bưởi cảnh

Cập nhập tin tức bưởi cảnh

Bưởi trăm trái giá hàng chục triệu đồng xuất hiện ở TP.HCM

Những cây bưởi Diễn trĩu trái vàng ươm, có giá lên tới hàng chục triệu được nhà vườn vận chuyển từ các tỉnh phía Bắc bắt đầu đổ về TPHCM phục vụ khách chơi Tết.

'Đột nhập' vườn bưởi cảnh tiền tỉ, thơm lừng một vùng Hưng Yên

Là nhà vườn bưởi cảnh lớn nhất tại huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên), gần 1.000 gốc bưởi to nhỏ của anh Hoàng Chính đã được đặt hàng quá nửa.

Bưởi cảnh cổ thụ giá 50 triệu đồng xuống phố chờ đại gia 'đón' về chơi Tết

Những chậu bưởi cảnh có giá hàng chục triệu đồng bắt đầu được bày bán trên đường Lạc Long Quân (Hà Nội) phục vụ nhu cầu chơi Tết của người dân.

Chiêm ngưỡng vườn bưởi cảnh tiền tỷ sẵn sàng vào vụ Tết

Khu vườn bưởi cảnh cổ thụ nhà anh Hoàng Đình Chính (Văn Giang, Hưng Yên) có khoảng gần 200 gốc, cây có giá trị cao nhất lên tới gần 200 triệu đồng. Một số cây có thế độc lạ chỉ cho thuê, không bán.

50 triệu 1 cây, lái buôn đổ xô gom bưởi cảnh bán Tết

Bưởi cảnh đang được nhận định hút khác, có những cây giá bán lên tới 50 triệu đồng, lái buôn ở Thanh Hóa đổ xô đi các tỉnh gom hàng để về trưng bày bán tết.

Ngắm cây bưởi cổ được trả giá 300 triệu đồng vẫn không bán tại Hưng Yên

Cận Tết, nhu cầu cây cảnh trưng bày tăng cao. Tại Hưng Yên, một cây bưởi cổ được trả giá lên tới 300 triệu đồng. Tuy nhiên, chủ vườn vẫn không có ý định bán lại mà chỉ để cho thuê.

Chăm cây bưởi cổ ra 200 quả, chờ Tết bán đút túi 70 triệu đồng

Mất cả một năm trời chăm bón vất vả, những cây bưởi cổ ra quả sai trĩu cành. Có cây bưởi số quả lên tới 200-300, chủ vườn chờ Tết bán đúi túi 70 triệu đồng.

Dàn bưởi chơi Tết sang chảnh toàn quả, giá cả trăm triệu/cây

Trong những năm trở lại đây, xu hướng chơi cây bưởi dịp Tết đã trở nên quen thuộc bởi bưởi cảnh không chỉ đẹp mắt, nó còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. 

4 loại bưởi tiền triệu hút khách dịp Tết

Mỗi dịp Tết cận kề là người tiêu dùng lại lùng mua các loại bưởi độc đáo như bưởi đỏ tiến vua, bưởi Diễn, bưởi thư pháp...

Đại gia chơi lạ, bỏ chục triệu mua gốc bưởi toàn lá trưng Tết

Không phải hoa đào, hoa mai, cũng không phải những cây bưởi cảnh có quả vàng ươm sai trĩu cành, gần đây những gốc bưởi toàn lá, không có quả lại được đại gia mua về trưng Tết Canh Tý dù giá tới cả chục triệu đồng.

Ngắm vườn bưởi cảnh chơi Tết bạc tỷ ở Hà Nội, 40 triệu đồng/cây 120 quả

Những gốc bưởi có tuổi đời từ 7 - 20 năm được ghép hàng trăm quả bưởi Diễn vàng óng có giá từ 25-40 triệu đồng đã được nhà vườn đưa xuống phố, phục vụ nhu cầu mua cây cảnh Tết.

9x xứ Lạng 'chế' loại bưởi lạ chưng Tết khiến khách mê quên lối về

Những trái bưởi vàng bóng, căng mọng được tạo hình thành những thỏi vàng Tài Lộc, hay hồ lô in hình Phúc, Lộc, Thọ tại vườn nhà anh Quách Dương Duy khiến không ít du khách trầm trồ, thích thú ngắm quên lối về.

Hà Nội: Những cây bưởi giá 40 triệu đồng xuống phố đón Tết

Còn gần hai tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, nhưng tại Hà Nội, nhiều chủ vườn bưởi đã bày bán cây để phục vụ những người có nhu cầu chơi Tết sớm.

Cây bưởi cổ hiếm có: Cao hơn 4 mét, sai trĩu 300 quả vàng rực

Giá bưởi cảnh cổ thụ tăng 5-8 triệu đồng/cây, nhưng nhiều nhà vườn ở Văn Giang (Hưng Yên) vẫn lo cháy hàng dịp Tết. Những cây bưởi cảnh cổ thụ quả sai lúc lỉu, tầm 300 quả, giá lên tới 50-60 triệu đồng. 

Bưởi cảnh tiền triệu: Hàng sạch chơi Tết, không sợ dính độc

Hàng ngàn gốc bưởi cảnh đã được tập trung dọc hai bên đại lộ Thăng Long thuộc huyện Hoài Đức - Hà Nội. Các cây bắt đầu được đưa lên chậu để chuẩn bị bán cho người dân chơi Tết.

Nghề 'cắt, tỉa' phục vụ đại gia kiếm chục triệu mỗi tháng ở Thủ đô

Từng là một hộ nghèo nhất, nhì xã, nhờ mạnh dạn chuyển đổi sang trồng cam Canh, bưởi cảnh đến nay gia đình anh Nguyễn Văn Mùi đã có thu nhập hàng trăm triệu đồng/năm.

Cảnh lạ: Hàng ngàn quả bưởi 'đắp mặt nạ' đợi Tết

Năm nay, thời tiết thay đổi, chủ các nhà vườn cũng phải mất nhiều thời gian “che đậy, bôi kem, dưỡng da” cho từng quả bưởi để chờ đến Tết.

Cây bưởi 200 quả, giá 40 triệu đồng ở Hà Nội

Mất nhiều năm nghiên cứu, ông Nguyễn Văn Lộc trồng được những gốc bưởi trên 200 quả bằng phương pháp ghép, bán mỗi cây với giá 5-40 triệu đồng.

Tết Đinh Dậu 2017: Nho cảnh lần đầu đổ bộ ra Bắc với giá vài triệu đồng/cây

Hàng nghìn cây nho cảnh Ninh Thuận đã sẵn sàng bán phục vụ Tết Đinh Dậu 2017. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với quất, đào miền Bắc và mai vàng của miền Nam

Hà Nội: Cây bưởi 100 triệu không bán

Những cây bưởi cảnh có giá trị “khủng” này không chỉ dùng để ăn mà còn để trưng ngày Tết.