kem trộn

Cập nhập tin tức kem trộn

Đột kích “lò” kem trộn nhiều “không”!

Được biết, cơ sở sản xuất này từng bị phát hiện sai phạm và xử lý hành chính, tuy nhiên vẫn tiếp tục làm kem trộn bán với quy trình không đảm bảo.

Trộn kem tẩy trắng da như… trộn hồ

Những livestream (phát trực tiếp) cảnh trộn kem như trộn hồ xây dựng tràn ngập mạng xã hội, bất chấp sự mơ hồ về chất lượng, không ít người vẫn mua dùng.

Trộn kem tẩy trắng da như… trộn hồ

Những livestream (phát trực tiếp) cảnh trộn kem như trộn hồ xây dựng tràn ngập mạng xã hội, bất chấp sự mơ hồ về chất lượng, không ít người vẫn mua dùng.

Quảng cáo hàng giả, hậu quả nhãn tiền

Bác sĩ khuyến cáo, để đảm bảo an toàn, khi có vấn đề về da không nên tự mua các sản phẩm theo đồn thổi, cần điều trị với bác sĩ chuyên khoa da liễu.

 

Gần 1 tấn mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc da không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lực lượng chức năng phát hiện gần 1 tấn chất kem sệt đựng trong các hộp nhựa không có tem nhãn; hơn 80 chai dung dịch chứa chất lỏng và hơn 2000 vỏ hộp các loại để đựng các mặt hàng mỹ phẩm.

Tràn lan kem dưỡng trắng da dán mác ngoại, giá rẻ bèo

Nhiều loại kem dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc, chất lượng... đang được rao bán tràn lan, trong đó có cả những sản phẩm từng bị phát hiện chứa chất cấm.

Rùng mình với quy trình pha chế từ 'ti tỉ' loại nguyên liệu mập mờ làm nên kem trộn - sản phẩm gây hại kinh hoàng cho làn da

Nếu bạn từng tò mò kem trộn được tạo thành từ những nguyên liệu như thế nào, quy trình làm ra sao... mà bị quy kết là mỹ phẩm kém chất lượng, bào mòn da thì đây chính là câu trả lời.

Hé lộ "bán hàng chân kinh" của hội bán kem trộn

Sau khi đọc hết 5 trang "cẩm nang", có lẽ chị em đều đã lường được những rủi ro mà mình có thể gặp phải khi mua mỹ phẩm trộn trôi nổi trên thị trường.

Phát hiện cơ sở sản xuất mỹ phẩm không có giấy phép

Toàn bộ số sản phẩm được sản xuất chưa đăng ký công bố chất lượng sản phẩm và chưa làm thủ tục đăng ký kinh doanh theo quy định.

Sự thật đáng sợ trong 'thế giới kem trộn'

Vào "thế giới kem trộn" mới thấy không ai liều bằng những người bán dù số nạn nhân không ngừng gia tăng. Họ liều vì lợi nhuận ở đây phải nói là khó tin và hơn cả là sự bó tay của các cơ quan hữu trách.

Cảnh báo: Kem trộn núp bóng mỹ phẩm thiên nhiên và những hiểm họa khôn lường

Núp bóng một cách tinh vi dưới dạng các loại mỹ phẩm “handmade” hoàn toàn từ thiên nhiên, nhưng lại có thể đem đến hiệu quả thần tốc, kem trộn đang dần trở lại và đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của người dân.

‘Rước họa’ vì sử dụng mỹ phẩm quảng cáo trên mạng

Với mong muốn có làn da đẹp một cách nhanh chóng, không ít người tiêu dùng đã tin theo những quảng cáo trên mạng internet, sử dụng các loại mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường khiến tình trạng da trở nên nghiêm trọng, khó điều trị hơn.

Ham trắng da siêu tốc, chị em khóc mếu vì kem trộn

Tin lời quảng cáo "sẽ sở hữu làn da trắng tức thì như Ngọc Trinh", nhiều chị em tiền mất tật mang khi da mặt bị mưng mủ.

Kinh hãi sản xuất kem trộn dưỡng da từ nguyên liệu 'thập cẩm'

Sau 15 phút, mẻ kem trộn làm từ thuốc tây, chất tẩy trắng và các loại kem dưỡng da rẻ tiền đã hoàn tất. Bà Sáu C. nói chắc nịch: “Xài loại này rất tốt cho da, giá cả lại rẻ như bèo so với kem dưỡng da chính hãng”.

Mua nhầm phải kem trộn hỏng da, tôi có được kiện người bán hàng?

Tôi có đặt mua trên mạng một hộp kem dưỡng da với giá 2 triệu đồng, có hóa đơn đàng hoàng. Người bán cam kết kem không có tác dụng phụ, yên tâm sử dụng.

Hiểm hoạ từ công thức chế kem đẹp da có chứa corticoid

Gương mặt bà mẹ trẻ bùng phát mụn mủ, chảy nước ngứa ngáy, đau nhức. Gia đình bệnh nhân cầu xin bác sĩ cứu chữa bởi con gái họ rơi vào trầm cảm, bỏ luôn cả em bé mới sinh, sữa cạn khô.