Thông tin này tiếp tục củng cố nhiều thay đổi của iPhone 7 từ những tin đồn trước đó.

Hình ảnh mới về nắp lưng của iPhone 7 vừa bất ngờ rò rỉ trên tài khoản Twitter @OnLeaks, cho thấy vỏ máy không có đường cutout cho jack cắm tai nghe. Tại vị trí đặt camera, nhà sản xuất case đã để khoảng trống lớn bất thường.

{keywords}
Thông tin xuất hiện trên tài khoản Twitter @OnLeaks với hashtag Apple và iPhone 7. Ảnh chụp màn hình.

Sự xuất hiện của những hình ảnh này phần nào củng cố cho tin đồn về việc Apple khai tử jack cắm tai nghe 3,5 mm, cũng như sử dụng camera kép trên thế hệ iPhone mới. @OnLeaks cũng là tài khoản đưa ra những thông tin khá chính xác về các sản phẩm của Táo khuyết. Năm ngoái, anh đã đăng hình ảnh case của iPad Pro trước khi thiết bị được giới thiệu.

Nếu thông tin này là chính xác, gần như chắc chắn Apple đã hoàn thiện việc thiết kế trên iPhone 7 cũng như gửi thông số kỹ thuật của sản phẩm cho các đối tác cung ứng của mình. Chủ sở hữu tài khoản @OnLeaks cũng thông báo rằng hình ảnh xuất phát từ nguồn tin đáng tin cậy.

{keywords}
Hình ảnh khá rõ nét cho thấy sự lược bỏ đường cut out của tai nghe cũng như khoảng trống cho camera lớn hơn trên iPhone 6 và 6S. Ảnh: Twitter.

Trước đó, nhiều chuyên trang công nghệ cũng đưa thông tin về thế hệ iPhone mới sẽ mỏng hơn iPhone 6S, jack cắm tai nghe bị lược bỏ, camera kép không còn lồi, đồng thời máy có khả năng chống nước.

Theo Zing.vn