Rojo

Cập nhập tin tức Rojo

Mourinho khen 4 cầu thủ MU, Darmian đào tẩu sang Inter

Jose Mourinho ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò, đặc biệt các nhân tố dưới hàng thủ. Darmian nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay MU vào năm tới...

MU tống khứ hai "ông kễnh" gom tiền mua trung vệ

Mourinho sẽ bán đứt Marcos Rojo và Darmian trong kỳ chuyển nhượng hè này để đủ ngân quỹ chiêu mộ trung vệ đang được định giá 65 triệu bảng - Harry Maguire.

Sao Argentina được "thả cửa" trước đại chiến với Pháp

Các cầu thủ Argentina đã được thoải mái gặp vợ và bạn gái, hoặc gia đình, trước thềm đại chiến với Pháp, ngoại trừ đội trưởng Messi.

Argentina "trảm" quân: Di Maria và sao MU lên đoạn đầu đài

HLV Sampaoli dự định phế hàng loạt sao, bao gồm Di Maria và Marcos Rojo khi chuẩn bị bước vào trận đấu thứ hai gặp Croatia đêm nay.

Sevilla "thủ tiêu" Alexis Sanchez, Real bắt cóc Bellerin

HLV Montella tuyên bố chỉ có một cách duy nhất "bắt chết" Alexis Sanchez, Real Madrid muốn đưa Bellerin về sân Bernabeu...

Real tống khứ Bale lấy Hazard, MU mất hậu vệ "cứng"

Real Madrid đưa ra lời đề nghị 100 triệu bảng kèm theo Gareth Bale đổi lấy Hazard của Chelsea. MU sắp mất Marcos Rojo vì chậm trễ chuyện gia hạn hợp đồng...

MU vs Newcastle: Hoan hỉ chào đón Pogba và Ibra

HLV Mourinho vừa lên tiếng xác nhận, cả Ibrahimovic, Pogba và Rojo đều sẽ trở lại ở trận đấu với Newcastle hôm nay, sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

Pogba tập tễnh rời sân, Mourinho sợ điều tồi tệ nhất

HLV Mourinho lo sợ Paul Pogba sẽ lỡ hẹn trận derby Manchester vào thứ Năm tới (27/4), sau khi cầu thủ đắt giá nhất hành tinh dính chấn thương cuối trận gặp Burnley.

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2017

Zlatan Ibrahimovic đối diện nguy cơ phải xa sân cỏ đến đầu năm 2018 khi những kiểm tra sơ bộ cho thấy, chân sút người Thụy Điển bị rách dây chằng đầu gối chân phải.

Ibra chấn thương kinh hoàng, nguy cơ nghỉ hết mùa

Cả Ibrahimovic và Marcos Rojo đều dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận cầu với Anderlecht tại tứ kết lượt về Europa League.

Phì cười cảnh Mourinho bóc chuối đưa học trò ăn giữa trận

Nhằm tiếp thêm năng lượng cho Marcos Rojo, HLV Mourinho đã bóc một quả chuối rồi nhờ Ashley Young chuyển đến cậu học trò người Argentina đang có dấu hiệu mệt mỏi giữa trận.

Nóng mắt với hàng thủ, Mourinho quyết "thay máu"

Những cái tên như Smalling, Blind hay Rojo đang đối diện tương lai bất định khi HLV Jose Mourinho muốn làm mới hàng thủ bằng việc tuyển thêm một trung vệ và hậu vệ phải.

GameSao hướng dẫn cách build đội hình Argentina cực ngon

(GameSao) - Xây dựng đội hình theo team color FIFA Online 3 tuyển quốc gia là một trào lưu không bao giờ lỗi mốt đơn giản vì một khi bạn đã yêu sâu đậm một đội bóng thì tình cảm đó khó mà phai nhạt theo thời gian.

Riyad Mahrez biến sao MU thành những "gã hề"

Ngôi sao người Algerie có những pha xử lý hết sức kỹ thuật trong trận làm khách của Leicester trên sân của MU ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Tin sáng 18/11: Rojo miễn hỏi Van Gaal, bí mật Lingard

Sao trẻ M.U bật mí câu chuyện lúc 7 tuổi, nhà cái Betway đánh cược Ancelotti thay Mourinho, Rojo không nghĩ được Van Gaal "yêu", huyền thoại Diego Maradona ục ịch 75kg, phẫu thuật cắt bớt dạ dày thành công...