Broodwar

Cập nhập tin tức Broodwar

Alibaba gây bất ngờ với trí tuệ nhân tạo tự học cách chơi StarCraft

Một bước tiến lớn trong việc chinh phục trí tuệ nhân tạo khi Alibaba phát triển được hệ thống AI có thể tự học chiến thuật chơi StarCraft.

So sánh hình ảnh của hai phiên bản StarCraft gốc vs Remastered

(GameSao.vn) – “Cái hồn” của StarCraft vẫn được giữ nguyên và được nâng cấp chút ít để trở nên hợp thời hơn với độ phân giải 4K UHD.

StarCraft Remastered chỉ yêu cầu cấu hình máy tính chạy được Hearthstone

(GameSao.vn) – Blizzard tập trung sửa những lỗi lớn, nâng cấp hình ảnh và khẳng định: “Muốn duy trì khía cạnh cách chơi ở Brood War càng nhiều càng tốt.”

StarCraft Remastered là có thật, ra mắt vào mùa hè năm nay

(GameSao.vn) – Blizzard cũng đã giới thiệu phiên bản cập nhật của StarCraft: Brood War với nhiều cải tiến đáng kể, sẽ cho người chơi tải về và chơi miễn phí.

Blizzard “úp mở” về việc phát hành phiên bản remake của StarCraft: Brood War trong năm nay

(GameSao.vn) - Blizzard Entertainment có thể đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để cho ra đời phiên bản làm lại của tựa game eSports kinh điển nhất mọi thời đại.

Bán độ - Chuyện không của riêng Thể Thao Điện Tử

Vừa mới đây, đội Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam là Aces Gaming đã vừa bị phơi bày bởi trang tin tức Thể Thao Điện Tử (eSports) có tiếng - Gosugamers. Không những mất đi tiếng tăm trước giờ trong mắt người hâm mộ mà sự nghiệp thi đấu của các tuyển thủ chắc chắn sẽ không mấy êm đẹp gì. Điều này đặt ra một câu hỏi: "Liệu bán độ trong Thể Thao Điện Tử có thật sự đáng hay không?".