bưởi đỏ

Cập nhập tin tức bưởi đỏ

Bưởi thỏi vàng, bưởi tiến vua giá giảm mạnh xả lỗ trước Tết

Không còn mức giá tiền triệu, bưởi thỏi vàng tài lộc giá bất ngờ giảm giá mạnh ngày giáp Tết. Trong khi, bưởi tiến vua đang 'nhuộm đỏ' rực chợ Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Trồng bưởi đỏ 'tiến vua' bán Tết, người dân Thanh Hóa đút túi nửa tỷ đồng

Nhờ trồng bưởi đỏ tiến vua bán Tết, người dân xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) rủng rỉnh đút túi hàng trăm triệu đến nửa tỷ đồng mỗi năm.

Giá vật liệu xây dựng tăng cao dù sức mua yếu

Giá một số loại vật liệu xây dựng tăng mạnh từ đầu năm bất chấp sức tiêu thụ vẫn yếu.

Bưởi đỏ nửa triệu một cặp, thương lái tranh nhau đặt hàng bán Tết

Những ngày này, vườn bưởi đỏ Luận Văn ở xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) nhộn nhịp thương lái đến mua. Những cặp bưởi đẹp giá lên đến nửa triệu đồng vẫn không có để bán.

Bưởi đỏ 'tiến vua' rẻ bất ngờ, bia Tết bỗng dưng giảm giá

Bưởi đỏ 'tiến vua' trước là hàng hiếm, giá tiền triệu nay thành hàng bình dân, tràn ngập chợ Tết. Còn cam Vinh dù đang vào chính vụ vẫn tăng giá.

Bưởi đỏ 'tiến vua' giá tiền triệu nay thành hàng bình dân, tràn ngập chợ Tết

Các loại bưởi đỏ được rao bán tràn ngập chợ Tết. Song, thay vì có mức giá tiền triệu như vài năm trước, nay loại bưởi “tiến vua” này thành hàng bình dân.

Độc lạ: Bưởi đỏ như son, quất ngọt như đường hút khách

Loại bưởi lạ có vỏ đỏ như son, căng mịn, đẹp mắt, đang được nhiều người quan tâm. Trong khi đó, loại quất lạ ngọt như đường có giá khá rẻ đang thu hút nhiều khách hàng.

Chuối đỏ au, bưởi hồng rực: Hàng hiếm cúng tết cầu may mắn

Không mang những gam màu thông thường như xanh và vàng, một số loại trái cây quen thuộc như bưởi, chuối, ổi, sầu riêng,... còn khoác lên mình sắc đỏ rực lạ mắt, hấp dẫn khiến người tiêu dùng tò mò muốn ăn thử hoặc mua về chưng Tết.

Bưởi đỏ tiến vua: Của hiếm cúng tết 1,2 triệu/cặp

Mang ý nghĩa may mắn và tài lộc với màu đỏ rực, trong khi số vườn trồng vẫn còn hạn chế nên bưởi đỏ Luận Văn “tiến vua” (Thanh Hóa) đang được nhiều người mua về trưng Tết Nguyên đán dù giá bán lên tới 1,2 triệu đồng/cặp.

Vườn bưởi vạn quả của 'vua bưởi xứ Mường'

Còn 3 tháng nữa mới đến Tết song hiện vườn bưởi của “vua bưởi xứ Mường” Trần Hùng (hơn 80 tuổi) ở huyện Tân Lạc (Hòa Bình) đã “cháy hàng”.

Xoài tím sẫm, chuối đỏ rực: Vừa ăn vừa run

Những loại hoa quả có màu sắc khác lạ xuất hiện gần đây gây tò mò cho nhiều người. Mặc dù e ngại về nguồn gốc nhưng ai cũng muốn ăn thử.

Bưởi hồ lô trưng tết, 5 triệu đồng/cặp

Có giá không dưới 10 triệu đồng một chùm tứ quý, bưởi hồ lô trồng tại làng bưởi Tân Triều (Đồng Nai) vẫn được khách đặt mua sẵn từ tháng 8 âm lịch để chưng Tết.

Tranh nhau bưởi đỏ tiến vua cúng Tết

Có màu đỏ tươi từ trong ra ngoài, mùi thơm hơn phật thủ, giống bưởi đã từng là đồ tiến vua được chào bán cho nhu cầu bày mâm ngũ quả ngày Tết với giá 95.000-120.000 đồng mỗi quả.