nhận xét

Cập nhập tin tức nhận xét

Các lãnh đạo thế giới nghĩ gì về Donald Trump?

Một số người không ưa so sánh ứng viên Tổng thống Mỹ với Adolf Hitler còn những ai yêu mến thì khen ngợi quan điểm thẳng thắng cùng cá tính mạnh mẽ của ông.

Thầy giáo dạy toán nhận xét đề thi THPT 2015

Nhận định của các giáo viên, sinh viên thủ khoa về đề thi Toán kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Hellblade: Game với nhân vật chính bị... hoang tưởng

(GameSao) - Hellblade không đi theo mô típ anh hùng giải cứu thế giới như chúng ta lầm tưởng.

Đề xuất kèm điểm vào nhận xét bằng lời

Sau một học kỳ thực hiện Thông tư 30, nhiều giáo viên mong muốn trong nhiều trường hợp được kèm điểm vào phần nhận xét của mình.

Những khó khăn bất ngờ từ việc nhận xét bằng chữ

 Một số phụ huynh người Hoa không biết chữ Việt nên cũng khó khăn trong việc hỗ trợ và cùng đánh giá với giáo viên.

Tín hiệu mới từ cách đánh giá học sinh tiểu học

Qua một học kỳ thực hiện không chấm điểm thường xuyên, thay bằng nhận xét cho trò tiểu học đã có những tín hiệu bằng lòng từ phụ huynh. Còn cô giáo lo không đủ thời gian cho dạy dỗ vì yêu cầu nhận xét chi tiết, tỉ mỉ...

Đánh giá Natec Genesis GX88: Chuột chơi game đến từ trời Âu

(GameSao) - Natec Genesis GX88 là chuột chơi game cao cấp nhất của Natec với cảm biến Laser Avago 9800 siêu cao cấp khiến tốc độ của GX88 lên tới 8200 DPI giúp sản phẩm này trở thành một trong những lựa chọn đáng tiền dành cho game thủ.

Những ưu điểm của game thủ Việt mà không phải ai cũng nhận ra

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn thường chỉ quen với các thói xấu của game thủ Việt, từ việc không có ý thức, thích phá hoại game, đến việc chỉ chăm chăm đến hack, cheat, hay thậm chí là thói văng tục, chửi bậy tràn lan. Tuy nhiên, những thói xấu đó chỉ đúng với một bộ phận game thủ Việt còn trẻ, thiếu ý thức.

[Đánh giá] Võ Lâm Chi Mộng 2 khó tạo nên đột phá

(GameSao) - Được coi là phiên bản nối tiếp của người tiền nhiệm – Võ Lâm Chi Mộng 2 chỉ cải tiến được chút ít về mặt đồ họa và không thể tạo sự khác biệt rõ rệt so với các webgame cùng thể loại.