NSƯT Đức Hải

Cập nhập tin tức NSƯT Đức Hải

NSƯT Đức Hải 62 tuổi thu nhập trăm triệu/tháng, sống an nhàn bên vợ và 4 con

Không đi diễn, NSƯT Đức Hải nói vẫn sống thoải mái nhờ cho thuê các bất động sản tại TP.HCM và Hà Nội. Ở tuổi 62, anh muốn dành trọn thời gian cho gia đình và vợ con.

Đức Hải: Vợ bắt thử máu kiểm tra 'gay', tan sự nghiệp vì 1 status

Ở tuổi U60, sự nghiệp của nghệ sĩ Đức Hải bỗng chốc tan tành theo mây khói.

NSƯT Đức Hải gửi đơn tố cáo bị tống tiền liên quan đến Nhâm Hoàng Khang

NSƯT Đức Hải đã gửi đơn lên Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM tố cáo sự việc một người yêu cầu ông chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản mang tên Nhâm Hoàng Khang.

'Người thầy bị ném đá thì đau lắm và khó chấp nhận'

Ông Vũ Khắc Chương, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, cho hay hình ảnh một nghệ sĩ bị “ném đá” có thể là chuyện bình thường, nhưng hình ảnh một người thầy bị “ném đá” trên mạng thì rất đau đớn.

'Nghệ sĩ Đức Hải nợ công chúng một lời xin lỗi'

Văng tục, làm clip phản cảm hay quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên trang cá nhân, là chuỗi sự việc phản ánh lỗ hổng trong nhận thức của nhiều nghệ sĩ hiện nay.

'Nghệ sĩ Đức Hải phải chịu trách nhiệm về phát ngôn ở trang cá nhân'

Hiệu trưởng Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn cho biết nghệ sĩ Đức Hải không còn là giảng viên của trường.

Miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng của NSƯT Đức Hải

Trong văn bản chính thức gửi báo chí, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn thông báo quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với NSƯT Đức Hải. 

Dân mạng phản ứng lý do con nuôi là tác giả bài viết tục tĩu, Đức Hải nói gì?

Trước lời giải thích của NSƯT Đức Hải về việc con nuôi nghịch dại, viết lời lẽ thô tục trên trang cá nhân của anh, cộng đồng mạng tiếp tục phản ứng và cho rằng Đức Hải vẫn đang ngụy biện.

Thấy gì qua những phát ngôn bất nhất của sao Việt?

"Nhiều nghệ sĩ do chủ quan xem nhẹ tác động của truyền thông với công chúng nên tỏ ra hời hợt thậm chí bừa bãi với những phát ngôn của mình. Họ vô tình quên mất bản thân là một người nổi tiếng...".

Đức Hải tiết lộ về vụ chửi tục: 'Facebook không bị hack, tôi bị tống tiền'

Nghệ sĩ Đức Hải cho biết, facebook của anh không bị hack mà do người con nuôi "nghịch dại". Tuy nhiên, có kẻ đã lợi dụng ồn ào này để nhắn tin tống tiền, đe dọa tính mạng nam nghệ sĩ.

'NSƯT Đức Hải cần xin lỗi, ấy mới là lãnh đạo một trường văn hóa!'

Những nghệ sĩ tiếng tăm, hàng triệu người theo dõi, đòi hỏi họ khổ luyện để thành TÀI, và nên ĐỨC. Bởi thế, nghệ sĩ “học ăn, học nói” không đến nơi, đến chốn, thì khó rồi!

Nghệ sĩ gặp scandal: Im lặng cũng dở, nói không xong?

Nghệ sĩ gặp scandal như "chuyện thường ngày ở huyện". Nhưng sự bùng nổ của văn hóa xóa sổ khiến nhiều trường hợp nghệ sĩ rơi vào cảnh "im lặng cũng dở, nói không xong".

'Nếu phát ngôn đúng là của NSƯT Đức Hải, nhà trường sẽ kỷ luật'

"Trường đang xem xét và sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp nếu như những gì diễn ra trên mạng xã hội về NSƯT Đức Hải là đúng", phía Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn thông cáo. 

NSƯT Đức Hải nói gì về phát ngôn thô tục trên mạng xã hội?

Trả lời phóng viên Dân trí, NSƯT Đức Hải khẳng định tài khoản Facebook của mình bị hack chứ anh không hề viết nội dung tục tĩu, đang bị phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.

NSƯT Đức Hải sống hạnh phúc bên vợ kém 18 tuổi và 4 con

Chia sẻ với VietNamNet, NSƯT Đức Hải cho biết đã lâu anh không đi đóng phim vì muốn chuyên tâm vào công việc giảng dạy và chăm sóc, quan tâm gia đình nhiều hơn.

NSƯT Đức Hải: Để gia đình hạnh phúc đâu chỉ cần rửa bát giỏi

NSƯT Đức Hải chia sẻ thêm bản thân hoàn toàn không bất ngờ trước thông tin tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn. Anh cho rằng chúng ta hãy bình tĩnh sống và đừng dễ bị sốc trước một sự việc nào đó.

Hồ Ngọc Hà cười ngất xem 'bản sao' Mỹ Tâm xào rau muống

 - Tối 23/11, Gương mặt thân quen tập 4 lên sóng đem đến nhiều màn hóa thân bất ngờ, đặc biệt là tiết mục Võ Tấn Phát hóa thân thành Mỹ Tâm.

Ý tưởng 'điên rồ' của NSƯT Đức Hải

Sân khấu 0,7m2, chỉ 2 người xem và muốn xem phải đăng ký trước, nhiều người nói rằng đây là ý tưởng "điên rồ" của NSƯT Đức Hải.

Mai Phương cười tươi lạc quan ở bệnh viện

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Mai Phương vừa được một số nghệ sĩ đến thăm cô chia sẻ trên trang cá nhân. Cô vẫn luôn nở nụ cười trên môi khi tiếp đón mọi người đến thăm dù đang bị ung thư phổi.

Nghệ sĩ hài Đức Hải kết hợp với 2 ảo thuật gia Nhật Bản

Đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên NSƯT Đức Hải phối hợp với hai ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki ra mắt một show diễn dành cho các em thiếu nhi nhân ngày 1-6.