nói dối

Cập nhập tin tức nói dối

Những trò lừa ngày Cá tháng Tư gây chấn động

Lịch sử ngày Cá tháng Tư từng chứng kiến những cú lừa "kinh thiên động địa" khiến hàng triệu người tin, nhiều cơ quan thông tin đại chúng lớn cũng tham gia.

Nói dối người yêu không hẳn điều tệ hại

Theo chuyên gia, bạn có thể "bóp méo" sự thật để bảo vệ người yêu và tình yêu của mình. Song, việc nói dối nên được cân nhắc tùy thời điểm và không nên kéo dài.

Nói dối khi ứng tuyển: Nên hay không nên?

Việc ứng viên "chém gió" hơi quá về khả năng của mình khi đi phỏng vấn không phải chuyện ít gặp. Nhưng đâu là ngưỡng mà nhà tuyển dụng chấp nhận được? Và đâu là ngưỡng sẽ khiến ứng viên sẽ mắc sai lầm khi nhận việc?

Cô gái nói dối đang học ĐH Oxford để lừa tiền chu cấp từ mẹ nghèo

Một phóng sự truyền hình ca ngợi đức tính hi sinh của bà mẹ đã khiến mọi việc vỡ lở.

Thế giới làm gì trong ngày Cá tháng Tư?

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, ngày Cá tháng Tư (1/4) đã trở thành một ngày hội nói dối nhằm mục đích mang lại tiếng cười và niềm vui.

Cựu lãnh đạo tình báo Ảrập Xêút tố cáo sốc về Obama

Một cựu lãnh đạo tình báo và nhà ngoại giao hàng đầu Ảrập Xêút bất ngờ tố cáo cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã nói dối chính quyền Riyadh khi còn tại nhiệm.

Không dài ra như mọi người lầm tưởng, mũi bạn sẽ ngắn lại mỗi khi nói dối

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu sự thay đổi của mũi khi nói dối và đưa ra kết luận bất ngờ. Thay vì dài ra như nhân vật Pinocchio, mũi của bạn sẽ co lại mỗi khi chủ nhân nói dối.

Cựu luật sư của ông Trump thừa nhận nói dối về thoả thuận với Nga

Michael Cohen, cựu luật sư riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 29/11 thừa nhận nói dối Quốc hội về dự án Tháp Trump tại Moscow, Nga trong cuộc bầu cử năm 2016.

Facebook phát triển trí tuệ nhân tạo biết nói dối để đạt mục đích

Các nhà nghiên cứu Facebook vừa phát triển một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) mới, biết nói dối để đạt được những gì nó muốn.

Những tin nhắn dễ thương nhất trong ngày 1/4

Dưới đây là tổng hợp một số tin nhắn dễ thương nhất được nhiều người dùng trong ngày 1/4.

BTC HHVN chính thức lên tiếng vụ đình chỉ thí sinh làm răng giả

Nguyễn Thị Thành ấm ức khi bị loại khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lên tiếng tố cáo BTC ép cô nói dối. BTC cuộc thi cũng đã chính thức lên tiếng về trường hợp này.

Trung tâm thẩm mỹ lên tiếng về chiếc cằm nhọn của HH Kỳ Duyên

Sự khác thường với chiếc cằm nhọn của HH Kỳ Duyên đã khiến dư luận hoang mang không rõ thực hư chuyện mát xa và bấm huyệt đã giúp cô có được chiếc cằm ưng ý.

Con gái nói một là hai, con gái nói hai là một

(GameSao) - Lời nói bên ngoài và hàm ý bên trong của con gái thật khó đoán được, bạn hãy xem bộ trang sau đây để thấy được độ “nguy hiểm” của khoảng cách bên trong bên ngoài đó nhé.

Những câu nói dối kinh điển của phụ nữ trên giường

"Em không giả vờ lên đỉnh": Hầu hết các nghiên cứu cho thấy đàn ông có thể lên đỉnh 90% trong số những lần giao hoan trong khi con số này ở phụ nữ có 25% mà thôi.

“Có sợ bố không? Không sợ thì quỳ tiếp!”

“Xem xong clip này, tôi hiểu tại sao trẻ con nói dối thành thần!”, một độc giả chia sẻ.

Tôi không thể lấy một người chỉ học trung cấp

Khi phát hiện ra anh ta chưa từng học đại học, tôi sốc nặng. Hóa ra từ trước đến giờ mọi lời anh nói về bản thân và gia đình mình đều là dối trá.

Tuổi thơ game thủ lớn lên cùng những câu nói dối kinh điển của ba mẹ

Đây là những nỗi ám ảnh to đùng của chúng ta khi còn bé...

Học sinh tiểu học nói dối hay sáng tạo khi làm văn?

Gần đây, xuất hiện nhiều bài viết nói về học sinh bây giờ học văn theo kiểu “nói dối”. Nếu cứ theo cách nghĩ này thì học sinh của chúng ta đã làm văn kiểu nói dối từ lớp 3 tiểu học.

Đuổi vợ ngã cầu thang tử vong, chồng nói dối bị TNGT

Gây ra cái chết cho vợ, người đàn ông khai man với cơ quan điều tra- nạn nhân bị tai nạn giao thông...  

Nhà Trắng nói dối về vụ giết Osama bin Laden?

Nhà báo đoạt giải Pulitzer Seymour Hersh vừa có một bài viết mới gây ngạc nhiên, khi tuyên bố Nhà Trắng dối trá về cách thức Mỹ tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden.