Bức ảnh hai chú ngựa vằn khiến cộng đồng mạng tranh cãi - 1

Một bức ảnh khá thú vị chụp hai chú ngựa vằn ở một góc gần như đối xứng nhau, và một chú nhựa thì hướng mặt về phía camera, nhưng câu hỏi đó là chú ngựa bên trái hay bên phải?

Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với rất nhiều ý kiến phân tích "chuyên sâu" được đưa ra.

Cho đến nay, các luồng tranh cãi vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt và bên nào cũng đưa ra các lập luận rất thuyết phục.

Bức ảnh hai chú ngựa vằn khiến cộng đồng mạng tranh cãi - 2

Bức ảnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, cùng nhiều ý kiến thuyết phục được đưa ra.

Được biết, bức ảnh gây tranh cãi này do Sarosh Lodhi, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã đến từ Nagpur, Ấn Độ thực hiện trong chuyến du lịch đến Kenya (một quốc gia ở Đông Phi) vào năm ngoái.

Tại đây, Lodhi đã đến khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, một trong những khu vực bảo tồn và hoang dã nổi tiếng và quan trọng nhất ở châu Phi với quần thể lớn các loài linh dương đầu bò, linh dương sừng móc, linh dương Thomson, và ngựa vằn. Không chỉ vậy, khu bảo tồn này còn có các loài thú săn quý hiếm như sư tử, báo, voi, trâu rừng, tê giác,...

Trở lại với bức ảnh hai chú ngựa vằn nêu trên, dựa theo xác nhận của nhiếp ảnh gia Sarosh Lodhi, chú ngựa vằn đứng ở bên trái mới chính là chú ngựa đang nhìn vào máy ảnh. Do đó, nếu bạn nhận định như trên thì xin chúc mừng, bạn đã đúng.

(Theo Dân Trí)

Con mèo ở đâu? Bức ảnh này đã 'gây bão' trên mạng xã hội Twitter những ngày qua

Con mèo ở đâu? Bức ảnh này đã 'gây bão' trên mạng xã hội Twitter những ngày qua

Bạn có thể tìm thấy con mèo ẩn trong bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên Twitter này hay không?