi chân bạc tỷ này lết vào trại giam.