Phạm Thế Hiển

Cập nhập tin tức Phạm Thế Hiển

Xóm đạo lớn nhất TP.HCM đông nghẹt du khách trước Noel

Xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển (quận 8) được trang trí nhiều tiểu cảnh Giáng sinh với các hang đá, tuyết nhân tạo thu hút người dân đến vui chơi, tận hưởng không khí Noel.

Giấc mộng báo trước ngày tàn của tướng cướp 'máu lạnh'

“Đi đêm lắm ắt có ngày gặp ma”, khi đang lên kế hoạch thực hiện phi vụ mới, băng cướp đồ tể đã sa lưới pháp luật. Điều đáng nói, trước ngày bị bắt, tướng cướp khét tiếng đã mơ thấy “điềm xấu”

Nỗi bất hạnh của vợ tướng cướp tiệm vàng trác táng

Sau những phi vụ táo tợn, Kiệt có được hàng trăm cây vàng nhưng vợ con gã phải chịu cảnh nhà thuê. Số vàng cướp được bọn chúng dùng hàn khò nấu chảy thành cục, đem bán ở nhiều tiệm khác nhau rồi mua vàng miếng.

Băng cướp đồ tể cướp vàng rồi giết bạn cờ

Sau khi thực hiện trót lọt 6 vụ cướp, cơn khát vàng của băng cướp đồ tể lại trỗi dậy. Lần này, đích thân Kiệt “chỉ điểm” cướp tiệm vàng của người bạn chơi cờ với gã mỗi buổi chiều tại chung cư Phạm Thế Hiển.

Tướng cướp 'máu lạnh' đội lốt gã bán rau hiền lành

Ra tù, tại sao Lê Anh Kiệt không tham gia vào phi vụ cướp tiệm vàng đầu tiên? Kiệt “chịu khó” vào vai một người chồng, người cha cần mẫn, sáng chở rau ra chợ phụ vợ?

Cuộc 'kỳ ngộ' trong trại giam của tướng cướp 'máu lạnh'

Vướng vào cuộc thanh trừng đẫm máu, Kiệt bị tuyên án 6 năm tù về tội “Giết người”. Sau đó Kiệt được di lý về trại giam Tống Lê Chân (Bình Phước). Tại đây, Kiệt kết thân với Huỳnh Văn Tiếm.

Chuyện tướng cướp tiệm vàng khét tiếng 'máu lạnh'

Vào đầu thế kỷ 21, trên địa bàn TP.HCM và miền Nam lục tỉnh liên tục xảy ra nhiều vụ cướp tiệm vàng táo tợn. Dư luận được một phen chấn động khi chân tướng kẻ cầm đầu được lột trần...