PNJ

Cập nhập tin tức PNJ

2 tháng đầu năm, PNJ báo lãi 550 tỷ đồng

Theo báo cáo kinh doanh PNJ, lũy kế 2 tháng đầu năm 2024, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.478 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 550 tỷ đồng.

Yếu tố giúp PNJ trở thành ‘Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2023’

Với hơn 7.000 đôi tay và khối óc, PNJ tiếp tục khai phóng nội năng và chuyển hoá không ngừng để kiến tạo hành trình mới, bứt phá vươn tầm.

Những mẫu trang sức mang ý nghĩa may mắn cho quý bà

Lựa chọn trang sức đá quý PNJ phù hợp, ý nghĩa không chỉ giúp quý bà tăng thêm phần sang trọng mỗi lần xuất hiện mà còn lan tỏa năng lượng tích cực trong năm mới.

Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát PNJ - trải nghiệm tích lũy mới của người trẻ

Dòng sản phẩm Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát vừa ra mắt của PNJ mang đến trải nghiệm tích lũy mới mẻ và độc đáo cho người trẻ trong năm 2024.

3 dấu ấn năm 2023 của PNJ

Dù trải qua một năm 2023 không thuận lợi nhưng PNJ vẫn chinh phục thành công kế hoạch kinh doanh đề ra và để lại nhiều dấu ấn.

Gửi trọn thành ý quà Tết cùng bộ sưu tập Long Đáo Kim Niên PNJ

Quà Tết trao đi - tình cảm trao lại! Mỗi món quà Tết đều gửi gắm tâm ý của người tặng. BST Vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên từ PNJ là món quà Tết ý nghĩa thắp khởi mọi ước nguyện, chào một năm mới hưng thịnh.

Giá vàng lập đỉnh mới, đại gia kinh doanh vàng lãi đậm

CTCP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 11 và 11 tháng năm 2023. Giá vàng tăng mạnh trong tháng 12, dự kiến, PNJ có thể tiếp tục lời lớn.

Hóa thân thành cô dâu, chú rể - trải nghiệm thú vị tại Triển lãm cưới PNJ 2023

Trang điểm và làm tóc cô dâu, thử trang sức cưới, gặp gỡ các chuyên gia và đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cưới... là những hoạt động thú vị dành cho các cặp đôi tại Triển lãm cưới PNJ 2023 “Có nhau. Mình cưới!”.

Những dấu ấn trong Hành trình trang sức xuyên Việt của PNJ

Sau gần 2 tháng rong ruổi dọc khắp 24 tỉnh thành, Hành trình trang sức xuyên Việt của PNJ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

3 lựa chọn trang sức giúp tôn vẻ lịch lãm của quý ông

Một bộ "suit and tie” được là lượt thẳng tắp kết hợp cùng một chiếc nhẫn thật nổi bật trên tay đủ sức giúp các quý ông tôn vị thế, tự tin chinh phục mọi thành công.

Trang sức nâng tầm phong thái nữ doanh nhân

Trang sức đóng vai trò quan trọng trong hoàn thiện phong cách góp phần tô điểm vẻ đẹp các nữ doanh nhân, nâng tầm phong thái nhà lãnh đạo.

Giúp nàng dâu chọn trang sức cho đám cưới phong cách truyền thống

Năm 2023, tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống vẫn là một lựa chọn được nhiều cặp đôi yêu thích.

PNJ tặng 300 suất học bổng cho học sinh khó khăn dịp Trung thu

Dịp Trung thu 2023, PNJ phối hợp với UBND các quận trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Long An tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm cùng PNJ”cho các em thiếu nhi tại địa phương.

Loạt biến động nhân sự cấp cao tại Lộc Trời, PNJ, Bamboo Capital, Sasco

Nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bán lẻ, nông nghiệp, hàng không, bất động sản vừa có những thay đổi quan trọng ở các vị trí lãnh đạo cấp cao.

PNJ vào top đầu doanh nghiệp bán lẻ trong bảng xếp hạng VIX50 2023

Vượt qua các tiêu chí khắt khe của Hội đồng đánh giá, PNJ được vinh danh trong Top 50 Công ty Đại chúng uy tín & hiệu quả 2023.

PNJ ‘bội thu’ giải thưởng thiết kế quà tặng lưu niệm - du lịch TP.HCM

Các nhà thiết kế PNJ đã đạt 5 giải thưởng tại cuộc thi Cuộc Thiết kế quà tặng lưu niệm - du lịch TP.HCM với các tác phẩm độc đáo, sáng tạo mang đậm nét đặt trưng của thành phố.

‘Trái ngọt’ trên con đường phát triển bền vững của PNJ

PNJ là công ty duy nhất được Ban giám khảo cho điểm tuyệt đối ở cả 3 hạng mục: E (môi trường), S (xã hội) và G (quản trị) tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp phát triển bền vững - CSA 2023.

CIO PNJ: Hành trình chuyển đổi số là ‘ngọn núi không đỉnh’

“Chuyển đổi số phải giúp PNJ phát triển các “DNA” mới để liên tục tái tạo và thích nghi với sự thay đổi. Trên tư duy đó, chúng tôi nhấn mạnh rất nhiều vào năng lực số và văn hoá đổi mới bên cạnh sự đầu tư về năng lực công nghệ”.

Dự án hỗ trợ hơn 10.000 phụ huynh để 4.000 trẻ tự kỉ tiến bộ

Nhờ những buổi tập huấn kỹ năng, giờ can thiệp 1-1 miễn phí của dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỉ ở trẻ em Việt Nam”, nhiều trẻ tự kỉ có tiến bộ rõ rệt, là bước đệm giúp các em hòa nhập cộng đồng.

PNJ và Hội Nữ doanh nhân TP.HCM tặng quà Bệnh viện Quân Y 175

Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp cùng Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) trao tặng nhiều phần quà thiết thực đến Bệnh viện Quân Y 175, tổng giá trị quà tặng lên đến 350 triệu đồng.