buôn bán

Cập nhập tin tức buôn bán

'Anh Tây' rành tiếng Việt 'bóc trần' chiêu bẫy giá của sạp trái cây vỉa hè

Đây là "chiêu" bẫy giá được nhiều hàng trái cây vỉa hè áp dụng, nhưng đã bị một vị khách nước ngoài rành tiếng Việt "bóc trần".

Mua thiết bị gián điệp dễ như mua rau

Hiện nay, trên thị trường, các thiết bị ghi âm, ghi hình “ẩn” trong vỏ bọc của các thiết bị khác như bút, kính, cúc áo, usb… thường được mọi người gọi với tên thiết bị “gián điệp” đang được rao bán rất rộng rãi, công khai.

Tinh vi thủ đoạn buôn bán rượu lậu “trá hình”

Mặc dù mang vẻ ngoài là nơi thu mua phế liệu, tuy nhiên, đây lại là cơ sở chuyên sang chiết và buôn bán rượu lậu không rõ nguồn gốc.

Ngày vía Thần Tài làm gì để lấy may, tài lộc về cả năm?

Trong ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), mỗi gia đình, nhất là những người làm kinh doanh, buôn bán đều cúng Thần Tài, cầu xin cho một năm nhiều may mắn và tài lộc.

Sở Công Thương Bình Thuận 'thay đổi giới tính' nhiều tiểu thương

Nhiều tiểu thương khi nhận giấy không chú ý. Đến khi về tới nhà, đem giấy ra đọc, thì phát hiện giới tính của mình đã bị Sở Công thương thay đổi.

Em đã gây tội 'tày đình' trong ngày chồng vắng nhà

Xa chồng lâu ngày, được một cậu trai trẻ đem lòng yêu, em đã không giữ được mình. Giờ đây em vô cùng ân hận và áy náy với chồng khi không dứt ra được khỏi mối quan hệ tội lỗi kia.

Giám đốc công ty vàng và đường dây buôn thuốc nổ khủng

Sở hữu cả một công ty khai thác vàng hoành tráng, nhưng thật ra Phong đã lợi dụng pháp để "buôn" hàng tấn thuốc nổ. Những lúc hút hàng, Phong không ngại nâng giá lên gấp 5 lần…

Nhọc nhằn giấc ngủ trên xe máy dọc đường đi chợ

Mỗi sáng sớm, những đoàn xe máy chất đủ loại hàng hóa, nông sản, thực phẩm từ các huyện, tỉnh lân cận lũ lượt đổ vào các khu chợ ở nội thành Hà Nội. Do phải dậy sớm nên nhiều phụ nữ tranh thủ ngủ trên đường đến chợ

Thủ đoạn tinh vi nhập lá lạ độc gấp 500 lần ma túy

Lá “Khat” còn có tên gọi khác là lá “thiên đường” được cho là độc hại hơn ma túy thông thường gấp 500 lần. 

Vũng Tàu ra "tối hậu thư" cho người kinh doanh nấu nướng trên bãi biển

Chính quyền TP Vũng Tàu thừa nhận, việc không thu gom được những dụng cụ nấu nướng trên bãi biển vào sáng 26/4 là một thất bại.

Công khai rao bán móng hổ, gấu trên facebook

Một chủ tài khoản facebook có địa chỉ ở tỉnh Kon Tum liên tục đăng tải trên trang cá nhân rao bán hàng loạt móng vuốt động vật hoang dã như hổ, gấu…với giá từ vài triệu đồng/móng.

Tiết lộ rợn người của chủ buôn hoa quả Trung Quốc 15 năm

“Cả bàn tay và nhất là 10 đầu ngón tay tự nhiên cứ bị vàng ố, còn móng tay thì bị biến dạng xù xì hết cả lên giống như bị cho vào lửa đốt cháy dở”.

5 tháng bắt giữ hơn 7 tấn “thần dược” vảy tê tê lậu

Việt Nam, cùng với Trung Quốc đang trở thành hai mắt xích quan trọng trong mạng lưới buôn bán tê tê xuyên quốc gia. Chỉ tính riêng trong 5 tháng vừa qua, lực lượng chức năng Việt Nam đã bắt giữ hơn 7 tấn vảy tê tê.

Duy nhất Sài Thành: U90 bán vỉa hè nói 4 ngoại ngữ

Gần 40 năm qua, bà Ba vẫn đều đặn ngồi bán nước ở quán vỉa hè tại góc đường Trần Hưng Đạo và Phạm Ngũ Lão, quận 1-TP Hồ Chí Minh.

Việt Nam, top 5 thế giới về buôn bán vỉa hè

Với đời sống vỉa hè vô cùng phong phú, người Việt được coi là dễ dàng kiếm được thu nhập và tự làm chủ cuộc sống của mình, trang Business Insider nhận định.

Ngỡ ngàng với Rolls-Royce Phantom được bày bán tại chợ ô tô cũ

Việc một chiếc xe triệu đô một thời từng khẳng định đẳng cấp cho các đại gia Việt như Rolls-Royce Phantom lại được mua bán tại chợ ô tô cũ là điều rất hiếm bắt gặp.

Hàng loạt DN buôn chất cấm ‘tạo nạc’ thịt lợn

Cơ quan chức năng đã phát hiện nhiều doanh nghiệp nhập khẩu quá số lượng Salbutamol so với giấy phép được cấp, thậm chí một doanh nghiệp dược còn bị phát hiện đã buôn bán trái phép 5 tạ chất tạo nạc ra thị trường.

Thổ Nhĩ Kỳ 'tố ngược' Nga mua dầu của IS

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố có bằng chứng chứng tỏ Nga tham gia mua dầu lửa trái phép từ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Syria.

Buôn bán càng lãi, thuế càng cao?

Gia đình em nghề kinh doanh sửa chữa máy tính điện tử, Chúng em mở một cửa hàng với mức thu nhập cả vốn khoảng 70 triệu/ tháng. 

Bắt hàng vạn viên ma túy từ Lào về VN

Bộ đội biên phòng Nghệ An vừa phối hợp với Công an tỉnh Xiêng Khoảng (CHDCND Lào) triệt phá đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam, thu giữ số tang vật rất lớn.