Không chỉ vậy, Táo Khuyết còn cung cấp tiện ích Ear Tip Fit Test giúp người dùng xác định bộ Ear Tips phù hợp với tai của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chạy tiện ích này trên iPhone.

{keywords}
 

Khi mở hộp tai nghe AirPods Pro, bạn sẽ thấy nó đi kèm với bộ Ear Tips cỡ vừa (M). Tiếp tục tìm đến phần đáy của hộp, bạn sẽ thấy một cái hộp nhỏ chứa hai bộ Ear Tips cỡ nhỏ (S) và cỡ lớn (L). Nếu bạn đang phân vân không biết nên dùng bộ Ear Tips mặc định, hay đổi sang bộ Ear Tips cỡ S hoặc L, bạn có thể chạy tiện ích Ear Tip Fit Test để kiểm tra. Các bước chạy tiện ích này như sau:

Đầu tiên, bạn kết nối tai nghe AirPods Pro với iPhone. Sau đó, bạn đeo tai nghe với bộ Ear Tips mặc định vào tai.

Để kiểm tra xem nó có vừa vặn với tai hay không, bạn mở ứng dụng Settings > Bluetooth và sau đó bấm nút hình chữ i nằm bên cạnh tên của AirPods Pro.

Tiếp theo, bạn di chuyển xuống dưới và chọn tùy chọn Ear Tip Fit Test.

{keywords}
 

Từ màn hình hiện ra, bạn bấm nút Play màu xanh dương và đợi trong giây lát cho quá trình kiểm tra diễn ra. Khi quá trình kiểm tra hoàn tất, bạn sẽ thấy kết quả ở màn hình Ear Tip Fit Results. Tại đây, nếu bạn thấy dòng chữ Good Seal màu xanh lá bên dưới cả hai tai nghe, nghĩa là bạn đã chọn loại Ear Tips phù hợp với tai của mình. Ngược lại, bạn cần đổi sang Ear Tips khác, và thực hiện quá trình kiểm tra tương tự cho đến khi tìm được cỡ Ear Tips phù hợp với mình nhất.

{keywords}
 

Việc xác định loại Ear Tips phù hợp với tai rất quan trọng vì Ear Tips là thành phần quan trọng của tai nghe, nó ảnh hưởng rất lớn đến độ thoải mái, khả năng chống ồn, chất lượng âm thanh...

Ca Tiếu (theo 9to5mac)

Cách kết nối AirPods Pro với iPhone, iPad, Android, Windows và macOS

Cách kết nối AirPods Pro với iPhone, iPad, Android, Windows và macOS

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kết nối tai nghe AirPods Pro với iPhone, iPad, Android, Windows và macOS.