Một gia đình đang bơi dưới dòng sông thì con cá sấu khủng bất ngờ xuất hiện. Nó bơi luồn qua chân nhiều người và tấn công cậu bé 14 tuổi.

Khoảnh khắc đáng sợ được ghi lại từ camera GoPro của gia đình. Chỉ khi cậu con trai 14 tuổi bị tấn công và sau đó mọi người xem lại camera mới phát hiện ra con cá sấu khủng bơi ngay dưới chân họ trên một dòng sông ở Tây Australia.


Mark Timms cho biết trên The Western Australian, ông cùng gia đình gồm vợ và các con có kỳ nghỉ tại El Questro. Cả gia đình đã bơi dưới sông mà không hề hay biết con cá sấu đang ẩn mình phía dưới cho đến khi con trai ông, Cameron, 14 tuổi bị con cá sấu tấn công vào bụng và tay.

Timms kể, ông và vợ đã cảm thấy có cái gì đó chạm vào họ, nhưng họ nghĩ là những đứa trẻ.

'Tôi đang bơi giữa mọi người thì đột ngột cảm thấy có cái gì đó lao về phía tôi. Nhận thấy mình bị chảy máu, tôi sốc và không hiểu chuyện gì đang xảy ra", Cameron kể lại.

Sau đó, gia đình đã kiểm tra camera GoPro và kinh ngạc khi thấy một con cá sấu khủng bơi sát chân họ.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lan truyền trên nhiều trang mạng khiến nhiều người xem kinh hãi.

Được biết, đây là một trong những điểm khá nổi tiếng ở Australia thu hút nhiều du khách đến nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động ngoài trời như cưỡi ngựa, câu cá, bơi và đi du thuyền trên biển.

H.N (theo DailyMail)

XEM THÊM