Brave Frontier

Cập nhập tin tức Brave Frontier

Đại Võ Hiệp Vật Ngữ - game mobile kiếm hiệp phong cách Brave Frontier sắp phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Chiều qua, cộng đồng game thủ Brave Frontier bất ngờ bị náo loạn bởi xuất hiện tin đồn làng game Việt sắp cập bến một tựa game kiếm hiệp mang phong cách Brave Frontier với tên gọi Đại Võ Hiệp Vật Ngữ (còn có tên Đại Võ Hiệp Ngữ hoặc Thiên Thiên Manh Hiệp tại Trung Quốc).

Game MOBA do studio Việt JOY Entertainment phát triển đạt giải nhất tại Incubate Camp Singapore

(GameSao) - Với chiến thắng tại Incubate Camp, game MOBA cho mobile Clash of Allstars do JOY Entertainment phát triển sẽ được Incubate Fund đầu tư với số vốn lên tới 200.000 USD (tương đương hơn 4 tỷ đồng).

[Brave Frontier] The Sibyl Sisters - 6 chị em nhà Sibyls.

(Gamesao) - Hãy cũng tìm hiểu một truyền thuyết khác trong Brave Frontier, câu chuyện đầy mâu thuẫn giữa 6 chị em Sibyl.

[Brave Frontier] Savior of Palmyna - 4 chiến binh huyền thoại

(Gamesao) - Bạn có biết những thông tin thú vị về truyền thuyết về 4 chiến binh chống lại những vị thần để bảo vệ vương quốc Palmyna trong Brave Frontier?

Game Nhật cũng tìm đường ra nước ngoài để tồn tại

(GameSao) - Nhật Bản là nước có thị trường game khá đặc thù và độc quyền. Tuy nhiên chính vì sự đặc thù này mà các thể loại game, không riêng gì Game Mobile đều rơi vào tình trạng không lối thoát vì sự đơn điệu.

[Brave Frontier] Chọn nhân vật nào để khởi đầu?

(GameSao) - Bài hướng dẫn sẽ giúp các tân thủ Brave Frontier chọn nhân vật khởi đầu phù hợp với đội hình của bạn và những điều cần biết khi mới chơi.

Brave Frontier – Game hành động cuốn hút game thủ Việt

Chúng ta hãy cùng đến với 1 trào lưu mới nổi của làng game Việt Nam, có tên Brave Frontier.