nước hoa quả

Cập nhập tin tức nước hoa quả

Cẩn trọng với những loại nước hoa quả chưng đường phèn

Mùa hè đến, nhu cầu về nước giải khát tăng cao. Lợi dụng nhu cầu lớn, nhiều tiểu thương đã trà trộn những sản phẩm không bảo đảm chất lượng bán ra thị trường.

200.000 ly sữa và nước trái cây TH tiếp sức Hải Dương, Quảng Ninh chống dịch

Ngày 31/1/2021, Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á (Bac A Bank) trao tặng những sản phẩm đầu tiên trong tổng số hơn 200.000 ly sữa tươi và nước trái cây tự nhiên cho tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.

Thâm nhập thị trường cung cấp các loại siro nước hoa quả, trà sữa

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người dân trong những ngày hè nắng nóng, oi bức, thời gian vừa qua trào lưu bán nước hoa quả, trà chanh với giá rẻ đặc biệt tại các vỉa hè được nở rộ.

Nàng công sở bán nước hoa quả cho đồng nghiệp, có ngày lãi gần 3 triệu

Có môi trường, có cơ hội, tội gì mà không kiếm thêm đồng ra đồng vào?

Sự thật rùng mình nước hoa quả đóng chai, ống hút nhựa sắc màu

Nhiều loại nước ép hoa quả không chứa bất kỳ hoa quả hay nước ép tươi nào nhưng vẫn in hình hoa quả tới 85% bề mặt bao bì. Còn ống hút, hộp đựng cơm, túi nilon được sản xuất từ nhựa phế thải đã bốc mùi.

Chuyên gia chỉ sự thật phũ phàng về nước ép hoa quả đóng chai

Dù là nước ép hoa quả đóng chai có nguồn gốc tự nhiên hay sử dụng hóa chất đi chăng nữa, chuyên gia nhấn mạnh người mua cần hết sức thận trọng.

Không riêng gì nước ngọt, giờ đây nước hoa quả cũng không còn an toàn: Chỉ cần uống thêm 100 ml mỗi ngày cũng đủ làm tăng 12% nguy cơ mắc ung thư

Bằng chứng mới cho thấy uống đồ uống có đường – cho dù là nước trái cây nguyên chất 100%, trong soda, cà phê hay trà ngọt, đều có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư.

9 thói quen tưởng tốt mà tai hại không ngờ

Nhiều thói quen tưởng chừng vô hại diễn ra hàng ngày lại chính là điều đang âm thầm làm tổn hại đến sức khỏe của chúng ta.