bức ảnh

Cập nhập tin tức bức ảnh

Bức ảnh về Việt Nam làm thế giới thay đổi mạnh nhất 50 năm qua

Bức ảnh “Em bé Napalm” do nhiếp ảnh gia Nick Út chụp đã được bầu chọn là ảnh tin tức có sức mạnh nhất trong vòng 50 năm qua.

Bức ảnh nêu bật sự tàn nhẫn của khủng hoảng di cư

Bức hình ám ảnh, như một sự nhắc nhở sống động về nguy hiểm mà nhiều người phải đối mặt khi cố gắng vượt biên giới để vào Mỹ.

Ngày này năm xưa: Bức ảnh biểu tượng của Thế chiến II ra đời

Một trong những bức ảnh nổi tiếng nhất trong Thế chiến II được chụp vào ngày 23/2/1945 khi quân Mỹ kéo cờ trên hòn đảo Iwo Jima ở Thái Bình Dương.

Bức ảnh xúc động nhận được 1 tỷ tiền ủng hộ trong một ngày

Bức ảnh về một bé trai lau nước mắt gần thi thể của cha đã khiến cư dân mạng Ấn Độ xúc động và ủng hộ hơn 3 triệu ruppee (gần 1 tỷ đồng) cho gia đình cậu bé trong vòng một ngày.

Bức ảnh lột tả nỗi khiếp đảm chiến tranh hàng ngày ở Syria

Phóng viên ảnh Bassam Khabieh của Reuters ghi lại một cảnh tượng ớn lạnh về chiến tranh ở thị trấn Douma của Syria ngày 23/2.

Thiếu nữ sở hữu thân hình quyến rũ 'vạn người mê'

Chỉ sau một bức hình tạo dáng khác lạ, cô gái Võ Ngọc Trân bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý vì vừa xinh đẹp lại sở hữu thân hình 92-59-95 mà nhiều cô gái hằng mơ ước.

Điểm ớn lạnh trong bức ảnh tưởng như bình thường

Bức ảnh tự sướng của một cặp nam thanh nữ tú thoạt nhìn tưởng như bình thường nhưng lại khiến cộng động mạng bối rối và có cảm giác ớn lạnh.

'Tôi chưa bao giờ thấy bố mẹ Tây xi con tè như người Việt'

“Tôi không biết, ảnh này có từ bao giờ nhưng nhìn vào bức ảnh tôi nghĩ phụ huynh của hai đứa trẻ vừa không biết dạy con đi toilet vừa không tôn trọng những người khác”...

Đôi giày bẩn trước cây ATM gây xúc động mạnh

Tiểu Trương, một sinh viên ở Tây An (Trung Quốc), đã chứng kiến cảnh tượng một công nhân đi đến trước ngân hàng, cởi giày, sau đó quỳ trước cây ATM để rút tiền.

Bức ảnh gây khiếp sợ lan truyền chóng mặt

Hình ảnh được một cô gái trông trẻ chia sẻ đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội và khiến nhiều người không khỏi khiếp sợ.

Những bức ảnh khiến bạn phải suy nghĩ lại về mục đích sống của mình

Nếu bạn cảm thấy mình đang bị bế tắc trong cuộc sống, hãy để những bức ảnh này giúp bạn tìm ra một lối đi.

Xôn xao: Bức ảnh người phụ nữ đỗ xe máy ngược chiều ở Hà Nội

Trên mạng xã hội, rất nhiều người đã chia sẻ bức ảnh đặc biệt chụp trên phố Hà Nội và kèm theo đó là vô số lời bình luận.

Những bức ảnh du lịch ngoạn mục nhất thế giới 2016

Cuộc thi Nhiếp ảnh gia du lịch của năm 2016 trên tờ National Geographic đình đám đã thu hút hàng trăm nghìn bức ấn tượng. Giải nhất thuộc về ảnh người chăn ngựa Mông Cổ.

Thiếu nữ Hà thành 'lăn lê bò toài' chụp ảnh cùng sen

Nhiều cô gái chịu vất vả, lội bùn, dội nước bẩn lên người để có được những bức ảnh đẹp.

Bức ảnh đối lập gây bão của hot girl ngân hàng

Hai bức ảnh của cùng một cô gái khi thì sang trọng trong trang phục nhân viên ngân hàng khi thì vất vả, lấm lem khi gặt lúa ở quê đã thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Bạn đúng là thiên tài?

Dưới đây là một bức ảnh dùng để trắc nghiệm IQ của hệ thống IQ quốc tế. Theo đó, số lượng con vật mà bạn nhìn thấy càng nhiều thì IQ của bạn càng cao. 

Bức ảnh khiến hàng nghìn chị em phụ nữ khao khát

Hình ảnh người chồng gội đầu cho vợ khi chị đang bụng mang dạ chửa khiến người xem xúc động. Câu chuyện của chị Lưu H. (An Dương, Hải Phòng)

Choáng màn cầu hôn giữa đường xe chạy vun vút

Một chàng trai đã quỳ gối tại một trong những đoạn đường cao tốc nhộn nhịp nhất nước Mỹ để ngỏ lời cầu hôn bạn gái mình.

Bức ảnh xúc động về tình mẫu tử trong giá rét

Bức ảnh mẹ đèo con đến trường trong ngày đông giá rét khiến người xem nghẹn lòng về tình mẫu tử thiêng liêng.

Những bức ảnh hiếm có về vẻ đẹp phụ nữ Triều Tiên

Khi so sánh với nước láng giềng Hàn Quốc được lấp đầy với hình ảnh phụ nữ quá quen thuộc với phẫu thuật thẩm mỹ, phụ nữ Triều Tiên "sống trong một thế giới khác".