Cách làm bánh bao

Cập nhập tin tức Cách làm bánh bao

Cách làm bánh bao xá xíu thơm ngon, đơn giản

Bánh bao xá xíu là một trong những món ăn được nhiều ngườu yêu thích bởi vỏ bánh dai mềm cùng phần nhân đậm vị, hấp dẫn. Bánh bao xá xíu không chỉ có hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà còn rất dễ làm.

Cách làm bánh bao nhân đậu xanh thơm ngon

Bánh bao nhân đậu xanh là món ăn được nhiều người yêu thích bởi sự mền mịn của vỏ bánh kết hợp với nhân đậu xanh thanh ngọt. Cách làm bánh bao nhân đậu xanh khá đơn giản, bạn có thể làm cho gia đình thưởng thức.

Cách làm bánh bao chay thơm ngon, đơn giản

Bánh bao chay không nhân phù hợp với khẩu vị thanh đạm của nhiều người. Cách làm bánh bao chay khá đơn giản. Chỉ cần vài nguyên liệu dễ kiếm với chút ít thời gian là bạn đã có món bánh bao chay thơm ngon.

Cách làm bánh bao kim sa đơn giản tại nhà

Bánh bao kim sa trứng muối là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Cách làm bánh bao kim sa cũng không quá khó. Bạn hãy thử làm bánh bao kim sa tại nhà theo công thức dưới đây.

Cách làm bánh bao nhân thịt đơn giản tại nhà

Bánh bao nhân thịt là món ăn được nhiều người yêu thích. Cách làm bánh bao nhân thịt khá đơn giản. Bạn có thể tự tay làm những chiếc bánh bao nóng hổi, thơm ngon ngay tại nhà.

Mẹ đảm Bình Thuận làm củ quả từ bột bánh gây 'sốt' mạng

Mới đây, trên một hội nhóm nấu ăn có hơn 2 triệu thành viên, chị Khả Vân đã chia sẻ công thức, cách làm bánh bao hình củ khoai, củ cải, quả cà chua, quả cam… rất hấp dẫn, bắt mắt.

Cách làm bánh bao chiên mini

Trong thời gian giãn cách, người nội trợ hãy đổi mới bữa ăn gia đình với món bánh bao chiên đậm đà. Nhân bên trong có thể tùy chọn thịt gà, lợn hoặc bò.

Công thức làm bánh bao thịt gà cho bữa sáng nhanh gọn

Buổi tối rảnh rỗi, bạn có thể tranh thủ làm bánh bao chuẩn bị cho bữa sáng bận rộn theo công thức đơn giản dưới đây.