{keywords}
Honda CR-V 2020 sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới

Theo nguồn tin, sẽ có 3 phiên bản Honda CR-V quay trở lại lắp ráp ở Việt Nam sau hơn 3 năm chuyển sang nhập khẩu.

Ngoài việc thay đổi về nguồn gốc để tận dụng các ưu đãi về thuế, phí, thông tin thu hút người dùng là hàng loạt công nghệ mới lần đầu tiên sẽ có mặt trên Honda CR-V 2020.

CR-V được trang bị công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing. Đây là lần đầu Honda trang bị công nghệ thông minh này cho các mẫu xe tại Việt Nam.

Công nghệ này là một gói hỗ trợ người lái thông minh bao gồm: Hệ thống đèn pha thích ứng tự động (AHB); Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng; Hệ thống giảm thiểu chệch làn đường (RDM) và Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS).

Một công nghệ mới khác lần đầu tiên có mặt trên Honda CR-V là camera quan sát làn đường (Honda LaneWatch). Trang bị này giúp cải thiện tầm nhìn của người lái so với chỉ sử dụng gương phía hành khách. Nhờ vậy, người lái xe có thể dễ dàng nhìn thấy toàn cảnh giao thông, người đi bộ hoặc các vật thể thường xuyên xuất hiện trong vùng điểm mù. 

Một số trang bị thông minh khác dự kiến sẽ có mặt trên CR-V 2020 là công nghệ sạc không dây và cốp chỉnh điện với tính năng mở cốp rảnh tay. 

Trong khi đó, nhiều khả năng phiên bản mới vẫn sử dụng động cơ 1.5L VTEC Turbo và trang bị 7 chỗ ngồi.

Phúc Vinh

So kè trang bị công nghệ Mazda6 2020 và Toyota Camry

So kè trang bị công nghệ Mazda6 2020 và Toyota Camry

Mazda6 mới vừa ra mắt với mức giá cao nhất 1.049 tỷ đồng, rẻ và nhiều trang bị nếu so kè với Toyota Camry. Dù vậy, để cạnh tranh với "ông vua" phân khúc, Mazda6 cần có nhiều thời gian để chinh phục khách hàng.