Cuối cùng người dùng cũng có thể truy cập vào chế độ tối được chờ đợi từ lâu trong ứng dụng Messenger của Facebook dành cho Android và iOS. Một quả trứng phục sinh thú vị cho những người làm theo vài bước đơn giản sau đây.

{keywords}
Chế độ tối trên Facebook Messenger

Chế độ tối của Messenger đã được cung cấp cho một số người dùng ở một vài quốc gia vào cuối năm ngoái trong giai đoạn thử nghiệm. Giờ đây, nó đã có sẵn cho tất cả những người cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng Messenger.

Để mở khóa chế độ tối trong Messenger, trước tiên bạn phải gửi tin nhắn cho người mà bạn biết (hoặc thậm chí chính bạn) chỉ bao gồm biểu tượng cảm xúc mặt trăng hình lưỡi liềm - hình giống như thế này ☽.

Khi bạn đã thực hiện điều đó, nhiều biểu tượng cảm xúc mặt trăng sẽ xuất hiện trên màn hình hội thoại của bạn, cho bạn biết rằng tính năng này đã được mở khóa và có thể bật hoặc tắt trong menu cài đặt của ứng dụng.

{keywords}
 

Khi vào phần cài đặt của ứng dụng Facebook Messenger, bạn sẽ thấy một menu cho phép bật / tắt chế độ tối. Và bạn chỉ việc bấm bật để thử tính năng mới này.

Phúc Nguyễn (theo Tech Radar)

Facebook Messenger cho phép xóa tin nhắn đã gửi

Facebook Messenger cho phép xóa tin nhắn đã gửi

Từ bây giờ, bạn đã có thể xóa tin nhắn đã gửi đi trên Facebook Messenger.