cá nhân

Cập nhập tin tức cá nhân

Ông Trump bất ngờ sa thải trợ lý cá nhân

Trợ lý cá nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump, người đã làm việc cho ông kể từ ngày lên nhậm chức, đã rời khỏi Nhà Trắng – một nguồn tin thân cận tiết lộ với hãng CNN.

Người dân xin cấp sổ đỏ chỉ cần 'vài click chuột'

Thay vì phải đến trực tiếp các văn phòng đăng ký đất đai để làm các thủ tục như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ), đăng ký bổ sung tài sản gắn liền với đất, người dân, doanh nghiệp có thể thực hiện hoàn toàn qua mạng.

Nói chưa đi đôi với làm vì bảo thủ hay bảo vệ lợi ích nhóm?

Cách duy nhất là phải thay đổi tư duy của người lãnh đạo ở mọi cấp, từ cơ sở cho đến thượng tầng, phải thay đổi từ tâm thế cai trị chuyển sang tâm thế quản trị.

Điều khiến người ta phải nghĩ tới việc đi trốn?

Giá mỗi người bớt đi vài phút hoặc vài tiếng trong tuần để động tay vào những việc xung quanh mình, trồng một cái cây, khơi thông mạch nước; vứt rác đúng chỗ… chỉ thế thôi xã hôi đã tốt hơn nhiều lắm.

Tôn vinh 139 lao động tiêu biểu ngành TT&TT

Lễ Tôn vinh người Lao động tiêu biểu ngành TT&TT đã được tổ chức chiều nay, 26/5, tại Hà Nội.

Hồ sơ Panama gây chấn động: Nhiều địa chỉ 'ma', doanh nghiệp 'ảo'

Sau khi có thông tin 189 cá nhân, tổ chức Việt Nam được hé lộ trong hồ sơ Panama, nhiều người rất bất ngờ, thậm chí không biết việc mình bị “bêu tên”. Đặc biệt, rất nhiều địa chỉ trong hồ sơ này tại TPHCM không có thật.

Bức thư mật John Kerry gửi Hillary Clinton

Khi còn là một thượng nghị sĩ, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã gửi ít nhất một email cho Hillary Clinton từ tài khoản cá nhân của ông và email này giờ đây được công bố là mật.

SG DLight vs Kiên Giang ARB: Cặp thư hùng kinh điển của 3Q Củ Hành

(GameSao) - Vào lúc 17h, chủ nhật tuần này (29/11), SG DLight sẽ chạm trán Kiên Giang ARB ở lượt trận bán kết 1 giải Series A mùa đông của 3Q Củ Hành. Đội nào sẽ giành được chiếc vé vào chung kết năm nay?

Dự án 8B Lê Trực: Thanh tra các tổ chức, cá nhân liên quan

Thanh tra T.P. Hà Nội vừa công bố Quyết định thanh tra việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của các tổ chức, cá nhân liên quan để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng tại Dự án 8B Lê Trực.

Obama viết gì trên trang Facebook mới mở?

Tổng thống Mỹ Barack Obama chính thức mở trang cá nhân trên Facebook ngày 9/11 và ông nhận được 45.000 người "thích" trong vòng 1 giờ đầu tiên.

Lý do nào "lôi kéo" bạn đến với Liên Minh Huyền Thoại?

LMHT hiện đang là trò chơi thu hút được rất nhiều game thủ. Có hàng tỷ lý do khiến game này trở thành “hiện tượng” của giới trẻ hiện nay.

Thập nhị đại cao thủ AOE Trung Quốc sang Việt Nam đại chiến gồm những ai?

ShenLong, Tiểu Thủy Ngư sẽ dẫn đầu đoàn AoE Trung Quốc sang Việt Nam thi đấu vào ngày 11/11 tới đây.

Những sai lầm mà game thủ thường nghĩ về game

Phát triển video game không phải một công việc đơn giản như nhiều game thủ lầm tưởng.

Điểm qua những lý do chính sẽ giúp Dynasty War vượt mặt Clash of Clans tại châu Á

(GameSao) - Được đánh giá là game chiến thuật thả quân thời gian thực số 01 châu Á, sở hữu hơn 10 triệu người chơi thường xuyên tại 11 quốc gia chỉ sau 03 tháng ra mắt, Dynasty War đang là hiện tượng của làng game Mobile.

Khi người mẫu bị chồng đánh lại đổ lỗi cho đồng nghiệp

Tôi rất ấn tượng với một người thầy từng giảng rằng: “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất” không chỉ là vấn đề đạo đức mà còn là vấn đề thuộc về pháp luật - “phải trả” chứ không đơn thuần là “nên trả”.

Bước "xuống nước" nhọc nhằn của Hillary Clinton

 Hillary Clinton đã buộc phải "xuống nước", khi đối mặt với cuộc tranh cãi dai dẳng về việc bà sử dụng tài khoản email cá nhân khi đương chức Ngoại trưởng Mỹ.

Hillary Clinton hối tiếc đã dùng email cá nhân

Hillary Clinton cho biết, bà ước đã có một "lựa chọn khác" và không dùng tài khoản email cá nhân trong thời gian giữ chức Ngoại trưởng Mỹ.  

Rao bán thông tin về 5.000 giám đốc giá 800.000 đồng

Những chiếc đĩa CD chứa thông tin của hàng nghìn giám đốc doanh nghiệp được chào bán tràn lan trên mạng với giá 85.000-800.000 đồng.

5 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook

 Facebook đang trở thành nơi người ta chia sẻ nhiều thứ với những người xung quanh. Tuy nhiên, có những thứ bạn hoàn toàn không nên công khai trên Facebook.

Các chuyên gia bảo mật tránh bị hack như thế nào?

Có rất nhiều cách giúp bạn tự bảo vệ thông tin của mình khi truy cập Internet. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật thường sử dụng cách nào?