Burundi

Cập nhập tin tức Burundi

Những người Viettel đón Tết xa xứ, dạy người bản địa làm bánh chưng

Tết của người Viettel ở Đông Phi xa xôi cũng đầy đủ món ăn truyền thống, nhưng họ vẫn hướng về quê nhà – nơi những người thân đang đón một mùa xuân mới Giáp Thìn đầm ấm.

Lumitel đã nâng vị thế của Burundi trên bản đồ viễn thông và CNTT toàn cầu

Lumitel - mạng di động của Viettel tham gia thị trường Burundi (châu Phi) muộn nhất, nhưng đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu, phổ cập dịch vụ viễn thông và ví điện tử đến người dân tại quốc gia này.

Đôi bạn Hà Nội chi 700 triệu đi châu Phi 'hít bụi', đến nơi nghèo nhất thế giới

Cuối tháng 8, Chu Phương Linh và Nguyễn Loan (cùng sinh năm 1990, sống tại Hà Nội) trở về Việt Nam sau 1,5 tháng rong ruổi khám phá 10 quốc gia châu Phi. Đây là chuyến đi dài nhất và cũng vất vả nhất của đôi bạn thân.

Những thay đổi trong cuộc sống người dân Burundi sau sự xuất hiện của Viettel

Từ một cuộc sống không có sự xuất hiện của “ánh sáng” hiện đại, người dân Burundi giờ đây có thể gọi điện, nhắn tin, dùng Internet giá rẻ và thanh toán chủ yếu bằng ví điện tử.

Vì sao dịch vụ ví điện tử của Viettel thành công ở quốc gia châu Phi?

Tại Burundi - 1 trong 10 quốc gia có thu nhập bình quân đầu người thấp nhất thế giới, kể từ tháng 1/2019, dịch vụ ví điện tử của Viettel chiếm tới 60% thị phần và bắt đầu kinh doanh hiệu quả.

Viettel tăng trưởng mạnh ở Burundi

Kết thúc năm 2018, Lumitel - tên thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tại Cộng hoà Burundi, Châu Phi có lợi nhuận trước thuế trên 7.3 triệu USD, tăng 225% so với năm 2017.