Cabal

Cập nhập tin tức Cabal

Những bản nhạc game online huyền thoại giúp bạn tìm lại ký ức dữ dội một thời

(GameSao.vn) - Ra đời từ những ngày internet Việt Nam đang còn chập chững phát triển, các tựa game online một thời không đơn giản chỉ là một trò chơi. Mà còn là tuổi thơ, ký ức những năm tháng khó quên đối với thế hệ 8x, 9x.

Không vượt nổi phụ bản mới, game thủ Cabal hoang mang

(GameSao) - Khá nhiều người chơi Cabal dù đã bỏ ra nhiều thời gian và công sức vẫn không thể vượt qua được các phụ bản Dungeon mới, đặc biệt là những phụ bản solo khiến họ than trời.

Cabal ra mắt bộ đôi Áo Dài nón lá Việt

(GameSao) - Sau ngày cập nhật phiên bản thứ mười – Gladiator không lâu, Cabal đã cho ra mắt bộ đôi trang phục áo dài nón lá cực kỳ duyên dáng dành cho cả nam lẫn nữ trong game

Cabal sẽ nâng cấp Episode X: Gladiator vào ngày 29 tháng 10

(GameSao) - Vào ngày 29/10 tới đây, game thủ Cabal Việt sẽ được trải nghiệm phiên bản mới nhất hiện đã ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ với tên gọi Gladiator, đuổi kịp tiến độ phát triển của Cabal trên thế giới.

Cabal Việt bất ngờ ra trang teaser Gladiator

(GameSao) - Cuối cùng game thủ Cabal Việt sắp được trải nghiệm tận tay lớp nhân vật thứ 7 – Gladiator với một hệ thống kỹ năng hoàn toàn khác biệt, được xem là vượt trội nhất từ trước đến nay trong Cabal.

Cabal Online – Sự trở lại của tựa game huyền thoại

Chào mừng các bạn đến với chuyên mục trải nghiệm của Game4V. Bản Open Cabal đã chính thức xuất hiện vào 3h30 chiều 17 tháng 6 này.

Cabal sẽ chính thức hồi sinh tại Việt Nam ngày 12/06/2014

Cuối cùng thi NPH Cabal đã chính thức ra mắt trang chủ và ấn định ngày mở cửa closed beta là vào 12/06/2014.

Cabal vẫn tiếp tục "trêu ngươi" game thủ Việt Nam

Sau lần thất hứa này, chắc chắn NPH Cabal hồi sinh tại Việt Nam sẽ mất điểm nghiêm trọng trước cộng đồng game thủ - những người đã mòn mỏi mong chờ trong một thời gian dài để rồi nhận được hết đợt đếm ngược này tới đợt đếm ngược khác.

NPH game lậu cài Trojan vào máy người chơi

Ngăn cản người chơi của mình biết thông tin về Cabal chính thức, server lậu đã cài virus vào máy tính người dùng

Cabal chính thức ra mắt teaser mới tại Việt Nam

Vào lúc 16h chiều nay 29/04, Cabal sẽ tiếp tục ra mắt một trang teaser mới tổng hợp các phiên bản đã và sắp phát hành tại Việt Nam, hâm nóng thông tin Cabal trong cộng đồng trước quốc lễ.

Game Hàn liệu có làm nên điều gì hay ho trên thị trường Việt?

Những tựa game Hàn đã và đang mất dần trên thị trường Việt. Liệu sự trở lại của những game như Cabal có làm nên được điều gì đáng kể?