búp bê

Cập nhập tin tức búp bê

Ngôi làng búp bê nhiều gấp 10 lần cư dân, du khách ngỡ ngàng khi gặp người thật

Ngôi làng Nagoro (Nhật Bản) được biết tới với số lượng búp bê nhiều gấp 10 lần cư dân. Những búp bê ở đây được sáng tạo, bố trí như người thật khiến nhiều du khách cảm thấy ngỡ ngàng, bất ngờ.

Gặp 'bác sĩ phẫu thuật' chuyên chữa lành vết thương cho búp bê, gấu bông

Được mệnh danh là bác sĩ phẫu thuật, chuyên chữa lành vết thương cho búp bê, gấu bông... ông George Giorgio, sống ở Australia đã dành hơn 45 năm cuộc đời để thực hiện ít nhất 60.000-65.000 'ca phẫu thuật'.

Thế giới của những người chăm búp bê như con ở Trung Quốc

Người nuôi búp bê tự nhận mình là cha mẹ, mô tả quá trình chờ đợi sau khi đặt hàng búp bê thủ công là "thời kỳ mang thai" và lúc nhận được hàng là "sự chào đời của con cái".

Tình tiết mới vụ cô gái ở Cần Thơ 'tàng trữ' 71 búp bê Kumanthong

Công an quận  Cái  Răng  (TP Cần  Thơ) đang củng cố hồ sơ để xử lý hành chính vụ cô gái 24 tuổi 'tàng trữ' 71 búp bê Kumanthong.

Những nàng 'búp bê sống' nổi tiếng trên mạng

Những hot girl như Angelica Kenova, Alina Kovalevskaya và Valeria Lukyanova nổi tiếng khi theo đuổi hình tượng búp bê Barbie, đều có phong cách táo bạo, gợi cảm.

Những người phụ nữ 'đổi đời' vì nuôi búp bê như con ruột

Những phụ nữ này bỏ ra số tiền không nhỏ để mua những con búp bê giống các em bé còn nằm nôi. Họ chăm bẵm, yêu thương những 'đứa con' này, thậm chí còn có một hội các bà mẹ cùng chia sẻ về cuộc sống nuôi... búp bê.

Phát hiện 'kho báu phù thủy' đầy đầu lâu, 'của quý' tí hon

Các nhà khảo cổ học vừa phát hiện một chiếc rương cổ tại thành phố Pompeii, nước Ý chứa nhiều đồ vật kỳ lạ như búp bê, đầu lâu, “của quý“ tí hon dẫn đến suy đoán đây là một “kho báu của phù thủy“.

YouTuber triệu sub lấy con trai sơ sinh ra làm mẫu búp bê, bán hơn 7 triệu đồng mỗi con

Người hào hứng với ý tưởng sáng tạo này, người thấy kỳ quặc, kinh dị.

Cặp đôi nhận hàng trăm búp bê làm con, coi như người thật

‘Những đứa trẻ bằng nhựa là những đứa con hoàn hảo’. Đó là tâm sự của Madeline and Malachi Dressel, 35 tuổi, có đến hơn 200 con búp bê trong nhà.

Bí ẩn ngôi làng búp bê 'thế mạng' nhiều gấp 10 lần cư dân

Làng Nagoro nổi tiếng vì số búp bê nhiều gấp 10 lần cư dân ở đây. Hàng trăm con búp bê có kích thước bằng người thật được đặt quanh làng, không khác gì 'hình nhân thế mạng'. 

Công chức Nhật chi hàng trăm triệu cưới búp bê ảo

Một công chức 35 tuổi tại Nhật Bản đã kết hôn với ngôi sao nhạc pop ảo tên là Hatsune Miku trong một đám cưới tiêu tốn 18.000 USD.

5 con búp bê "quỷ dữ" gây ám ảnh nhất thế giới

Búp bê là một trong những đồ chơi của trẻ em được phổ biến nhất trên thế giới. Nhưng đó cũng là nơi ẩn trú số một của các thế lực đen tối, ma quỷ. Tận sâu trong những ánh mắt vô hồn của những con búp bê mang đến cho chúng ta những cảm giác rùng mình.

Người đàn ông bí ẩn chi hàng tỷ đồng mua búp bê

Một khách hàng là nam giới đã mua trọn 100 con búp bê đặc biệt tại trung tâm mua sắm Takashimaya, Kyoto (Nhật) dù theo quy định mỗi khách chỉ được mua hai con.

Sẵn sàng đánh đổi mạng sống để đẹp như búp bê

Amanda Aloha, 21 tuổi tự nhận mình nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Mục tiêu, tham vọng lớn nhất của cô là phẫu thuật thẩm mỹ để nhìn càng giả càng tốt.

Vì sao nam giới Nhật bỏ phụ nữ thật để yêu búp bê

Hàng nghìn nam giới Nhật hiện quay lưng với phụ nữ thực sự và chọn những con búp bê tình dục siêu thực làm bạn đời.

Búp bê "ma ám", tự nói chuyện, nháy mắt

Người dân ở Cusco, phía đông nam Peru vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra một con búp bê kiểu Chucky, có thể tự nói, cử động dù pin đã được tháo rời.

Chiếc váy sexy ngắn bằng gang tay giá 1.500 USD

Với mỗi bộ trang phục mini dài vỏn vẹn một gang tay, dân chơi búp bê thường phải mua với giá từ 500-600 USD, thậm chí có bộ có giá lên đến hơn 1.000 .USD

Bỏ 1 tỷ chơi búp bê: Thú vui hiếm có của nữ giám đốc 8x

Ít ai biết rằng, những người u30, u40 cũng có sở thích chơi búp bê, thậm chí có những chị em còn sở hữu cả một bộ sưu tập búp bê trị giá cả tỷ đồng.

Nghề làm thêm hiếm có, sinh viên 9X kiếm 1.500 USD/tháng

Một ngày, chỉ cần trang điểm cho 2 khuôn mặt búp bê, mất từ 7-8 tiếng đồng hồ, chàng sinh viên Phan Ngọc Sang có thể kiếm được gần 1 triệu đồng. Tổng thu nhập lên đến gần 30 triệu tức gần 1.500 USD/tháng.

Cụ bà 81 tuổi người Nhật học lập trình, thiết kế game trên điện thoại di động

(GameSao.vn) - Ở cái tuổi “gần đất xa trời”, cụ bà Masako Wakamily vẫn có thể tạo ra một tựa game đậm chất truyền thống của đất nước mặt trời mọc.