Dương Đình Trí

Cập nhập tin tức Dương Đình Trí

Sự thật việc NSND Lệ Thủy hát nhạc Hàn Quốc, Thái Lan ở tuổi 75

NSND Lệ Thủy khẳng định vẫn sẽ hát cải lương đến cuối đời và không có chuyện cover nhạc Hàn Quốc, Thái Lan như một số thông tin lan truyền hiện nay.

Hôn nhân 50 năm viên mãn của NSND Lệ Thủy và người chồng kỹ sư

Những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới của NSND Lệ Thủy nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. 50 năm qua, hôn nhân của bà và ông xã vẫn ấm êm, hạnh phúc.

Ước nguyện tuổi 73 của 'Bà hoàng cải lương' Lệ Thủy

NSND Lệ Thủy tự nhận mình may mắn khi có cuộc sống sung túc khi về già. Bà mong mỏi sức khỏe để tiếp tục ca hát, dành trọn thời gian bên chồng và con cháu. 

Tuổi 72, 'bà hoàng cải lương' Lệ Thủy vẫn được chồng chăm sóc mỗi ngày

"May mắn của tôi là còn có gia đình, có chồng con bên cạnh an ủi, lo lắng. Vậy nên nếu so ở vị trí mình, tôi tạm dùng từ “viên mãn” để hình dung'' - NSND Lệ Thủy.

Chuyên gia trang điểm Cổ Minh nhiễm trùng máu, chỉ còn 34kg

Thông tin chuyên gia trang điểm Cổ Minh bị nhiễm trùng máu, cân nặng giảm nhanh, hiện chỉ còn 34kg được nhiều sao Việt chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm.

 

NSND Lệ Thủy bức xúc vì bị kẻ xấu giả danh trục lợi

– NSND Lệ Thủy bày tỏ bức xúc khi bị các đối tượng lừa đảo mạo danh, dùng tên và hình ảnh của bà để trục lợi từ việc kêu gọi từ thiện trên mạng xã hội.

NSND Lệ Thuỷ vui mừng vì con lên chức ông chủ

NSND Lệ Thuỷ vui mừng khi con trai Dương Đình Trí lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp và lên chức ông chủ.

Con trai NSND Lệ Thủy giúp mẹ làm 'hồi ký' tái hiện 60 năm ca hát

 - Sắp tới, trong chương trình kỷ niệm hành trình 60 năm ca hát của mình, NSND Lệ Thủy có dịp hội ngộ NSND Minh Vương, người bạn diễn ăn ý được nhiều người mến mộ.

Dương Đình Trí chia sẻ kinh nghiệm du lịch giá rẻ, tiện lợi cùng giới trẻ

Theo Dương Đình Trí, chỉ cần biết gói ghém và tìm hiểu chắc chắn sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời không quá tốn nhiều tiền.