buôn lậu xăng

Cập nhập tin tức buôn lậu xăng

Cựu Đội trưởng kiểm soát chống buôn lậu bị đề nghị mức án 15-16 năm tù về tội nhận hối lộ

Ngô Văn Thụy, nguyên Đội trưởng Đội kiểm soát chống buôn lậu khu vực miền Nam (thuộc Cục Điều tra chống buôn lậu Tổng cục Hải quan) bị đề nghị mức án 15 - 16 năm tù về tội nhận hối lộ.

Đội trưởng chống buôn lậu: 'Tôi đánh mất tất cả'

Ngày 11/11, Hội đồng xét xử (HĐXX) tiếp tục phần xét hỏi bị cáo Ngô Văn Thụy (SN 1964, Đội trưởng kiểm soát chống buôn lậu khu vực miền Nam, thuộc Tổng cục Hải quan) trong đại án buôn lậu gần 200 triệu lít xăng tại Đồng Nai và các tỉnh phía Nam.

Lập nhóm 'Anh em siêu nhân' để tiêu thụ 101 triệu lít xăng lậu

Trong đường dây buôn lậu 200 triệu lít xăng, nhân viên của bị cáo Lê Thanh Trung đã lập nhóm chat 'Anh em siêu nhân' để quản lý nhập và xuất lượng xăng lậu.

Người tình của ông 'trùm' xăng lậu kêu oan, nói chỉ cầm giùm 12 tỷ

Ngày 7/11, Hội đồng xét xử (HĐXX) tiếp tục phần xét hỏi ông trùm Nguyễn Hữu Tứ và người tình bị cáo Tứ trong đại án buôn lậu gần 200 triệu lít xăng xảy ra tại các tỉnh phía Nam.

Đại án xăng lậu: Buôn lậu lời rất nhiều, chỉ người trong nghề làm ăn gian dối

Bị cáo Viễn nói rằng nhiều bị cáo đã khai không đúng hoặc chỉ đúng một phần bởi đi buôn lậu là có lời, chỉ có anh em trong nghề làm ăn gian dối với nhau.

Con 'ông trùm' nhận thay cha 521 tỷ đồng tiền bán xăng lậu

Bị cáo Phan Lê Hoàng Anh làm nghề buôn bán xe mô tô, đã thay cha nhận tiền bán xăng lậu với tổng số hơn 521 tỷ và nhờ người anh họ nhận thay 261 tỷ.

Đại án buôn lậu 200 triệu lít xăng: Nhóm vận chuyển nói chỉ làm thuê và kêu oan

Trong quá trình xét hỏi, các bị cáo cho rằng mình được bị cáo Khoa thuê vận chuyển xăng và chỉ nhận lương. Do chỉ làm công ăn lương, không góp vốn, không làm chủ nên không biết bản thân đang thực hiện hành vi phạm pháp.

Vụ buôn lậu 200 triệu lít xăng: Bị cáo 'ra đầu thú' chứ không bị bắt giam

Bị cáo Đào Ngọc Viễn (Giám đốc Công ty TNHH Đại Dương, Hải Phòng) nhiều lần cho rằng không có chuyện mình bị bắt, mà bị cáo tự ra trình diện. Tuy nhiên cáo trạng ghi là bắt tạm giam nên mong được xem xét.

'Trùm' vụ buôn lậu 200 triệu lít xăng dầu khai 'chiêu' qua mặt cơ quan chức năng

Bị cáo Phan Thanh Hữu khai tại phiên toà, bản thân mình tự làm giả các giấy tờ, nhằm qua mặt lực lượng chức năng. Các tàu xăng dầu lậu có bị kiểm tra 1-2 lần nhưng đều ’trót lọt‘.

Cựu đại tá bị cáo buộc bảo kê ‘trùm’ buôn lậu: ‘Nếu tôi làm như vậy, cứ bắn...’

Trong suốt những ngày xét xử, cựu đại tá Nguyễn Thế Anh luôn phủ nhận cáo buộc và cho rằng mình bị oan. Bị cáo tố việc mình bị điều tra viên, kiểm sát viên ép cung, mớm cung... và nếu HĐXX không xem xét, bị cáo sẽ kêu oan suốt đời.

Cựu tướng quân đội vụ buôn lậu xăng: Hữu đưa tiền để tiêu, không thỏa thuận phải làm gì

“Tôi không có tài liệu chứng minh con số nào, Hữu đưa thì bảo: “Em đưa mấy đồng anh tiêu...”, bị cáo Lê Văn Minh, cựu Thiếu tướng, cựu Tư lệnh vùng Cảnh sát Biển 4 trình bày

Bảo kê cho 'trùm' buôn lậu xăng, cựu tướng quân đội bị đề nghị 15-17 năm tù

Đại diện VKS đề nghị tuyên phạt ông Lê Văn Minh (cựu Thiếu tướng, cựu Tư lệnh vùng Cảnh sát Biển 4) mức án 15-17 năm tù vì tội Nhận hối lộ.

Cựu đại tá quân đội nhận 6,2 tỷ và 560 ngàn USD nói bị ép cung

Trong suốt phần xét hỏi, bị cáo Nguyễn Thế Anh, cựu đại tá, cựu Chỉ huy trưởng Biên phòng Kiên Giang luôn khẳng định bị ép cung nhưng không đưa ra được chứng cứ khi tòa yêu cầu chứng minh.

Tòa xử các cựu sỹ quan nhận hối lộ: 'Tôi đứng đây đã đủ nhục, đau xót lắm'

Cáo trạng cho rằng, ông Phạm Hồng Hải ngoan cố, chối tội, không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, trả lời thẩm vấn tại tòa, ông Hải rơi nước mắt trình bày: “Tôi đứng đây đã đủ nhục, đau xót lắm, nói sao tôi cũng chịu”.

Cựu đại tá quân đội kêu oan, ‘trùm’ buôn lậu khai chuyện đưa hối lộ, bị dọa

Sáng nay (13/7), phiên tòa xét xử loạt cựu sĩ quan quân đội nhận hối lộ của “trùm” buôn lậu xăng Phan Thanh Hữu tiếp tục với phần thẩm vấn.

Trùm buôn lậu tiếp cận bằng tiền, cựu tướng quân đội... gục ngã

Vì động cơ vụ lợi, cựu tướng quân đội đã nhận của “trùm” buôn lậu Phan Thanh Hữu tiền tỷ để tạo điều kiện giúp đỡ, bảo kê cho hoạt động vận chuyển, buôn lậu xăng trên biển.

Màn đối chất giữa 'trùm' buôn lậu xăng và cựu đại tá quân đội

Trước khi giao tiền, Phan Thanh Hữu xếp thành các cọc, tiền USD loại mệnh giá 100 USD, tiền Việt Nam loại mệnh giá 500.000 đồng, để trong túi nilon màu đen, buộc gọn để bỏ vừa cốp xe máy người nhận tiền.

Lời khai rải tiền cho VIP vụ cựu sỹ quan nhận hối lộ, bảo kê cho 'ông trùm'

Chiều nay (12/7), phiên tòa xét xử vụ các cựu sỹ quan quân đội nhận hối lộ để bảo kê cho “trùm” buôn lậu xăng tiếp tục với phần thẩm vấn.

Phu nhân, ái nữ của cựu sỹ quan quân đội nhận tiền hối lộ từ 'ông trùm'

Loạt cựu sỹ quan quân đội nhận hối lộ hàng chục tỷ đồng của “trùm” buôn lậu xăng. Trong số đó có cả phu nhân và ái nữ của các sỹ quan dính đến việc nhận tiền.

Xét xử loạt cựu sỹ quan quân đội nhận hối lộ, bảo kê cho ‘trùm’ buôn lậu xăng

Hôm nay (12/7), tại Tòa án quân sự Thủ đô, Tòa án quân khu 7 xét xử vụ "Buôn lậu", "nhận hối lộ", "tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài" và "không tố giác tội phạm", liên quan nhiều cựu sĩ quan Cảnh sát biển.